6 ดารา คนดังในวงการ ไปร่วมงานแต่งของแฟนเก่า

6 ดารา คนดังในวงการ ไปร่วมงานแต่งของแฟนเก่า

งานแต่งของแฟนเก่า 6 อดีตคู่รักดารา คนดังในวงการ ที่อดีตนั้นเคยคบหากัน แต่เมื่ออีกฝ่ายไปมีรักใหม่ และแต่งงานด้วยกันนั้น คนเป็นอดีตคนรัก ก็อดไปร่วมงานด้วยไม่ได้จริงๆ ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ทำเอาโลกออนไลน์นั้นให้ความสนใจและแห่ชื่นชมกันเป็นอย่างมาก

คลิป

อันดับที่ 6 พิม พิมพ์มาดา และ กัปตัน ภูธเนศ

เริ่มเปิดกันที่นักแสดงสาว ที่เคยเป็นอดีตคนรักของ กัปตัน ภูธเนศ ที่ทั้งสองนั้นก็ได้คบหาดูใจกันสักพักใหญ่ๆ แต่สถานะก็เริ่มเปลี่ยน กลายเป็นอดีตคนเคยรัก แต่แม้ทั้งสองนั้นจะเลิกรากันไป หนุ่มกัปตันก็ได้กลายเป็นพี่ชายที่น่ารักให้กับสาวพิมได้อย่างมาก

แถมหวานใจคนปัจจุบันของกัปตันอย่างสาว เอ้ก บุษกร ก็ไม่เคยมีหึงหวงหรือระแวงอะไรทั้งคู่ จึงทำให้พิมและเอ้ก สามารถร่วมงานด้วยกันได้

โดยในวันงานแต่งของกัปตันและสาวเอ้กนั้น สาวพิมเองก็มาร่วมงานด้วยและอวยพรจากใจของให้รักยั่งยืน พร้อมทั้งบอกว่าจะรอเลี้ยงหลานให้อีกด้วย เป็นเรื่องราวที่น่าชื่นชมมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5  มาร์กี้ ราศรี - ต้อง จุลวุฒิ

ความรักของคุณแม่ลูกแฝดอย่างสาวมาร์กี้ ที่เคยคบหากับทายาทผู้จัดละครอย่าง ต้อง จุลวุฒิ ที่ทั้งสองนั้นเคยคบหากันแต่รักนั้นก็ต้องแยกทางกันไป จนสาวมาร์กี้ได้มาคบหาและเตรียมจะแต่งงานกับหนุ่มป๊อกในช่วงนั้น

ทั้งคู่ก็ได้มาแจกการ์ดเชิญหนุ่มต้องถึงที่ ซึ่งต่อมาหลังจากได้มีทายาทฝาแฝดมาแล้วนั้น ทางครอบครัวหนุ่มต้องก็ได้พากันมาเยี่ยมหลานฝาแฝด พร้อมทั้งยังไปรับประทานอาหารร่วมกัน

โดยทางหนุ่มต้องก็ได้โพสต์ภาพโดยมีแคปชั่นว่า หนีหลานฝาแฝดมากินข้าว ไว้โตลุงจะพาไปซิ่งด้วยนะค้าบ งานนี้หลายๆคนนั้นอดชมไม่ได้เลยจริงๆ ว่านี้คืออีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่ารักเป็นอย่างมาก

อันดับที่ 4 โดม ปกรณ์ ลัม - พลอย เฌอมาลย์

มาต่อกันที่อดีตความรักของสาวพลอย ที่หากใครได้เห็นต่างก็บอกว่าลุคของเธอนั้นดูเป็นคนแรงๆ แต่ความเป็นจริงสาวพลอยนั้น แมนๆด้วยซ้ำ สามารถไปร่วมงานแต่งของอดีตหวานใจอย่างหนุ่มโดมกับสาวเมทัลได้

แถมพลอยและเมทัลนั้น ก็เป็นเพื่อนสนิทที่ดีต่อกันได้ด้วย ต่างเจอกันได้ร่วมงานกันได้แบบไม่มีอคติต่อกัน สองสาวนั้นก็ทั้งกอดคอถ่ายรูปด้วยกันมาแล้ว เป็นมิตรภาพที่ดีมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 ศรีริต้า เจนเซ่น และ ขันเงิน ไทเทเนี่ยม

เรียกได้ว่าคู่นี้เป็นมิตรภาพที่ดีต่อกันมากจริงๆ เมื่อสาวริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ได้แต่งงานกับหวานใจไฮโซหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช จัดงานแบบยิ่งใหญ่อลังการนั้น คนเป็นอดีตคนรักอย่าง ขันเงิน ไทเทเนี่ยม หรือ ขันเงิน เนื้อนวล แรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง ก็ได้เดินทางไปร่วมยินดีกับรักครั้งนี้ด้วย

ซึ่งก็ได้มีภาพที่ทั้งสองนั้นสวมกอดกันในงานแต่ง ทำเอาหลายๆคนนั้น เข้ามาชื่นชมในความน่ารักของทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก ที่แม้ว่าจะเลิกกันไปจนกลายเป็นอดีตคนรักไปแล้วนั้น แต่ทั้งคู่ก็ยังมีมิตรภาพที่ดีให้แก่กันอยู่เสมอ

อันดับที่ 2 ฟลุ๊ค เกริกพล และ โบว์ ชญาดา

เป็นครอบครัวที่ต้องบอกเลยว่า หลายๆคนนั้นนับถือมากเลยจริงๆ ที่ฟลุ๊คและโบว์นั้น แม้จะหย่ากันไปแล้ว พร้อมกับมีโซ่คล้องใจด้วยแล้ว 1 คน แต่ทั้งสองนั้นก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ แถมต่างฝ่ายต่างมีรักครั้งใหม่และแต่งงานกันไปแล้วทั้งสองฝ่ายด้วย

ซึ่งงานแต่งสาวโบว์ กับ แบงค์ กฤชพล หนุ่มฟลุ๊คเอง ก็ได้ไปร่วมงานแต่งด้วย หรือแม้แต่งานแต่งของหนุ่มฟลุ๊คกับสาวนาตาลีเอง สาวโบว์ก็ไปร่วมด้วยเช่นเดียวกัน โดยบ้านนี้จะชอบมารวมตัวกันเพื่อน้องอชิ และถ่ายรูปร่วมเฟรมกันอยู่เสมอ เป็นเรื่องราวที่น่ายินดีกันเป็นอย่างมาก

อันดับที่ 1 บุ๊ค พงษ์นิรันดร์

เป็นเรื่องราวที่สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยในช่วงนั้น เมื่อวันหนึ่งมีสาวออกมาโพสต์ภาพ งานวิวาห์ของตนเอง แต่ในภาพนั้น มีทั้งเจ้าบ่าวและหนุ่มหล่อยืนเคียงข้างอีก 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเองก็คือนักแสดงหนุ่มอย่าง บุ๊ค พงษ์นิรันด์ อยู่ในเฟรมนั้นด้วย

ซึ่งนั้นเป็นภาพที่ร่วมเฟรมกันของเจ้าสาว เจ้าบ่าว และอดีตคนรักของเจ้าสาวอีก 3 คน ทำเอาหลายๆคนนั้นแชร์ภาพนี้กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหนุ่มบุ๊คเองนั้นก็ออกมาเปิดใจด้วยว่า ถูกเชิญไปร่วมงาน หลังจากเลิกกันไปแล้ว 7 ปี ซึ่งตอนอยู่บนเวทีก็รู้เขินมาก รู้สึกแปลก และตลก เพราะไม่คิดว่าจะเจอเรื่องเซอร์ไพรส์อะไรแบบนี้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ