10 เรื่องไม่เคยรู้ โบว์ เมลดา สุศรี

10 เรื่องไม่เคยรู้ โบว์ เมลดา สุศรี

ไม่เคยรู้มาก่อน 10 ประวัติเรื่องน่ารู้ ของนางเอกสาวสวยอย่าง โบว์ เมลดา ที่ในช่วงนี้กระแสข่าวของเธอนั้นกำลังมาแรงเป็นอย่างมาก ซึ่งประวัติของเธอที่ไม่ค่อยมีใครรู้มาก่อน จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

1.โบว์ เมลดา สุศรี เกิดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2539

จบการศึกษาจากชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย สายศิลป์ ภาษาญี่ปุ่น จากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง และจบปริญญาตรีจากคณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์

2.ที่มาของชื่อเล่น ซึ่งหลายๆคนนั้นจะคิดว่าชื่อของเธอ มาจากโบว์ผูกผม แต่ความจริงแล้วมาจากช่วงที่มีเครื่องบินโบอิ้งตก ซึ่งชื่อเล่นของเธอจริงๆแบบเต็มนั้น คือโบอิ้ง นั่นเอง

3.เคยเป็นอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป โดยเธอนั้นได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง จากการที่เป็นนักร้องจากค่ายกามิกาเซ่มาก่อน ในวงของ Kiss Me Five

ซึ่งเพลงที่โด่งดังยอดวิวเยอะมากที่สุดก็อย่างเพลง แอ๊บ ที่มียอดคนดูกว่า 13 ล้านวิว

4.ประกวดเวทีนางแบบระดับประเทศ

ซึ่งก่อนจะเป็นนางเอกดาวรุ่งแบบที่เราเห็นทุกวันนี้ สาวโบว์เคยมีดีกรีเป็นนางแบบมาก่อน โดยเธอเคยได้รับตำแหน่งผู้ชนะเลิศ จากการประกวดไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2013

โดยสาวโบว์นั้น ก็ติด 1 ใน 7 จากการประกวด Smile Kids บนเวที ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2004 อีกด้วย เรียกได้ว่าฉายแววการเป็นนางแบบมาตั้งแต่เด็กกันเลยทีเดียว

5.ผลงานด้านการแสดงที่โดดเด่น

ซึ่งสาวโบว์นั้นมีผลงานชิ้นแรกจากฐานะการแสดง คือเรื่อง ใยกัลยา ในบทบาทของนางเอก ที่ฝากฝีมือการแสดงไว้แบบไม่ธรรมดา จนทำให้คนดูนั้นติดกันหนักมาก แถมกระแสก็ดีเกินต้าน

โดยหลังจากจบละครเรื่องแรกไป ก็ทำให้มีผลงานการแสดงเข้ามามากมาย จนกลายเป็นที่โด่งดังมากเลยทีเดียว

6.รางวัลด้านการแสดง

จากการที่เธอนั้นมีผลงานโดดเด่นมากมาย ทำให้ได้ถูกส่งชื่อเข้าชิงรางวัลจากหลากหลายเวที เช่น รางวัลนักแสดงดาวรุ่งหญิง เวทีสยามดารา สตาร์ส อวอร์ด 2015 จากละครเรื่อง ใยกัลยา

รางวัลนางเอกดาวรุ่ง งาน Siambanterng Star’s Light Awards 2017 , รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม งานประกาศรางวัล ทีวีสีขาว ครั้งที่ 1 จากละครเรื่อง หงส์เหนือมังกร และ รางวัลดารานำหญิงและสาวเจ้าเสน่ห์ ขวัญใจมหาชน จากเวที MAYA AWARDS 2020 เป็นต้น

7.ความสามารถที่หลากหลาย

นอกจากงานเดินแบบ ถ่ายแบบ และการแสดงจะเก่งแล้วนั้น การร้องเพลงของเธอก็ไม่เป็นสองรองใคร ซึ่งหลายคนแทบไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอนั้น ร้องเพลงประกอบละครที่ตัวเองเล่นอีกด้วย

ไม่ว่าจะเป็น อยากบอกรัก ประกอบละคร ใยกัลยา , เพลงโนห์รา ประกอบละครเรื่อง โนห์รา , เพลงไม่มีตรงกลาง ประกอบเรื่อง หงส์มังกร , เพลงแค่จำได้ว่ารักกัน ประกอบละครเรื่อง มนตร์กาลบันดาลรัก และเพลง ความลับของใจ ประกอบละครเรื่อง อินทรีแดง

8.โบว์ เมลดา กับการศัลยกรรม ซึ่งประเด็นนี้เธอเคยออกมายอมรับแล้วว่า ได้บินไปอัปดั้งไกลถึงเกาหลี ในราคา 280,000 บาท เหตุเพราะเธอนั้นเคยประสบอุบัติเหตุในวัยเด็กตรงบริเวณจมูกมาก่อน จึงต้องทำการศัลยกรรมนั่นเอง

9.จากนางเอกแถวหน้าช่อง 7 สู่นางเอกน้องใหม่ช่อง 3

โดยหลังจากที่เธอนั้นมีผลงานกับช่อง 7 มาหลายปี เมื่อหมดสัญญาก็กลายมาเป็นนักแสดงอิสระ แต่ไม่นานก็ได้ย้ายเข้าสังกัดช่อง 3 ไปเป็นที่เรียบร้อย

โดยเรื่องแรกกับการย้ายช่องนั้น ก็คือเรื่อง มนต์รักหนองผักกะแยง เล่นประกบคู่กับพระเอกเบอร์ใหญ่ อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่งเรื่องนี้ก็โด่งดังไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

10.ความรักของโบว์ เมลดา

ซึ่งหลังจากที่เธอได้เข้าวงการมานั้น มีข่าวเรื่องหวานใจน้อยมาก โดยก่อนหน้านี้เธอได้เจอกับมิกค์ ทองระย้า เป้นครั้งแรกในปี 2013 ที่ได้เล่นละครด้วยกัน จึงทำให้รู้จักกัน แต่ไม่ได้สานสัมพันธ์ต่อ

จนเวลาผ่านไป 6 ปี ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในเรื่อง มนตร์กาลบันดาลรัก ด้วยเคมีที่เข้ากันมากจนทำให้เกิดการจิ้นกัน ต่อมาไม่นานก็กลายเป็นคู่จริงนอกจอ แค่คบหาหวานกันได้เพียง 2 ปี ก็เลิกรากันด้วยปัญหาทัศนคติไม่ตรงกัน

ซึ่งอย่างไรก็ตามตอนนี้แฟนๆต่างมากก็ให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย และรอติดตามผลงานของทั้งคู่กันต่อไป

โดยเร็วๆนี้สาวโบว์จะมีผลงานอะไรมาให้เราได้ชมกันอีก รอติดตามกันได้เลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ