เก๋ชลลดา สุดงง เจอแจ้งข้อหาบุกรุกบ้าน

เก๋ชลลดา สุดงง เจอแจ้งข้อหาบุกรุกบ้าน

เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก หนึ่งในดาราใจบุญ นักแสดงชื่อดังอย่างเก๋ ชลลดาที่ตอนนี้ดำรงตำแหน่งเป็น ประธานมูลนิธิเดอะวอยซ์ ที่คอยออกมาช่วยเหลือสิ่งมีชีวิตด้อยโอกาสนั่นเอง

มูลนิธิเดอะวอย์ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟสบุ๊ค

และล่าสุดเก๋ ชลลดาได้ถูกแจ้งข้อหาบุกรุกจากเจ้าของบ้าน หลังที่ดาราสาวคนนี้เข้าไปช่วยสุนัขกว่า 44 ตัว โดยคุณเก๋นั้น ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและรับทราบข้อกล่าวหาหลังเข้าไปช่วยเหลือสุนัขที่บ้านแห่งหนึ่ง

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่กลับถูกเจ้าของสุนัข แจ้งความดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันบุกรุก มีโท ษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ แต่ก่อนที่เข้าไปช่วยเหลือ

เก๋ ชลลดา เปิดเผยว่า ก่อนจะเข้าไปได้ขออนุญาตเจ้าของสุนัขก่อนแล้ว ว่าจะเข้าไปช่วยเหลือสุนัขอย่างไรบ้างและทางเจ้าของสุนัขเองก็อนุญาต ซึ่งในวันที่เข้าไปช่วยเหลือก็มีเจ้าหน้าที่เข้าไปด้วย

ตัวเองไม่ได้เข้าไปโดยพลการแต่อย่างใด หลังจากนั้นก็ได้นำสุนัขทั้งหมดไปตรวจร่างกาย และทำการรั ก ษ ายืนยันว่าไปด้วยเจตนาดีที่อยากจะช่วยเหลือสุนัข

ซึ่งไม่ว่าอย่างไรก็ตามทางด้าน พันตำรวจเอกรัฐศักดิ์ ได้เปิดเผยว่า จะต้องสอบสวนเพื่อดูเจตนาของทั้งสองฝ่ายและจะต้องพิจารณาว่ามีความจำเป็นเร่งด่วนหรือไม่

และทางด้านคุณเก๋ ชลลดาเองก็จะแจ้งความกลับดำเนินค ดีกับเจ้าของสุนัข

คลิป

ขอบคุณ The voice

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ