ฟิลลิปส์ เจ้าของวลีดัง ยัยธารใส ไอจะขยี้ยูให้แหลกคึ เผยเคล็ดลับฝึกท่องบทด้วยตัวโน้ต

ฟิลลิปส์ เจ้าของวลีดัง ยัยธารใส ไอจะขยี้ยูให้แหลกคึ เผยเคล็ดลับฝึกท่องบทด้วยตัวโน้ต

หลังจากที่เข้าวงการจากการเป็นผู้ชนะเวทีประกวด The Face Men Thailand ก็ได้แสดงภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง ขุนแผน ฟ้าฟื้น หรือเข้าชกมวย รายการดังอย่าง 10 Fight 10 ก็ไม่ค่อยมีคนรู้จักมากนัก

จนกระทั่งละครอย่าง ธิดาซาตาน ออนแอร์ออกไป คนพูดถึงกันอย่างมากในโลกโซเชียล สำหรับนักแสดงหนุ่ม ฟิลลิปส์ ณัทธพล ทินโรจน์ เจ้าของวลีเด็ด ยัยธารใส ไอจะขยี้ยูให้แหลกคึ ซึ่งหลายคนเอาไปคัฟเวอร์จนโด่งดัง

ล่าสุด ฟิลลิปส์ เผยว่า ได้เห็นฟีดแบ็กแล้วครับ มีคนเอาวลีนั้นไปคัฟเวอร์ และพูดตามเยอะมาก ต้องขอบคุณมากกว่าที่เขาเอาคำพูดที่เราออกเสียงเพี้ยนในตอนนั้น มาทำให้เป็นเรื่องราวที่ออกมาดูสนุก น่ารัก และยังให้ความสนใจกันเยอะขนาดนี้ ขอบคุณทุกคำติชม ผมก็จะนำเอาไปพัฒนาให้ดีขึ้นนะครับ

ผมถ่ายละครเรื่องนั้นเป็นเรื่องแรกเลย เป็นธรรมดาที่จะมีความกดดันในการทำงานมาก เพราะพูดไทยก็ยังไม่ชัด แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วครับ อย่างคำว่า ธารใส ผมก็ไม่รู้ว่าต้องออกเสียงยังไง มันทำไม่ถูก ทุกคนในกองก็มาช่วยกัน

จากนั้นมีเพื่อนนักแสดงคนหนึ่งแนะนำบอกทริคว่าให้ลองท่องบนเป็นดนตรี ร้องออกมาให้เป็นเพลงเลย ถามว่าเราทำไหม ทำครับ (หัวเราะ) ใส่เป็นโน้ตเข้าไปเลยซึ่งมันก็ช่วยเราได้เยอะมาก มันทำให้เราจำบทได้ง่ายขึ้นจริงๆด้วย

คลิป

ที่มา SiamnewsOfficial

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ