ไฮโซลูกนัท เปิดตาให้ดูครั้งแรก ชัดเจนบอดหรือไม่บอด

ไฮโซลูกนัท เปิดตาให้ดูครั้งแรก ชัดเจนบอดหรือไม่บอด

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ในวันนี้ (23 ส.ค.2564) หลังจากที่สิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณี ลูกนัท-ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ที่เข้าร่วมชุมนุมและได้รับบาดเจ็บบริเวณดวงตานั้น สิระ กล่าวว่า มีข้อสังสัยว่าตาบอดจริงหรือไม่ ตนมีคลิปว่าสิ่งแปลกปลอมที่ลอยลงมาไม่ได้โดนตา ทำให้ตนไม่เชื่อว่าตาบอด เพราะจนวันนี้ไม่มีแพทย์ออกมาบอกว่าตาบอด และหากตาบอดจริงต้องใช้เวลารักษาตัวคงไม่มาเดินได้แบบนี้ การเป็นลูกไฮโซได้รับการเลี้ยงดูที่ดีทำได้แค่นี้หรือ ตาไม่บอดก็บอกตาบอด ตนก็ขอให้บอดสองข้างไปเลยจริงๆ ให้พริกเข้าตาให้ตาบอดสองข้างไปเลย ตนขอให้เอาใบรับรองแพทย์มาแสดง

ถ้าลูกนัทตาบอดจริง ตนให้เลย 1 ล้านบาท อย่าเอาแค่เลือดเข้าตาแล้วบอกว่าตาบอดไปหวังผลทางการเมือง ยุยงปลุกปั่น ให้ประชาชนลุกขึ้นมาทำผิดกฎหมาย ถ้าตาไม่บอดขอให้สังคมออกมาร่วมประณามคนคนนี้

ก่อนที่ในเวลาต่อมานั้น นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay โดยระบุข้อความว่า ท่านสิระว่างวันไหนไปพบกันที่โรงพยาบาล ไหนก็ได้ที่ท่านไว้ใจ จะให้ตรวจอะไรก็เชิญครับ เตรียมเป็นเงินสดไว้นะครับ จะไปแจกคนไร้บ้านคนละ 1,000 บาท เดี๋ยวความดีความชอบยกให้ท่าน แล้วถ้าผมไม่บอดจริง ผมจะบริจาค 10,000,000 บาท ให้เลย

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ในรายการคมชัดลึก ช่อง nationtv 22 ได้มีการสัมภาษณ์เปิดใจ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท โดยในบางช่วงบางตอนในรายการนั้น ไฮโซลูกนัทถ่างตาให้ เนชั่น ดูเป็นที่แรก บอดหรือไม่บอดดูกันเอง หลัง สิระ ประกาศจ่ายให้ 1 ล้านบาทถ้าบอดจริง แต่ถ้าแกล้งบอด ก็ขอให้กินน้ำพริกแล้วกระเด็นเข้าตาบอดทั้งสองข้าง

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก Nation Online

ภาพจาก Nation Online

ขอบคุณ Nation Online

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ