ฤาษีบนภูเขา รีบออกจากถ้ำ หวังมาฉีดวัคซีน

ฤาษีบนภูเขา รีบออกจากถ้ำ หวังมาฉีดวัคซีน

โดยเรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวของชายชาวเซอร์เบียชื่อว่า นายปันตา เปโตรวิก วัย 70 ปี ทีละทิ้ งชีวิตในเมือง หนีไปอยู่ ในถ้ำบนภูเขานานกว่า 20 ปี จนได้รับฉายา ฤา ษี ถ้ำแห่งเซอร์เบีย

ปันตา เปโตรวิก

ซึ่งเขาได้อาศัยอยู่บนภูเขาทางตอนใต้ของเซอร์เบีย แต่เมื่อไม่นานมานี้ตอนที่เขาเข้ามาทำธุระในเมืองเพื่อซื้อของใช้จำเป็นที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต ก็ได้ยินชาวบ้านเล่าให้ฟังเกี่ยวกับข่าวการแ พร่ร ะบา ดของCV-19

และมีคนบอกให้ไปฉีดวั คซี นที่ศูนย์บริการวัค ซี นของเมือง เขาเลยรีบไปฉี ด วั ค ซีน ทันทีนายเปโตรวิก ยังบอกว่า CV-19 คงจะไม่เลือกสถานที่ไม่เลือกคนแน่นอน และวันหนึ่งมันอาจจะมาถึงเขา

ที่อาศัยอยู่ในถ้ำบนภูเขาก็เป็นได้ ผมต้องการที่จะฉี ดวั ค ซี น 3 โ ดส รวมถึงเ ข็ มบูสเตอร์ด้วย ผมขอเชิญชวนให้ทุกคนไปรับการฉี ด วัคซี นและฉี ด มันให้หมดทุก โ ดสไปเลย

และก่อนที่ตัดสินใจไปอยู่บนภูเขา นายเปโตรวิก เคยเป็นแรงงานในตล าดมื ดมาก่อน ก่อนที่จะได้บริจาค เงิ นทั้งหมดที่เคยทำงานมาให้กับองค์ก รการกุศล ของเมืองเพื่อนำไปสร้างสะพานสาธารณะ

สาธารณะ เขาบอกว่าเงินทำให้มนุษย์ต้อง คำ สา ป และเขาอยากหนีจากชีวิตและปั ญห าที่วุ่ น วา ยในเมืองไปอยู่อย่างสงบ ทุกวันนี้เขาอาศัยในถ้ำเล็กๆ กับหมูป่าตัวใหญ่ชื่อเจ้ามาร่า มีทั้งห ม า แมว แพะ และไก่อีกนับสิบตัวคอยอยู่เป็นเพื่อน

รายการทีวีหลายช่องทั่วโลกเคยไปถ่ายทำเรื่องราวชีวิตของเขามาแล้ว

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ