ประชาชนผ่อนคลาย หลังได้ฟังเสียงดนตรี จากการมารับวัคซีนในจังหวัดลำปาง

ประชาชนผ่อนคลาย หลังได้ฟังเสียงดนตรี จากการมารับวัคซีนในจังหวัดลำปาง

จากที่มีการฉีดวัคซีนกันในช่วงนี้ในหลายๆพื้นที่ ซึ่งแน่นอนว่าจังหวัดลำปาง ก็มีการเฝ้าระวังและเปิดให้ประชาชนได้เข้ามาฉีดวัคซีนกันเป็นจำนวนมากและหลายสถานที่

ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2564 หน่วยทหารค่ายสุรศักดิ์มนตรีทั้ง 2 หน่วย คือมณฑลทหารบกที่ 32 / ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมด้วยกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 17 ได้ผสานกำลังกัน

ให้การสนันสนุน ช่วยเหลือประชาชนที่เดินทางมารับวัคซีนป้องกันCV-19 ณ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง ด้วยการ จัดกำลังพลอาสาร่วมให้บริการ ช่วยเหลือรับ-ส่ง เคลื่อนย้ายผู้ป่วย และอื่นๆอีกมากมาย

ภาพดังกล่าว

นอกจากนี้ ได้มีการจัดแสดงดนตรีวงเล็ก จากหมวดดุริยางค์ของหน่วยมอบความบันเทิง ให้ความผ่อนคลายระหว่างพักคอยเฝ้าดูอาการของผู้ที่มารับวัคซีน และพลตรีอโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมลฑลทหารบกที่ 32 ได้เดินทางมาให้กำลังใจในครั้งนี้ด้วย

ทั้งเยี่ยมให้กำลังใจการปฏิบัติของหน่วยที่ร่วมสนับสนุนในครั้งนี้ด้วย โดยผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32/ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 32 มีเจตจำนงในการจัดกำลังพลและทรัพยากรที่หน่วยมีเพื่อสนับสนุนทุกการปฏิบัติของจังหวัดลำปางในการแก้ไขสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิดอย่างเต็มกำลังขีดความสามารถ หน่วยทหารในพื้นที่จังหวัดลำปาง พร้อมเคียงข้างและช่วยเหลือชาวเขลางค์ตลอดไป

ภาพวงดนตรีดังกล่าว

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ