อาการล่าสุด คุณตาวัย 85 ปี หลังฉีด vaccine ยี่ห้อนี้มา คนเป็นลูกแทบล้มทั้งยืน

อาการล่าสุด คุณตาวัย 85 ปี หลังฉีด vaccine ยี่ห้อนี้มา คนเป็นลูกแทบล้มทั้งยืน

คุณตาล้วน เขียวฟัก อายุ 85 ปี ไปฉี ดวั ค ซีน astrazeneca เข็มแรก แล้วกลายเป็นอัมพาต นอนติ ดเตียงอย่างน่าเวทนา ด้านลูกสาวเผยว่า ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ คุณพ่อยังเดินไปไหนมา ลุกเหินเดินคล่อง กินข้าวได้ด้วยตัวเอง

แต่หลังจากกลับจากฉีดวัคซีนได้ไม่เพียงสองสามวัน ก็มีอาการท้องเสียอาเจียน จากนั้นคุณพ่อก็ไม่สามารถลุกขึ้นเดิน-นั่ง จากที่เคยช่วยตัวเองได้ วันนี้ต้องนอนป่วยกลายเป็นคนอัมพาต

นางสาวสมใจ ลูกสาว กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนเองและครอบครัวรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ที่คุณพ่อต้องมาเป็นเช่นนี้ จริงๆ แล้ว ตนเองและพี่ๆ น้องๆ ทุกคนอยากให้คุณพ่อได้ฉีดวั ค ซี นเพื่อป้องกันcv-19 ซึ่งตัวคุณพ่อเองก็บอกว่าทำแต่สวนอยู่ในสวน ก็ไม่ต้อง ฉี ดก็ได้

แต่เราทุกคนอยากให้ท่านมีภูมิต้านทาน จึงพาไปฉีดวั ค ซี นเมื่อเดือนที่แล้ว คิดไม่ถึงพอกลับมาถึงบ้าน คุณพ่อจะมีอาการและแพ้วั ค ซี นจนกลายเป็นคนอั ม พ า ต ติ ด เตีย ง ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ คุณพ่อเป็นคนที่แข็งแรงมาก ลุกเหินเดินคล่อง ช่วยเหลือตัวเองได้ กินข้าวเองได้

แต่ทุกวันนี้ ต้องอาศัยตนเองและลูกๆ ช่วยกันผลัดกันดูแลคุณพ่อ ถ้ารู้แบบนี้ตนจะไม่ให้คุณพ่อฉีดวั ค ซี นเลย พร้อมทั้งนำหลักฐานใบนัดฉี ดวั คซี นเข็มที่ 2 ในวันที่ 22 ตุลาคม 64 ที่สนามวัดไทรใหญ่ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี มาให้ดูแล้วบอกว่า คงไม่ต้องฉีดแล้ว vaccine เข็ม 2 ขนาดเ ข็ มแรกยังอัมพาต ถ้าเข็ม 2 ก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงแล้ว

ซึ่งเรื่องดังกล่าวอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาตรวจสอบดูแลครอบครัวเราว่าสาเหตุที่คุณพ่อกลายเป็นแบบนี้ มาจากการฉีด วั ค ซี นใช่หรือไม่ แต่ทุกคนในครอบครัวเชื่อ และยืนยันว่า คุณพ่อกลายเป็นคนอัมพา ต เพราะมาจากการฉีดวัคซีนเข็มแรกอย่างแน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ