5 คู่รักซุปตาร์ดัง แต่งงานแล้ว หน้าเหมือนกันมาก

5 คู่รักซุปตาร์ดัง แต่งงานแล้ว หน้าเหมือนกันมาก

ยิ่งกว่าพรหมลิขิต 5 คู่รักซุปตาร์คนดัง ที่เป็นคู่รักกัน แต่หน้าเหมือนกันมาก ราวกับฝาแฝดเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะมองมุมไหน ก็หน้าเหมือนกันอย่างสุดๆ บางคู่คิดว่าพี่น้องฝาแฝด จะมีคู่ไหนบ้าง แล้วจะหน้าเหมือนกันขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 โทนี่ - แก้ว

เริ่มเปิดกันที่คู่รักสายธรรมชาติอย่าง โทนี่ รากแก่น เจ้าพ่อแฟชั่น ที่ได้แต่งงานกับนักร้องสาวยุค 90 อย่าง สาวแก้ว จริญญา ซึ่งทั้งคู่นั้นก็เรียกได้ว่าเป็นสายแฟชั่นด้วยกันทั้งคู่

หลังจากเข้างานวิวาห์กันไปได้ไม่นานตอนนี้ก็ได้เริ่มสร้างเรือนหออยู่ด้วยกัน ภายใต้ชื่อว่า อัตตาหิ อัตตโน เรือนหอ เป็นการบ่งบอกถึงความประหยัดและรักธรรมชาติอย่างสุดๆ

โดยคู่นี้มักจะชอบอัพรูปความน่ารักสดใสของกันและกันมาให้เราได้เห็นกันอยู่เสมอ ซึ่งถ้าสังเกตจะเห็นได้ชัดว่าคู่นี้ นอกจากความชอบจะคล้ายๆกันแล้วนั้น หน้าตายังเหมือนกันมากอีกต่างหาก

ไม่ว่าจะมุมไหนๆ จนบางคนยังคิดว่าเป็นพี่น้องกันด้วยซ้ำ แต่คู่นี้ต้องยอมรับเลยว่า น่ารักกันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 ตั๊ก - ป๊อก

คู่รักคู่สร้างคู่สม ของนักแสดงรุ่นใหญ่ทั้งสองท่าน อย่าง ตั๊ก นภัสกร และ ป๊อก ปิยะธิดา ที่นอกจากหลายๆคนจะยกให้เป็นคู่รักมาราธอนกันแล้วนั้น ที่คบหากันมาอย่างยาวนาน

ยังได้รับการโหวตอีกด้วยว่า เป็นอีกคู่รักดารา ที่หน้าเหมือนกันอย่างสุดๆ ไม่ว่าจะจัดอันดับคู่รักหน้าเหมือนกันกี่รอบก็ตาม ไม่เคยหลุดพ้นคู่นี้ได้เลยจริงๆ ต้องขอบอกเลยว่า เป็นคู่รักระดับตำนานของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้

อันดับที่ 3 สายป่าน - วุฒิ

เมื่อเห็นคู่นี้แล้วนั้น เป็นต้องบอกเลยว่านี่มันฝาแฝดชายหญิงกันชัดๆ ที่หลังจากสายป่านได้ออกมาเปิดใจว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มวุฒิอยู่ แฟนคลับก็เริ่มสังเกตว่าสองคนนี้ มีใบหน้าที่คล้ายกันเป็นอย่างมาก

เวลามองสายป่าน จะเหมือนหนุ่มวุฒิหน้าหวาน ใส่วิก แต่พอเวลามองหนุ่มวุฒิ จะมองว่าเหมือนสายป่านตอนตัดผมสั้นในลุคแมนๆ ยิ่งเริ่มคบกันนานไป หน้ายิ่งเหมือนกันมากกว่าเดิมซะอย่างนั้น

โดยเฉพาะรูปที่ทั้งสองยืนถ่ายด้วยกันไม่ว่าจะมุมไหน ก็อดแซวไม่ได้เลยจริงๆว่านี้คือฝาแฝด เป็นอีกคู่ที่น่ารักมากกันเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 กันต์ - พลอย

มาต่อกันที่ความรักของพิธีกรหนุ่มมากความสามารถกันบ้างอย่าง หนุ่มกันต์ กัตถาวร ที่ได้คบหากับภรรยาสาวคนสวยอย่าง พลอย อัยดา ที่ตอนนี้แต่งงานกันก็มีโซ่ทองคล้องใจมาแล้วอย่างน้องพร้อม

ซึ่งคู่นี้ก็ต้องบอกเลยว่า เวลาอัพรูปกันทีไร หน้าคล้ายกันมากเลยจริงๆ มักจะเห็นได้ว่า แฟนคลับหลายๆคนชอบเข้ามาคอมเม้นท์ในไอจีของสองคนนี้อยู่บ่อยๆ ว่าหน้าเหมือนกันราวกับฝาแฝดพี่น้องเลยก็ว่าได้

ซึ่งคนในวงการบันเทิงหลายๆคนก็เริ่มคิดแบบนั้นแล้วบ้างเหมือนกัน เพื่อนๆคิดว่าหน้าเหมือนกันจริงไหม มาคอมเม้นท์บอกกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 1 อั้ม - นัท

ไม่พลาดคู่นี้เลยจริงๆ ปิดท้ายกันด้วยคู่รักสายสุขภาพที่นอกจากจะได้ติดโหวตหน้าเหมือนกันแล้วนั้น ยังติดโหวตในเรื่องของคู่รักหน้าเด็กกันอีกด้วย อย่างพระเอกหนุ่ม อั้ม อภิชาติ และ นัท มีเรีย

ที่โบราณเคยว่าไว้ หากคู่ไหนหน้าเหมือนกันแปลว่าเป็นเนื้อคู่กันตั้งแต่ชาติปางก่อน บวกกับทั้งสองนั้นมีความเป็นลูกครึ่งด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งทำให้ยิ่งมีโครงหน้าและองค์ประกอบต่างๆ ที่คล้ายกันเป็นอย่างมาก

เป็นคู่รักสดใส แถมเป็นคู่รักตัวอย่างที่น่าได้รับการยกย่องมากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ