ผัวสุดทน แฉนาทีขอหย่าเมีย ก่อนเจอเมียตอบกลับ ถ้าจะหย่าเอามา 100,000

ผัวสุดทน แฉนาทีขอหย่าเมีย ก่อนเจอเมียตอบกลับ ถ้าจะหย่าเอามา 100,000

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังได้มีหนุ่มรายหนึ่งได้โพสต์คลิปที่เมียตนเองนั้นหนีไปกับผู้ชายคนใหม่ ซึ่งพอไปถึงทั้งคุกเข่า กอดขา กอดเอาไว้ ให้กลับบ้านเรา แต่เมียกลับเลือกผู้ชายคนใหม่ หนุ่มคนดังกล่าวจึงต้องเอาทะเบียนสมรสมาให้ดู ว่าทั้งคู่นั้นยังไม่หย่ากัน และมีลูกด้วยกัน 1 คน วัย 1 ขวบ

โพสต์ดังกล่าว

งานนี้หนุ่มคนดังกล่าวถึงกับพูดไม่ออกอีกรอบหลังคนเป็นเมียนั้นบอกว่าเดี๋ยวไปเจอกันที่ศาล

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ล่าสุด วันที่ 6 ก.ย. 64 ผู้สื่อข่าว เดินทางเข้าไปพูดคุยกับนายแมน (นามสมมติ) อายุ 26 ปี สามีที่ถูกต้องตามกฎหมาย เปิดใจว่า ตนกับนางสาวแก้ว (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ตั้งแต่ปี 2559 มานานราว 5 ปี ซึ่งไปพบเจอกันที่ จ.ระยอง โดย 1 ปีแรกที่คบกัน นางสาวแก้ว ภรรยาเคยนอกใจไปเจอกับผู้ชายคนอื่น ซึ่งตนก็ให้อภัย เพราะความรัก และเขาก็ให้สัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก ซึ่งหลังจากนั้นก็มีแอบคุยกับผู้ชายอื่นบ้าง แต่ตนก็ทำเป็นหลับหูหลับตา เพราะอยากใช้ชีวิตอยู่กับเขา จนกระทั่งมีลูกสาว 1 ปี 4 เดือนด้วยกัน

จากนั้นก็พาไปสมัครงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง เมื่อช่วงเดือน พ.ค. 64 ซึ่งคนละบริษัทกับตน ตั้งแต่นั้นมาก็พอรู้ว่าแฟนของตนเองมีการพูดคุยกับชายอื่น แต่ก็ไม่ได้หนักหนาจนถึงต้องทะเลาะกัน พอถามก็บอกไม่มีอะไร กระทั่งวันที่ 1 มิ.ย. 64 มีการจดทะเบียนสมรสกัน โดยฝ่ายหญิงเป็นคนเรียกร้องอยากจะจดทะเบียน แต่พอหลังที่มีจดทะเบียนสมรสแล้ว พฤติกรรมก็เปลี่ยนไป เริ่มมีการไม่ให้จับโทรศัพท์ มีการพูดคุยกับชายอื่นต่อหน้าตนเอง พอถามก็บอกว่าแค่เพื่อนกัน จนกระทั่งรุ่นพี่ที่ทำงานในบริษัทเดียวกันบอกว่าเห็นภรรยาของตนไปกับผู้ชายคนอื่น

จากนั้นตนก็เลยตัดสินใจคุยกันตรง ๆ และมีปากเสียงกันเมื่อประมาณวันที่ 15 ส.ค. 64 แล้วภรรยาของตนก็หนีออกจากห้องพักไป ซึ่งก็มีเพื่อนที่ทำงานบริษัทเดียวกันบอกพิกัดว่าภรรยาของตนอยู่กับชายหนุ่มที่หอพักแห่งหนึ่งที่ จ.สมุทรปราการ วันที่ 20 ส.ค.64 จึงมีการตามไปดู ก็พบว่าความจริงแล้วคือเขาอยู่ด้วยกัน ตนจึงเข้าไปกอดภรรยา และขอให้ภรรยากลับมา กระทั่งยอมคุกเข่ากอดขา เพราะต้องการให้ภรรยากลับมาใช้ชีวิตด้วยกัน แต่ภรรยาก็ไม่สนใจ ตัดสินใจจะไปกับชายคนใหม่

ตนจึงหยิบไปทะเบียนสมรสมให้ดู เพื่อต้องการให้ฝ่ายชายคนใหม่รู้ว่าผู้หญิงที่อยู่ด้วยนั้นมีครอบครัวแล้ว และหวังว่าจะคิดได้ แต่ไม่เป็นผล ผู้ชายคนใหม่ยอมรับว่ารู้ว่าผู้หญิงมีแฟนอยู่แล้ว แต่ห่างกันแล้ว ซึ่งก็บอกว่าเด็กที่อยู่ในห้องด้วยคือหลาน ไม่ใช่ลูก ยิ่งทำให้ตนรู้สึกแย่

ส่วนตัวอยากให้เป็นอุทาหรณ์สังคมว่าความรักในชีวิตคู่ควรเกิดขึ้นกันแค่ 2 คน ไม่มีคู่ไหนมีความรักได้จากการมีกัน 3 คน และถ้ารู้ว่าเขามีครอบครัวแล้วยิ่งไม่ควรเข้าไปยุ่ง และฝากถึงอดีตภรรยาของตนว่าถ้าหมดรักแล้ว ให้มีความสุขกับคนใหม่ และกลับมาหย่าร้างให้เรียบร้อย ยืนยันว่าจะไม่ยอมยกลูกสาวให้แน่นอน

ส่วนเรื่องการฟ้องหย่าหรือไม่นั้น คนรอบข้างบอกให้ตนฟ้องหย่าเพื่อเรียกค่าเสียหาย แต่ตนไม่อยากทำแบบนั้น ตนมีความต้องการที่จะเริ่มต้นใหม่กับลูกสาว ซึ่งอดีตภรรยาบอกว่าต้องให้เงิน 100,000 บาทแล้วจะหย่า แต่ตนมองว่าทำไมต้องให้ ในเมื่อตนไม่ได้เป็นฝ่ายผิด ถ้าเขาไม่ยอมมาหย่าดี ๆ ก็อาจจะมีความจำเป็นที่ต้องฟ้องหย่ากันตามกฎหมาย

ขอบคุณ ทุบโต๊ะช่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ