6 คนดังในวงการ สูญเสียพ่อแม่ในปี 64

6 คนดังในวงการ สูญเสียพ่อแม่ในปี 64

คนดังหลั่งน้ำตา 6 ดารา คนดังในวงการ ที่สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป ในปี 2564 เรียกได้ว่าเป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่เป็นอย่างมาก

คลิป

อันดับที่ 6 ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

เปิดกันด้วยนางเอกสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่เธอนั้นได้พาคุณแม่เข้าโรงพยาบาล ในช่วงเดือน พฤษภาคมที่ผ่านมา เหตุเพราะคุณแม่ล้ม อาการถึงขั้นโคม่า ในช่วงนั้นก็เรียกได้ว่าเป็นกระแสดราม่าอยู่ไม่น้อย จนติดเทรนด์ขึ้นทวิตเตอร์อันดับ 1

แต่พอกระแสดราม่าหายไป ต่อมาในเดือนสิงหาคม ปุ๊กลุ๊กก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวเศร้าว่า คุณแม่จากพวกเราไปอย่างสงบเมื่อคืนนี้ ขอใช้พื้นที่นี้แจ้งทุกๆคนเลยที่รู้จักคุณแม่นะคะ กราบขอบพระคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ และอธิฐานเผื่อ ตลอดเวลาที่ผ่านมานะคะ ขอบคุณจากหัวใจจริงๆค่ะ

อันดับที่ 5 ไอซ์ ณพัชรินทร์

มาต่อกันที่ลูกสาวของบ้านน้าค่อม ชวนชื่น ดาราตลกในตำนวนขวัญใจของคนไทยหลายๆคน ที่เธอนั้นเป็นภรรยาของอดีตนักร้องดังอย่าง แบงค์ วง Black Vanilla

ซึ่งในช่วงนั้นก็ทำเอาคนทั้งประเทศ ต่างช็อกตามๆกันไป เมื่อสาวไอซ์ ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายว่าคุณพ่อเสียชีวิตลงแล้ว เนื่องจากในช่วงนั้น เดือนเมษายนที่ผ่านมา เรียกได้ว่าสถานการณ์ไม่ดีเท่าไหร่นัก

ทำให้ประชาชนแทบทุกพื้นที่ได้รับความเสี่ยงกันมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็รวมไปถึงน้าค่อมเองด้วย ที่หลังจากติดโควิดแล้ว มีอาการต่างๆแทรกซ้อนเข้ามา จนทีมแพทย์ได้ช่วยจนสุดทุกทางแล้ว

ซึ่งสาวไอซ์เองก็ได้ออกมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมของน้าค่อม โดยได้ระบุข้อความว่า คุณพ่อหลับสบายแล้วนะคะ งานนี้ทำเอาผู้คนต่างมากเมื่อได้ทราบข่าว ถึงกับต้องเศร้าตามกันไป เนื่องด้วยน้าค่อมนั้น คือตลกในดวงใจของใครหลายๆคน

อันดับที่ 4 โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

เป็นเรื่องราวที่เรียกได้ว่าบีบหัวใจสาวโยเกิร์ตเป็นอย่างมาก ที่ได้สูญเสียคุณพ่อไปในช่วง กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเธอนั้นได้ออกมาเปิดใจว่า ย้อนไปวันที่ 7 มิถุนายน จำได้ขึ้นใจเพราะวันนั้นคือวันเกิดคุณแม่ และเป็นวันที่คุณพ่อได้ไปฉีดวัคซีนเข็มแรก

แต่ปรากฏว่าวันที่ผลตรวจออกมาว่าคุณพ่อคุณแม่นั้นติดโควิด แต่คุณพ่อนั้นมีอาการที่หนักกว่า ซึ่งทีแรกก็คิดว่าติดแล้วเดี๋ยวก็หายกลับออกมากินข้าวด้วยกันได้เหมือนเดิม แต่พอในช่วงระยะเวลารักษา จนถึงวันที่จากกันไม่ทันได้ร่ำลา

ไม่มีโอกาสได้บอกลากัน ทำได้แต่ยืนดูอยู่ห่างๆ ซึ่งเธอเองก็ยังบอกด้วยว่า เรื่องนี้เตือนใจ เข้าใจคำว่าร่วมทุกข์ร่วมสุข ภาวนาขอให้โรคนี้หายไป อยากให้ทุกครอบครัวได้อยู่ด้วยกันพร้อมหน้า ไม่อยากให้ครอบครัวไหนต้องประสบกับความสูญเสียแบบนี้อีก

อันดับที่ 3 อู๊ด เป็นต่อ

ต่อกันที่นักแสดงตลกชื่อดังอย่าง อู๊ด เป็นต่อ ที่เจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวร้ายถึงการจากไปของคุณพ่อ ซึ่งก่อนหน้านี้เองหนุ่มอู๊ด เพิ่งจะออกมาขอความช่วยเหลือ ว่าพ่อนั้นต้องการเลือด ด่วนมาก คนในวงการบันเทิงมากมายต่างก็เข้ามาช่วยกันแชร์

แต่ต่อมาวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น อู๊ดได้โพสต์คลิป ที่เป้นรูปคุณพ่อลงในไอจีว่า หลับฝันดีนะพ่อ พร้อมระบุเวลา 01.20 น. ท่ามกลางเพื่อนร่วมงานวงการบันเทิงและแฟนคลับ ต่างเข้ามาแสดงความเสียใจกับการจากไปครั้งนี้กันเป็นจำนวนมาก

อันดับที่ 2 เป็ด เชิญยิ้ม

เป็นการสูญเสียที่สุดเศร้าของตลกชื่อดังอย่าง เป็ด เชิญยิ้ม ที่เรียกได้ว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ เนื่องจากคุณพ่อสุเทพ โพธิ์วิจิตร คุณพ่อวัย 94 ปี ได้จากไปจากอาการติดโควิดอยู่หลายวันที่โรงพยาบาล

ซึ่งก่อนหน้านี้ เป็ด เชิญยิ้ม เพิ่งจะสูญเสียคุณแม่ วิจิตร โพธิ์วิจิตรไป ในวัย 89 ปี เมื่อไม่นานนี้ เพราะติดโควิดเช่นเดียวกัน

งานนี้ทำเอาเพื่อนพี่น้องในวงการมากมาย เข้ามาแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้กันเป็นจำนวนมาก

อันดับที่ 1 ศรราม น้ำเพชร

ปิดท้ายกันด้วยพระเอกลิเกชื่อดังอย่าง แบงค์ ศรราม เอนกลาภ หรือที่รู้จักกันในชื่อ ศรราม น้ำเพชร ที่เพิ่งมีข่าวสุดเศร้า เสียคุณพ่อผู้เป็นที่รักและเสาหลักของครอบครัวไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังจากรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลอยู่นาน

โดยหนุ่มศรราม ได้ออกมาโพสต์ข้อความแจ้งข่าวการจากไปของคุณพ่อ ผ่านทางเฟสบุ๊กระบุว่า เวลา 00.10 น. คุณพ่อมนต์รัก ได้จากไปอย่างสงบ ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งเข้ามาให้ครอบครัวแบงค์มากๆนะครับ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสูญเสียของคนในวงการบันเทิงมากเช่นเดียวกัน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ