นาทีพบน้องจีน่า หลังหายตัวไปนาน 4 วัน

นาทีพบน้องจีน่า หลังหายตัวไปนาน 4 วัน

จากกรณีของ น้องจีน่า วัย 1 ขวบ 11 เดือน mujการหายตัวไปตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา ในหมู่บ้านห้วยฝักดาบ ม.19 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ต่อมา นายเสี่ยว อายุ 44 ปี ชาวเมียนมา

ซึ่งเป็นคนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านและเป็นผู้ต้องสงสัย ได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนอุ้มตัวน้องจีน่าไป โดยนำไปปล่อยทิ้งไว้ที่ถ้ำแห่งหนึ่งใกล้หมู่บ้าน เพื่อสังเวยเจ้าป่าเจ้าเขา แต่อ้างว่าไม่ได้ทำร้ายน้องจีน่า ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 ก.ย.2564 พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายเสี่ยว ไปชี้จุดที่บริเวณถ้ำ โดยพ่อของน้องจีน่า

เดินทางขึ้นเขาไปยังถ้ำดังกล่าวด้วย โดยถ้ำดังกล่าวอยู่บนหน้าผาที่เป็นทางลาดชันขึ้นไปติดกับพื้นที่สวนของชาวบ้าน ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กิโลเมตร แต่จากการตรวจสอบไม่พบน้องจีน่า

ล่าสุดรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้ติดต่อไปยังชาวบ้านและอสม.ในหมู่บ้านแจ้งว่า เจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่าเจอตัวน้องจีน่าแล้ว โดยพบอยู่ในกระท่อม ข้างสวนอ้อยและข้าวโพด ไม่ห่างจากหมู่บ้านมากนัก โดยเป็นจุดทางผ่านไปยังจุดที่นายเสี่ยวกล่าวอ้าง โดยน้องจีน่าปลอดภัยและเจ้าหน้าที่กำลังนำตัวกลับมา

อย่างไรทางสยามนิวส์ ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวของน้องจีน่าด้วยค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ