5 ดาราสาว สวยเก่ง มากความสามารถ

5 ดาราสาว สวยเก่ง มากความสามารถ

ฝีปากกล้า 5 ดาราสาวในวงการ สวยเก่ง ครบเครื่อง แถมโปรไฟล์แต่ละคนไม่ธรรมดา มาพร้อมกับสกิลพิธีกร ที่ไม่เป็นสองรองใคร เห็นสวยๆแซ่บๆกันแบบนี้ แต่งานพิธีกรเนี่ย บอกเลยว่าสมบูรณ์แบบเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

คลิป

อันดับที่ 5 หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ

เริ่มเปิดกันที่สาวแซ่บอย่าง หนิง กันบ้าง ที่เป็นนักแสดง ผู้จัดละคร และพิธีกรดำเนินรายการต่างๆ อย่างรายการคุยแซ่บโชว์ ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่แซ่บเด็ดจริงอะไรจริง

ความเก่งของสาวหนิงที่นอกจากจะจบปริญญาตรีได้รับเกรียตินิยมอันดับ 2 จากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณา ประชาสัมพันธ์แล้วนั้น ยังได้รับฉายาว่าเป็นผู้หญิงสวยแซ่บและเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนตัวแม่อีกต่างหาก เก่งมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา

มาต่อกันที่สาวฮอต นักแสดง นางแบบสุดฮอตอย่างสาวไอซ์ ที่เคยผ่านผลงานด้านการเป็นดีเจมาก่อนแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็จะเห็นเธอเคยรับงานเป็นพิธีกรบ้างตามรายการต่างๆ

จนกระทั่งเริ่มเป็นพิธีกรอย่างเต็มรูปแบบมากยิ่งขึ้น และยิ่งล่าสุดสาวไอซ์ก็มาทำหน้าที่พิธีกรได้ดีอีกในรายการ ศึก 12 ราศี และรายการกระแสแรงอย่าง Take me out thailand ซึ่งไม่ว่าจะรายการไหนๆ สาวไอซ์ก็ทำมันได้อย่างดี และเกินคาด

อีกทั้งยังต้องเรียกได้ว่า เธอนั้นเป็นพิธีกรที่สวยเก่ง และแซ่บที่สุดของเมืองไทยเลยก็ว่าได้

อันดับที่ 3 ได๋ ไดอาน่า

จงจินตนาการ สาวหมวยผู้คร่ำหวอดในแวดวงการของสายงานพิธีกรมานับไม่ถ้วน นอกจากที่เธอนั้นจะเป็นสาวแซ่บแล้วนั้น บอกเลยว่าสาวได๋ คือพิธีกรเมืองไทย ที่สวยและเก่งด้วยมากๆอีกคน ไม่ว่าจะเป็นงานการพากย์เสียง วีดจ หรือพิธีกร เธอก็ทำได้ดีเป็นอย่างมาก มืออาชีพมาด้วย

แถมยังพูดได้ถึง 3 ภาษา ปัจจุบันสาวได๋เลื่องชื่อมากกว่าเดิมจากรายการ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย บอกเลยว่าเก่งและแซ่บมาก ทั้งพูดไทยจีนและอังกฤษ ได้อย่างเป๊ะสุดๆไปเลย

อันดับที่ 2 ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล

ต่อกันที่คุณแม่สุดแซ่บแห่งวงการ ที่ปัจจุบันได้หันมาทำหน้าที่พิธีกรอย่างเต็มที่ เช่น คุยแซ่บโชว์ ถามสุดซอย และ ซุปตาร์พาฟิน ซึ่งหากพูดถึงสาวธัญญ่านั้น แฟนๆจะต้องนึกถึงความแซ่บของแม่กันเป็นอย่างแน่

ไอดอลหลายอย่าง มารวมกันในตัวเธอ ทั้งสวย เก่ง และความแกร่งนั้น มาเต็มมากเลยจริงๆ งานแสดงก็ปั๊วะ งานพิธีกรก็ปัง อีกทั้งเรื่องการศึกษาก็สุดเริ่ดไม่แพ้ใคร จบ ปริญญาโท คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เอกการบริหารสื่อสารมวลชน อีกด้วย โปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

หากพูดถึงพิธีกรที่ทั้งเก่งทั้งแซ่บนั้น หลายๆคนต้องนึกถึงชื่อคนนี้มาเลย สำหรับสาวบุ๋ม ที่เป็นพิธีกรที่เก่งมากความสามารถ แถมมีดีกรีเป็นถึงด็อกเตอร์ โดยสาวบุ๋มนั้นจะเหมาะกับการเป็นพิธีกรด้านสายบันเทิงข่าวเม้ามันส์ๆ

ส่วนเรื่องการงานอย่างอื่นนั้น โดยเฉพาะเรื่องของการกุศล สาวบุ๋มก็ไม่เลยขาด ไม่เคยละเลย แม้จะอายุเข้าเลข 4 แล้วก็ตาม แต่คงยังดูสวย เป๊ะ ดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี แถมทรวดทรงองเอวของแม่บุ๋มช่วงนี้ ก็เป๊ะปังอย่างสุดๆ ยอมใจในความแซ่บของแม่บุ๋มเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ