บุ๋ม ปนัดดา กลัวไม่รอด สั่งเสียจัดงาน ทำพินัยกรรมให้ลูกสาว

บุ๋ม ปนัดดา กลัวไม่รอด สั่งเสียจัดงาน ทำพินัยกรรมให้ลูกสาว

แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็น ผู้หญิง แต่พิธีกรชื่อดังและประธานองค์กรทำดี บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ไม่เคยย่อท้อ เดินหน้าทำความดี

ช่วยเหลือผู้คนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างต่อเนื่อง แม้จะต้องเสี่ยงหรือแลกด้วยชีวิตก็ตาม แต่เธอพร้อมจะสู้ เพื่อเป็นหนึ่งคนที่จัดการคนไม่ดีให้ได้มากที่สุด

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจผ่านรายการ Z story ว่า เธอทำความดีมาตั้งแต่ประกวดนางสาวไทย แต่เริ่มมาทำองค์กรทำดี เมื่อ 7-8 ปีที่ผ่านมา

เพราะ บางเคสไม่สามารถทำงานคนเดียวได้ จึงต้องทำงานกันเป็นทีม และบางครั้งต้องประสานงานกับนักข่าว รวมถึงกู้ภัยเพื่อช่วยเหลือเรื่องข้อมูล

ซึ่ง บุ๋ม ยอมรับว่า ที่ผ่านมาช่วยเหลือคนเยอะมาก การที่ เธอ ช่วยเหลือใครสักคน ต้องมีคนที่เสียผลประโยชน์กับสิ่งนั้น มาไม่ชอบเราเพิ่มขึ้นอีกคน

โดยที่ผ่านมาเคยไปทำลาย และมีคนที่เสียผลประโยชน์เดินมาหาบุ๋ม แล้วพูดต่อหน้าว่า คุณบุ๋มคุณมาทำไม กลับไปเถอะ ซึ่ง บุ๋ม ตอบว่า ไม่กลับ

ส่วนลูกบุ๋มนั้น เธอได้คุยกับลูกสาว น้องอันดามัน ว่า แม่เตรียมเคลียร์สมบัติทุกอย่างให้แล้ว หนูสามารถเรียนจบเป็นหมออย่างที่หนูต้องการ แต่หนูต้องเข้าใจงานของแม่

ดังนั้นหนูต้องดูแลตัวของหนูให้ดี แม่ทำทุกอย่างเพราะ อยากให้ลูกภูมิใจมีแม่คนนี้เป็นแม่ของหนู และหนูต้องระวังตัวเองให้ดี เพราะแม่ต้องทำงานแบบนี้เพื่อต้องการช่วยคน

โดยลูกสาวก็เข้าใจและไม่เคยงอแง ซึ่งเมื่อวานนี้เพิ่งนั่งเคลียร์กับลูก ถ้าแม่จากไปจัดงานกี่วัน ลูกสาวก็บอกว่าวันเดียว จน บุ๋ม บอกว่า 3 วันเดี๋ยวต่างจังหวัดมาไม่ทัน

ส่วนที่ลูกสาวต้องกล่าวในงานแม่ ลูกไม่ต้องเป็นห่วง เอาในวิกิพีเดียได้ แล้วลูกสาวก็เปิดดูจริงๆ แล้วบอกแม่ว่า มันยาวมากเลย หนูเอาSIRI อ่านได้ไหมประวัติแม่เยอะ

ขอบคุณ Z story

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ