มิติใหม่ ครูส่งการ์ดเรียนเชิญ ทวงการบ้านนักเรียน

มิติใหม่ ครูส่งการ์ดเรียนเชิญ ทวงการบ้านนักเรียน

กลายเป็นอีกหนึ่งภาพการ์ดสีสันสะดุดตาสำหรับไปเดียฮาๆจากคุณครู เป็นภาพที่เหมือนเชิญชวนให้ผู้คนมาทำบุญ แต่ที่จริงแล้วเป็นภาพของคุณครูที่ออกแบบการ์ดทวงการบ้านนักเรียนที่คล้ายกับการ์ดงานบวช

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้ออกมาทวงการบ้านนักเรียนด้วยการ์ดดีไซน์คล้ายงานบวช โดยคุณครูภานุพงศ์ ตันสุข ครูประจำวิชาภาษาไทย สอนอยู่ที่โรงเรียนสมุทรสาครวิทยาลัย จังหวัดสมุทรสาคร

บนการ์ดระบุข้อความว่า ขอเรียนเชิญส่งงาน ครูภานุพงศ์ ตันสุข วิชาภาษาไทย ส่งงานค้าง ติดตามภาระงาน ณ กลุ่มไลน์ภาษาไทยของแต่ละห้อง งานใดที่นักเรียนเคยค้างไว้ตั้งแต่งานแรกจนถึงบัดนี้

ได้โปรดรีบติดต่อตามงาน และรีบทำส่งด้วยเทอญ ขออภัยหากมิได้มาทวงด้วยตัวเอง นอกจากนี้ก็ยังมีคุณครูท่านอื่น ได้ออกมาทำการ์ดเชิญชวนให้นักเรียนส่งการบ้านกันอีกมากมาย

ทั้ง ผอ. มนิต เพชรสุวรรณ จาก โรงเรียนเทศบาล 5 จังหวัดสงขลา ได้เชิญชวนเหล่านักเรียนทั้งหลายให้กับคุณครูทุกรายวิชา

และยังมีคุณครูจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยชลบุรี ก็ทำเช่นกันแต่ไม่ได้ทำออกมาเป็นการ์ดเชิญ แต่ทำออกมาในลักษณะคำคมแทน ว่า ถ้าใครไม่ส่งงานครูขอให้คนที่คุยอยู่เป็นได้แค่พี่น้อง

ซึ่งทำเอาชาวเน็ตชอบใจกันเป็นอย่างมากและให้ความสนใจในโพสต์ดังกล่าวร่วมถึงแสดงความคิดเห็นว่าชื่นชอบในไอเดียการตามงานที่มีความสร้างสรรค์

ภาพจาก ครูพรีม ชอบกินไอศกรีมรสมะนาว

ภาพจาก มนิต เพชรสุวรรณ

ภาพจาก กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ร.ร. สวนกุหลาบวิทยาลัย ชลบุรี

คลิป

ขอบคุณ ครูพรีม ชอบกินไอศกรีมรสมะนาว มนิต เพชรสุวรรณ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ร.ร. สวนกุหลาบวิทยาลัย ชลบุรี

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ