7 ดาราสาวคนดัง เตรียมเป็นคุณแม่มือใหม่

7 ดาราสาวคนดัง เตรียมเป็นคุณแม่มือใหม่

ว่าที่คุณแม่ 7 ดาราสาวคนดัง เป็นว่าที่คุณแม่ ในกลางปี 2021 เรียกได้ว่าแต่ละคนนั้น ออกมาประกาศข่าวดี จนทำให้แฟนๆดีใจตามกันไปจำนวนมาก จะมีใครบ้าง ไปดูกันจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 น้ำชา ชีรณัฐ

เริ่มเปิดกันที่นักร้องสาวเสียงดี ที่กลายเป็นคุณแม่อย่างเต็มตัว สำหรับสาวน้ำชา ที่ไม่นานมานี้เธอได้แจ้งข่าวดีว่ากำลังมีลูกคนแรก หลังแต่งงานกับสามีอย่าง ดร.วาว ดิลกะ เมื่อต้นปี 2563 ที่ผ่านมา งานนี้มีเพื่อนๆพี่น้องในวงการบันเทิงมากมาย รวมไปถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับ เข้ามาแสดงความดีใจกับสาวน้ำชากันมากมาย

อันดับที่ 6 แป้ง อรจิรา

ถือได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่าเซอร์ไพรส์กันเป็นอย่างมาก เมื่อนักแสดงสาวสุดแซ่บอย่าง แป้ง อรจิรา ที่ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตั้งครรภ์แล้ว โดยสาวแป้งได้แจ้งข่าวดีนี้ ผ่านช่องยูทูปของตัวเธอเอง ที่ได้มีการชวนเพื่อนสุดซี้อย่าง เมย์ พิชญ์นาฎ และ วุ้นเส้น วิริฒิพา มาทานข้าวพร้อมกับการตั้งคำถาม Q&A จนถึงคำถามสุดท้ายว่า ใน 3 คนนี้ใครจะเป็นคุณแม่ก่อน ก่อนจะเฉลยว่าเป็นสาวแป้งนั้นเอง

อันดับที่ 5 ก้อย รัชวิน

ว่าที่คุณแม่อย่างสาวก้อย ที่ได้มีเบบี๋น้อยกับนักร้องคนดังสุดฮอตอย่าง ตูน อาทิวราห์ หรือ ตูน บอดี้แสลม ที่ตอนนี้ก็ตั้งท้องได้ 7 เดือนแล้ว โดยว่าที่คุณแม่นั้นได้ออกมาอัพรูปพัฒนาการ การตั้งครรภ์ให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ ซึ่งตอนนี้ก็ออกมาเฉลยเพศลูกแล้วว่าได้ลูกชาย รอชมหน้าเบบี๋น้อยของบ้านนี้กันได้เร็วๆนี้เลยจ้า

อันดับที่ 4 หยาดทิพย์ ราชปาล

สำหรับว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ ที่ได้มีสามีอย่างหนุ่มนักธุรกิจ มาคุกเข่าขอแต่งงานเมื่อช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันเธอก็ได้ตั้งครรภ์มาแล้ว 7 เดือน หลายๆคนนั้นเตรียมชมความน่ารักของเบบี๋ตัวน้อยกันยกใหญ่ แต่เห็นแบบนี้สาวหยาดทิพย์ก็ต้องบอกเลยว่า ความแซ่บนั้นไม่แผ่วจริงๆ ยอมใจแม่เลยละจ้า

อันดับีที่ 3 มิว นิษฐา

เรียกได้ว่าอีกไม่นานเกินรอเลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาวหน้าสวยอย่างคุณแม่ มิว นิษฐา ที่ได้ตั้งครรภ์เข้าสู่เดือนที่ 7 แล้ว เรียกได้ว่าใกล้จะได้เห็นหน้าเบบี๋น้อยกันแล้วละจ้า ซึ่งบ้านนี้ก็ได้ลูกสาวสมใจสามี เพราะก่อนหน้านี้สามีหนุ่มอย่างไฮโซเซนต์ ก็บอกว่าอยากได้ลูกสาวเพราะอยากให้ลูกนั้นสวยเหมือนแม่ ซึ่งก็ได้ลูกสาวอย่างความสมใจ งานนี้พากันลุ้นและตื่นเต้นกันทั้งบ้านเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 บี มาติกา

มาต่อกันที่นักแสดงสาวสวย ที่ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่คนล่าสุดไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ที่ได้แต่งงานกับสามีอย่าง ไฮโซกร โดยล่าสุดสาวบีนั้นได้ออกมาโชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยในครรภ์ ที่ตอนนี้มีอายุได้ 6 เดือนแล้ว เรียกได้ว่านั้นคุณแม่ก็แซ่บเบาๆ แถมสง่างามมากกว่าเดิมอีกต่างหาก ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลูกชาย งานนี้จะน่ารักน่าเอ็นดูขนาดไหน รอชมกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 1 ก้อย วลัยลักษณ์

หลังจากรอคอยเบบี๋น้อยมาอย่างยาวนาน สำหรับสาวก้อย นักร้องสาวที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ กับหนุ่ม โย่ง อนุสรณ์ หรือ โย่ง อาร์มแชร์ ที่ทั้้งคู่นั้นหลังจากแต่งงานมาก็เฝ้ารอคอยการมีลูกมาถึง 9 ปีเต็ม ซึ่งในวันครบรอบแต่งงานของทั้งคู่นั้น ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าได้ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็เข้าเดือนที่ 5 แล้ว ถือเป็นของขวัญครบรอบแต่งงานที่ดีที่สุดของทั้งคู่เลยจริงๆ ยินดีด้วยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ