5 อดีตคู่รักดารา เลิกกันในเดือนสิงหาคม 64

5 อดีตคู่รักดารา เลิกกันในเดือนสิงหาคม 64

สิงหาพารักร้าว เปิด 5 คู่รักดาราคนดัง ที่จากคบหาเป็นแฟน หรือสามีภรรยากันอยู่ดีๆ กลับต้องปิดฉากรักนั้นลง เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จะมีใครบ้าง ไปดูกันจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 เพชรจ้า - นิวเคลียร์

เริ่มเปิดกันด้วยที่อดีตคู่รักสามี-ภรรยา อย่างดีเพชรจ้า กับสาวนิวเคลียร์ หรรษา ที่แม้ทั้งสองจะแต่งงานจนมีลูกที่น่ารักด้วยกันอย่างน้องไทก้าแล้วนั้น จู่ๆวันหนึ่ง สาวนิวคเลียร์ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความที่บ่งบอกว่า

ตอนนี้ได้ลดสถานะจากสามีภรรยา เหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันสักพักใหญ่ๆแล้ว เนื่องด้วยปัญหาหลายๆอย่างของทั้งสอง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต หรือทัศนคติที่ไม่ตรงกัน และยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่สามอย่างแน่นอน

โดยทั้งสองนั้นก็บอกด้วยว่า พยายามจูนเข้าหากันแล้ว แต่มันก็ไปต่อไม่ได้จริงๆ จึงขอเป็นเพื่อนกัน และขอทำหน้าที่พ่อและแม่ให้กับน้องไทก้าเหมือนเดิม ซึ่งคู่นี้จะมีวี่แววกลับมาปรับจูนกันได้อีกหรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไป

อันดับที่ 4 ปุ๊กลุ๊ก - ไมค์

มาต่อกันที่คู่รักที่ทำเอาแฟนๆเสียดายกันไม่น้อยเช่นเดียวกัน สำหรับนักแสดงนางแบบสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ที่มีหวานใจอย่าง ไมค์ ภัทรเดช มาเป็นเวลายาวนาน แต่จู่ๆวันที่ 14 สิงหาคม ปุ๊กลุ๊กได้ออกมาเปิดใจบอกว่า ตอนนี้ลดสถานะกับไมค์ เหลือเพียงแค่คำว่าเพื่อนกันแล้ว

ทำเอาแฟนคลับหลายคนห่วงใยกันมาก ซึ่งเธอก็บอกด้วยว่า ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง กับไมค์ไม่มีอะไรเลย ความสนิททุกอย่างยังเหมือนเดิม ไม่มีใครต้องเสียใจอะไร ยังเป็นคนที่สนิทที่สุด คุยด้วยมากที่สุด และสนิทใจมากที่สุดเหมือนเดิม

อันดับที่ 3 แพท - ก๊อต

มาต่อกันที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง ที่หลังจากผ่านมรสุมมามากมาย ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า กำลังมีความสัมพันธ์อยู่กับรุ่นน้องนอกวงการอย่าง ก็อต ที่อายุห่างกันถึง 10 ปี แต่สถานะความสัมพันธ์นี้ ก็เป็นได้ถึงเพียงแค่คำว่า Best Friend ยังไม่ใช่คำว่าแฟน

จะใช้คำว่าแฟนได้ก็ต่อเมื่อได้แต่งงานใหม่ เพราะกลัวลูกจะสับสน ซึ่งต่อมาจู่ๆสาวแพทก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความรักของตนว่า ตอนนี้ได้ลดสถานะกับหนุ่มก็อตแล้ว เหลือแค่เพื่อนกัน และขอโฟกัสแค่ลูกชายเพียงคนเดียว เนื่องจากแพทรู้ตัวว่าไม่สามารถทำในแบบที่อีกฝ่ายต้องการได้

แม้ล่าสุดหนุ่มก็อตนั้นจะออกมาอัพรูปสาวแพทและน้องเรซซิ่งที่ติดไว้หน้ารถ พร้อมแคปชั่นคุณคือแรงบันดาลใจของผม งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับลุ้นกันมากมาย ว่านี้คืองานง้อของหนุ่มก็อตหรือไม่ อย่างไรต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

อันดับที่ 2 โบว์ - มิกค์

เป็นคู่รักที่ทำเอาแฟนคลับเสียดายกันมากที่่สุด ที่จากเคยเป็นคู่จิ้น สู่ความเป็นคู่จริง ของคู่โบว์ เมลดา และ มิกค์ ทองระย้า ที่หลังจากคบหากันมาถึง 2 ปีกว่า จู่ๆในช่วงวันที่ 18 สิงหาคม โบว์ เมลดาก็ออกมาบอกว่า

เลิกรากับหนุ่มมิกค์แล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยให้เหตุผลว่าทัศนคติของทั้งคู่นั้นไม่ตรงกัน และยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่ 3 อย่างแน่นอน ซึ่งแม้ต่อมาจะออกมามีประเด็นแฉเรื่องจริงเบื้องหลังสาเหตุเลิกกันจริงๆ แต่ทั้งสองก็ไม่ได้ออกมาชี้แจงรายละเอียดตรงนั้น แต่เอาเป็นว่าแฟนคลับต่างก็เข้าใจ พร้อมให้กำลังใจทั้งคู่กันต่อไป

อันดับที่ 1 มิน - โอ๊ต

ปิดท้ายกันด้วยคู่รักที่ทำเอาแฟนคลับยังคงเดาและใจหายกันหนักมาก เมื่อนางเอกสาว มิน พีชญา ไม่ค่อยมีรูปคู่กับหวานใจอย่างแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ไฮโซโอ๊ต มาสักพักใหญ่ๆแล้ว จนกระทั่งวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา

สาวมินได้ออกมาโพสต์ที่ระบุข้อความว่า ใครโสดยกมือขึ้น พร้อมกับรูปที่ตนเองนั้นยกมือ จึงทำให้แฟนคลับเดากันเลยว่า สาวมินและหนุ่มโอ๊ตเลิกกันแล้ว จนต่อมาวันที่ 15 สิงหาคม หนุ่มโอ๊ตได้ออกมาอัพรูปตัวเองพร้อมแคปชั่นระบุว่า

ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผล ใช้ชีวิต รักมัน และเรียนรู้จากมัน งานนี้ทำเอาแฟนคลับต่างเดากันหนักกว่าเดิม ว่าอาจจะเลิกกันแล้วจริงๆ แต่อย่างใดสาวมินนั้นก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงความจริงแน่ชัด ตอนนี้ก็ได้แต่รอออกมาชี้แจงกันอีกที ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่ายเลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ