ท่านเตือนไว้ เปิดคำทำนาย ฟ้ามืด 7 วันติดกัน น้ำท่วมเกือบหมด

ท่านเตือนไว้ เปิดคำทำนาย ฟ้ามืด 7 วันติดกัน น้ำท่วมเกือบหมด

ตามคำทำนายบอกไว้ว่า คลื่นยักษ์จะมาถึงชลบุรีบ้านเรา ชลบุรีน้ำท่วมภูเขา ท่วมไปถึงวัดทุ่งสามัคคีธรรม ชลบุรี วัดทุ่งนี้เรานั่งพื้นน้ำเปียกหัวเรือเลย และน้ำก็ไปสุดที่นครสวรรค์ เราบวชมานานเชื่อเราสิ

แล้วเราก็เกิดในสงครามพระ สงครามพระลุกเป็นไฟทุกหย่อมหญ้า เชื่อไหมว่าสงครามพระจะเกิด เราทำกรรมฐานมานาน

ท่านบอกว่ามันเป็นกรรมของคนบ้านเรา

สนอง ต้องเตรียมน้ำมันรถไว้ให้ดี เตรียมรถไว้ให้ดีอย่าได้ขาด อย่าใช้รถเก่านะ น้ำจะท่วมกรุงเทพฯเนี่ยแหละ ฝนจะตก 7 วัน 7 คืนติดต่อกัน ฟ้าจะมืดมน แทบจะไม่มีแสงอาทิตย์ แสงตะวันเลย แล้วไฟก็ดับหมด ไม่ขนาดนั้นเงินไม่มีค่าไม่มีความหมายใดๆ

ท่านบอกเรา (หลวงพ่อสนอง) บอกเราอีกครั้งหนึ่งที่วัดว่า ฝนตก 7 วัน 7 คืน น้ำท่วมมาถึงชลบุรี โกยเลยนะไปที่นู่นเลย สระบุรีไปเขาใหญ่ แล้วเราจะรอด ให้บอกคนอื่นด้วยล่ะ

1. น้ำท่วมภาคใต้เกิดแล้วคือสึนามินั้นเอง(ทำนายไว้ตรง เกิดขึ้นแล้ว)

ย้อนไปเมื่อช่วงเช้า วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2547 เป็นวันที่อากาศแจ่มใสตลอดชายฝั่งทะเลอันดามันของประเทศไทย ทะเลเรียบสงบ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างประเทศที่เดินทางมาพักผ่อนบนชายหาดที่สวยงามริมชายฝั่งทะเลอันดามันของไทย ไม่ว่าจะเป็นที่ หาดในจังหวัดภูเก็ต เกาะพีพีดอน อ่าวนางทะเลน้ำใสแห่งจังหวัดกระบี่ เขาหลักแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดพังงาที่มีชื่อไปทั่วโลก นอกจากนี้ ยังมีนักท่องเที่ยวที่ไปยังเกาะต่างๆ ที่สวยงามอีกจำนวนมาก

เช้าวันนั้นสถานีโทรทัศน์ทุกช่องจะมีการรายงานข่าว ถึงข่าวการเกิดแผ่นดินไหวในทะเลเหนือเกาะสุมาตรา มีความรุนแรงมากถึง 8.9 ริกเตอร์ เมื่อเวลา 08.00 น. ซึ่งแรงสั่นสะเทือนสามารถรับรู้ได้ถึงจังหวัดภูเก็ต และในอีกหลายจังหวัดชายฝั่งทะเลอันดามันของไทย แต่ก็ไม่มีใครนึกถึงว่าสิ่งที่มันจะเกิดขึ้นตามมาคือ สึนามิ คงเป็นเพราะมันไม่เคยมีการบันทึกในประวัติศาสตร์โลกมาก่อนว่าเคยเกิดในมหาสมุทรอินเดีย ซึ่งที่ผ่านมาเท่าที่มีการบันทึกในประวัติศาสตร์ ส่วนใหญ่มักจะเกิดในมหาสมุทรแปซิฟิก

2. ศึกพระสงฆ์ทะเลาะกันวุ่นวายเกิดแล้วปัจจุบัน(ทำนายไว้ตรง เกิดขึ้นแล้ว)

3. น้ำท่วมกรุงเทพ คลื่นยักษ์ มาถึง ชลบุรี ท่วมภูเขามาเลยท่วมตึก4ชั้น คนจะจากไปมากมาย (อันนี้รอการพิสูจน์)

ท่านบอกเรา(หลวงพ่อสนอง)ที่วัดอีกครั้ง หนึ่งว่า เวลาฝนตก 7 วัน 7 คืน ถ้าน้ำท่วมมาถึงชลบุรีโกยเลยนะ ไปโน้นเลย สระบุรีไปเขาใหญ่เลยจะรอด เราจะโกยไปทำไมคนเดียวล่ะ คลื่นยักษ์มาถึง ชลบุรีท่วมภูเขามาเลย ท่วมไปถึงวัดทุ่งสามัคคีธรรมน่ะ วัดทุ่งนี่เรานั่งพื้นน้ำเปียกหัวเรือเลยนะ น้ำไปสุดนครสวรรค์ เราบวชมานานเชื่อเราสิ แล้วก็จะเกิดสงครามพระ สงครามพระไฟจะลุก ทุกหย่อมหญ้าเลย สงครามพระจะเกิด เชื่อเราไหม เราทำกรรมฐานมานาน ท่านบอกว่ามันเป็นกรรมของคนไทย

สมัยที่หลวงพ่อสนอง กตปุญโญท่านยังอยู่ท่านก็ย้ำคำของหลวงปู่สังวาลย์ไว้ดังนี้ว่า เหลือ อีกสองอย่าง ที่ยังไม่จริง ยังไม่ถึง ศึกพระ กับ น้ำท่วมกรุงเทพ คนจะจากไปกันเยอะ หายมากกว่าคราวนี้ ท่านไม่บอกปีนะ ท่านเตือน บอกให้ระวังตัว เตือนเราว่า

ให้ดูฝนตก 7 วัน 7 คืน ฟ้ามืด ไฟจะดับหมด สงสัยจะมีพายุอย่างแรง ไฟฟ้าสงสัยจะดับหมด หลวงปู่สังวาลย์พูดให้ฟังว่า สนอง ไม่ช้าพวกเราก็ไป แล้ว แต่โลกนี้จะเดือดร้อน แต่ถ้าเราอยู่ถึงก็จะเห็นภัย 3 อย่าง น้ำจะท่วมภาคใต้ ฝั่งตะวันตกไปกันเยอะ เป็นครั้งที่ 1 แต่ก็จากไปไม่มากเท่าน้ำท่วมกรุงเทพ กรุงเทพนี่ น้ำท่วมมาก ท่วมตึก 4 ชั้นเลย สนอง เตรียมน้ำมันรถไว้ให้ดีนะ เตรียมรถให้ดี อย่าใช้ รถเก่านะ

ถ้าน้ำท่วมกรุงเทพเนี่ยะ ฝนจะตก 7 วัน 7 คืน ฟ้าจะมืดหมด ไม่มีแสงอาทิตย์ แสงตะวัน แล้วไฟดับหมด เงินไม่มีค่า เงินไม่มีความหมาย เอาข้าวตากไว้ดีกว่า ตอน 7 วัน 7 คืน

คำเตือนภัยที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ส่อความจริงเข้ามาทุกที จากคำทำนายของหลวงปู่สังวาลย์ ที่เคยทำนายใว้ ท่านสนทนากับหลวงพ่อสนอง กตปุญโญ ไว้ว่าว่าจะเกิดภัยพิบัติต่อประเทศของเรา ซึ่งเป็นคำทำนายที่หลายคนไม่อยากให้เกิดขึ้น และคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น หรือเกิดเหตุการณ์ตามคำทำนายใว

ซึ่งหลวงปู่สังวาลย์ได้ทำนายไว้ว่า สัญญาณเตือนภัยก่อนที่ภัยพิบัติใหญ่จะมา เราจะเห็นพระสงฆ์ทะเลาะกันวุ่นวายไปหมด จากนั้นจะเกิดน้ำท่วมใหญ่คนหายไปเป็นเบือที่ภาคใต้แต่ไม่เท่ากรุงเทพ เพราะจากนั้นไม่นานจะมีคลื่นยักษ์ซัดมาจากฝั่งตะวันออก มาทีเดียวน้ำจะท่วม เสาไฟฟ้า

ข้อมูลสึนามึจาก ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ