ทัวร์ลงพยาบาล หลังฉุนหนุ่มกู้ภัยซักประวัติผู้ป่วยไม่ครบ

ทัวร์ลงพยาบาล หลังฉุนหนุ่มกู้ภัยซักประวัติผู้ป่วยไม่ครบ

กลายเป็นคลิปที่กำลังถูกวิจารณ์กันอย่างหนัก ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เผย เหตุ การณ์ในห้องฉุ กเ  ฉิน ของโ รง พย า บาลแห่งหนึ่ง โดยกู้ภัยท่านนี้ได้นำผู้ป่ ว ยที่มีอ าก ารล ม ชั ก มาส่งโรงพ ย าบ าล

ส่วนญาติผู้ป่ ว ยนั้นจะเดินทางตามมาทีหลัง ซึ่งทางผู้ป่ ว ยก็ไม่สามารถตอบคำถามได้มากนัก เบื้องต้น จากการซักถามประวัติ ผู้ ป่ วย และประวัติ PUI

ทราบเพียงว่า ผู้ป่ วย นั้นมีโ ร คป ระจำตัวเป็น หอ บและค วา มดั น เนื่องจากย าที่ใช้หมด อ าก า รจึงกำ เริ บ และได้นำผู้ป่ ว ยส่งโร งพ ยา บาลในทันที ซึ่งในคลิปเราจะเห็นได้ว่า

พย าบ าลคนนี้ได้มาทำการซักประวัติ คนไ ข้และสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัย แต่ตนไม่รู้เท่าไหร่มากนักเพราะค นไ ข้ถามตอบอะไรไม่ค่อยรู้เรื่อง จึงได้ประวัติไม่ครบ พ ย าบา ลจึงได้ทำการแจ้งตนว่า

ให้ขยับตัวคนไ ข้ขึ้นมานอนในท่าปกติ แต่ตนอยู่คนเดียว คนขับได้นำรถไปจอดอยู่ ตนจึงบอกพย า บา ลท่านนี้ให้มาช่วยขยับ แต่ถูกตอบกลับมาว่า เอามาส่งเองได้ก็ต้องขยับเองได้

แต่ตนทำไม่ไหวจึงให้บอกค นไ ข้ช่วยขยับตัวหน่อย คนไ ข้ก็พยายามขยับให้ หลังจากนั้นพย าบ าลก็เดินมาที่หัวเตียง เอาเ ท้ ายันหั ว เตียงและก ระ ชา กค น ไ ข้ หลังจากนั้นพย าบ าลคนนี้ก็โว ยวา ยใส่ตน

ว่า ให้รีบไปหาบัตรมา ทีหลังให้นำญาติมาด้วย ไม่ใช่มายื่นเถียงตรงนี้อ าก  ารเป็นอะไรก็ไม่รู้ รับแจ้งอะไรก็ไม่รู้เรื่อง รู้จักการซักประวัติไหมว่าต้องซักถามประวัติอะไรบ้างก่อนที่จะนำคนไ ข้มาส่ง

ก่อนที่คลิปจะตัดจบไปพย า บา ลคนนี้ก็ได้ซักถามประวัติผู้ป่ ว ยเอง แถมเจ้าหน้าที่กู้ภัยยังได้ตัดพ้ออีกว่า ตนนั้นมีหน้าที่รับและรีบพาคนไ ข้ส่งโร งพ ย าบา ลให้เร็วที่สุดแต่กลับเจอพฤติกรรมแบบนี้ ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอ

หลังจากที่คลิปถูกแชร์ออกไป ก็ได้มีผู้แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยต่างวิจารณ์ถึงพฤติกรรมของพย าบ าล คนนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ก็คงต้องรอติดตามเหตุการณ์นี้กันต่อไป ว่าสาวพย าบ าลคนนี้จะออกมาชี้แจ้งรายละเอียดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ ว่าก่อนหน้านี้เรื่องราวที่มานั้นมันเป็นอย่างไร

คลิป

ขอบคุณ Ton Pongpiboon

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ