5 คู่รักดารา คบหากัน แต่ไม่ค่อยออกสื่อมาให้ได้เห็น

5 คู่รักดารา คบหากัน แต่ไม่ค่อยออกสื่อมาให้ได้เห็น

รักกันแต่ไม่ออกสื่อ 5 คู่รักดารา คนดังในวงการ ที่คบหาเป็นแฟนกัน แต่ไม่ค่อยมีรูปหรือโมเมนต์หวานๆมาออกสื่อ ให้เราได้เห็น แต่เห็นแบบนี้ก็รักกันหนักมาก จะมีคู่ไหนบ้าง แล้วแต่ละคู่นั้นจะสวีทหวานกันหนักขนาดไหน ไปดูกันจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 นุ่นวรนุช และ ต๊อด ปิติ

เริ่มเปิดกันด้วยคู่ของนางเอกสาวเบอร์ต้นๆของเมืองไทยกันก่อนเลย ที่เธอนั้นได้แต่งงานกับหวานใจไฮโซหนุ่ม ต๊อด ปิติ แต่งงานด้วยกันมากว่า 11 ปีแล้ว ซึ่งส่วนมากคู่นี้ มักจะไม่ค่อยได้ออกมาอัพรูปหรืออัพเดทความหวานให้ได้เห็นกันสักเท่าไหร่

พอเวลามีรูปหรือโมเมนต์หวานๆมาให้ได้เห็นทีไร ทำเอาแฟนๆเขินกันหนักมาก เพราะส่วนมากทั้งสองคนนั้น มักจะมาอัพเดทงานของตนเองกันมากกว่า โดยล่าสุดกับคลิปที่ทำเอาคนฮือฮากันหนักมากว่า นี้มันวันเกิดหรือวันแต่งงานของทั้งคู่อีกรอบกันแน่

เพราะได้มีคลิปน่ารักๆตอนตัดเค้กของทั้งคู่มาให้ได้เห็นกัน ทำเอาแฟนๆนั้น ฟินกันหนักมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 มาริโอ้ เมาเร่อ และ จันจิ จันจิรา

ต่อกันที่คู่รักในวงการบันเทิง ที่คบหากันมานานถึง 8 ปีแล้ว แต่ก็ไม่ค่อยได้มีโมเมนต์หวานๆมาให้ได้ฟินกันสักเท่าไหร่ ยิ่งรูปคู่นั้น หายากซะเหลือเกิน ไม่ค่อยได้ออกมาอัพให้ได้เห็น แต่นานๆทีก็จะมีโมเมนต์หวานๆมาให้ได้ยิ้มกันบ้าง พอหอมปากหอมคอ

หรือบางทีก็เป็นภาพเดี่ยว แต่ก็สามารถรู้ได้เลยว่าทั้งคู่นั้น อยู่ด้วยกัน หมั่นเติมความรักความหวานให้กันอยู่ตลอด โดยสาวจันจิเองก็เคยออกมาบอกด้วยว่า รูปคู่มีเยอะ ถ่ายแบบคู่รักปกติทั่วไป แต่เพียงแค่ไม่ค่อยได้ออกมาโชว์ให้ใครได้เห็น

เพราะบางทีกลัวว่าทะเลาะกันต้องมาคอยลบรูป โซเชี่ยลก็คือโซเชี่ยล ไม่จำเป็นต้องออกมาโชว์ให้ใครเห็น เพียงแค่เก็บรูปไว้ดูกันเอง เรียกได้ว่าไม่หวือหวาแต่ยาวนานมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 เชียร์ ฑิฆัมพร และ ไฮโซบิ๊ก

คู่รักของนักแสดงสาวอย่างสาว เชียร์ ที่ได้คบหากับหนุ่มบิ๊ก สมชาย เบญจรงคกุล น้องชายของ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุลนั้นเอง ที่ต้องบอกเลยว่าคู่นี้ตอนแรกเจอกันนั้น ไม่ค่อยชอบกันสักเท่าไหร่

ด้วยสุดท้ายก็แพ้ใจเข้าให้แล้ว ซึ่งแม้ในช่วงแรกทั้งคู่นั้นจะไม่ค่อยได้ออกมาอัพเดทความหวานให้ได้เห็นกันสักเท่าไหร่ แต่หลังจากยิ่งมีการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานมาแล้วนั้น ก็เรียกได้ว่าหวานกันหนักกว่าเดิม

ขยันออกมาอัพรูปโชว์ความสวีทหวานให้ได้เห็น แถมควงคู่กันออกรายการบ้างแล้ว ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเชียร์กับความลุ้นรักของทั้งคู่นี้กันหนักมากเลยละจ้า

อันดับที่ 2 ชิน ชินวุฒิ และ ลิลลี่ ภัณฑิลา

คู่รักที่คบหากันได้ 7 ปีแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม ชิน ชินวุฒิ กับนักแสดงสาว ลิลลี่ ภัณฑิลา ซึ่งแม้ในช่วงแรกนั้น บอกเลยว่าภาพคู่ของทั้งสองนั้น หายากมากเลยจริงๆ กว่าจะเปิดตัวกันได้ว่าคบกัน

แต่พอหลังจากเริ่มเปิดตัวบ้างเล็กน้อยว่ากำลังคบหากันอยู่นั้น ก็เริ่มมีหยอดรูปหวานๆมาอัพลงไอจี ให้แฟนๆได้จิ้นกันอยู่ตลอด แต่แม้จะคบหากันมายาวนานและมีรูปคู่บ้างขนาดนี้ หลายๆคนก็ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทั้งสองคนนั้นกำลังคบหาดูใจกันอยู่

โดยแต่ละรูปของทั้งคู่นั้น ก็เรียกได้ว่าหวานกันหนักมาก แม้ทั้งคู่นั้นจะไม่ค่อยได้มาออกรายการร่วมกันสักเท่าไหร่ แต่เวลาอัพรูปคู่ทีไร ใครๆต่างก็บอกว่า อิจฉาตาร้อนกันหนักมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 แอน ทองประสม และ เอ ทินพันธ์

ปิดท้ายกันที่คู่รักมาราธอน ที่คบหากันยาวนานถึง 17 ปีแล้ว สำหรับคู่รักซุปตาร์หรือผู้จัดละครชื่อดังอย่าง แอน ทองประสม กับแฟนหนุ่มนอกวงการอย่าง เอ ทินพันธ์ ที่ทั้งสองนั้นมักจะถูกถามบ่อยๆเลยว่า เมื่อไหร่จะได้ยินข่าวดีของคู่นี้กันสักที

เพราะคบหากันมานานแล้ว อยากเห็นงานวิวาห์ของคู่นี้กันแล้วละจ้า แต่สาวแอนก็บอกว่า ก็รองานนี้อยู่เหมือน แต่ด้วยงานหรืออะไรหลายๆอย่าง ยังไม่ลงตัว จึงต้องทำให้เลื่อนแพลนไปอย่างไม่มีกำหนด

ซึ่งแม้คู่นี้จะคบหากันมายาวนานแล้ว แต่บอกเลยว่ารูปคู่นั้น ก็มีอยู่บ้าง แต่ไม่ได้เยอะมากซักเท่าไหร่ แต่เอาเป็นว่าใครๆนั้นต่างก็รู้ดีว่าคู่นี้ อยู่ด้วยกันมีแต่ความหวานให้กันอยู่ตลอด เป็นอีกคู่ที่น่านับถือว่ามากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ