อ้วน โพสต์ถึง ภรรยา เป็นห่วงมาก

อ้วน โพสต์ถึง ภรรยา เป็นห่วงมาก

หลังจากที่ไปอยู่ที่เกาหลีกับภรรยาและลูกพักใหญ่ แต่ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม อ้วน รังสิต เตรียมตัวบินหลับไทยแล้ว แต่ก็มีแฟนๆหลายคนทักไม่อยากให้นักแสดงหนุ่มบินกลับช่วงนี้

ได้ยินว่าเตรียมตัวกลับไทยแล้ว ? ประมาณวันที่ 1 เดือนหน้าก็จะกลับแล้วครับ แต่สถานการณ์อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงนิดหนึ่ง พอดีว่าเดือนนี้ได้ฉีดวัคซีนครับ ก็คิดว่าถ้าได้ฉีดแล้วคงจะเลื่อนไปอีกซักหน่อยเพื่อรอฉีดโดสสอง ซึ่งที่นี่ฉีดไฟเซอร์กันครับแต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเอายังไง

ฉีดพร้อมมะม่วงไปใช่ไหม? มะม่วงฉีดไปแล้วครับ เป็นแอสตร้าเซนเนก้า

ต้องฉีดอีกทีวันที่ 30 นี้เห็นว่าต้องฉีดเป็นไฟเซอร์เป็นแบบผสม แต่เขาก็ไม่ค่อยอยากฉีดเท่าไหร่เขากลัว ไม่อยากฉีดแบบผสม

เพราะว่ามันมีคนไม่ไหว หลายคนเหมือนกันที่ฉีดแอสตร้าเซนเนก้าแล้วมาฉีดไฟเซอร์ เท่าที่ได้ยินนะครับ ไม่ได้เสียชีวิตในทันที แต่หลังจากฉีดไม่กี่วัน ไม่ใช่ว่าจะเกิดขึ้นกับทุกคนแต่มันมีโอกาสเขาก็เลยกังวล ผมคิดว่าเขาไม่น่าจะเป็นอะไรหรอกครับ

ฉีดเข็มแรกมาเขาก็ไม่มีเอฟเฟคอะไรไหม? เขาฉีดแอสตร้าเซนเนก้าเข็มแรกช่วงวันแรกที่ฉีดป่วยเยอะ เลยกินยาแล้วก็นอน วันที่สองก็ดีขึ้น มาวันที่สามถึงจะหายสนิท คือเขากลัวที่ต้องฉีดเป็นผสมมากกว่าเพราะว่ามันมีข่าวแล้วเขาก็กลัวว่าจะแจ๊กพอต

อย่างของอ้วนเองต้อง ฉี ดผ ส มหรือเปล่า? ไม่ต้องครับเพราะว่าตอนนี้วัคซีนที่เข้ามาคือไฟเซอร์กับโมเดอร์นา

หลายคนไม่อยากให้อ้วนกลับมาไทยยังอยากให้อยู่ที่เกาหลีมากกว่า? ตัวผมเป็นคนที่ไม่ค่อยได้ไปไหนอยู่แล้ว เลยไม่ค่อยห่วงอันตรายจากโควิด แล้วมะม่วงกับลูกก็ไม่ได้กลับ ผมก็คิดว่าจะกลับไปเพื่อดูว่าบ้านเป็นยังไงบ้างเพราะว่าตอนนี้ก็ปลูกบ้านใหม่อยู่ด้วย อยากจะไปดูว่าสร้างไปถึงไหน แล้วก็เลือกวัสดุปลูกบ้านด้วย

ที่ต้องรีบกลับไทยเพราะวีซ่าหมดด้วยหรือเปล่า? ผมเพิ่งไปต่อวีซ่ามาอยู่ได้อีกสองปี อีกอย่างหนึ่งอยู่ที่นี่แล้วรู้สึกว่าชีวิตไม่ได้ทำอะไร เบื่อมากเลยครับ ก็เลยอยากที่กลับไปเผื่อมีงานเล็กๆน้อยๆทำ แต่ก็ยังไม่ได้คิดนะครับว่าจะกลับไปนานแค่ไหน กลัวว่าสถานการณ์พอเรากลับไปเมืองไทยแล้วเราอาจจะกลับคิดถึงคนที่นี่ก็ได้

หรือสถานการณ์เมืองไทยอาจจะดีขึ้นแล้วมะม่วงกับลูกก็จะตามไปก็ได้ ยังไม่รู้ว่าอนาคตจะยังไงแต่ผมว่ากลับไปก่อน คิดว่าผมควรต้องกลับมาที่นี่อีกรอบเพราะว่าเวลาเดินทางมะม่วงก็เดินทางกับลูก คงลำบากอีกอย่างคงต้องการคนถือของด้วย(หัวเราะ)

มะม่วงห่วงไม่อยากให้เรากลับไทยไหม? เขาไม่อยากให้กลับ เพราะว่าไม่มีคนช่วยเลี้ยงลูกไม่เกี่ยวกับเรื่องสถานการณ์โควิด ส่วนข่าวในไทยผมก็ติดตามครับ

คือผมอยากกลับเมืองไทย ต่อให้มันระบาดหนักแค่ไหนก็เถอะ ผมอยากกลับบ้าน มันคิดถึงบ้านแล้วห่วงด้วย ครอบครัวอยู่ที่ไทยเพื่อนก็อยู่ที่โน่นอยู่ที่นี่ผมไม่มีใคร มีแค่ภรรยาลูก

ส่วนงานที่นี่ผมก็ไม่ได้มอง ผมคิดว่างานในเมืองไทยที่เป็นงานวงการบันเทิงรายได้น่าจะดีกว่าที่นี่ แล้วก็ไม่ต้องเหนื่อยเท่ากับอยู่ที่นี่ ที่นี่ต้องแอคทีฟต้องดิ้นรนกันอยู่เหมือนกัน

ที่เกาหลีสถานการณ์โควิดเป็นอย่างไรบ้าง? ที่ ร ะ บ า ด อยู่ในโซครับ ผมเคยได้เข้าไปในโซประมาณ 2-3ครั้ง ผมรู้สึกว่าที่นั่นคึกคักกันมากเลย เหมือนกับไม่มีโ ร ค ร ะ บ า ด ช่วงนี้เขาจะติดกันประมาณ 1000 กว่าคน ซึ่งมันก็เยอะอยู่ประมาณหนึ่ง แต่ที่นั่นก็ยังคึกคักเหมือนเดิม มีการรวมตัวทำนุ่นทำนี่ บางกลุ่มรวมตัวกันก็ไม่ใส่แมสก์ แล้วก็เดินไปเดินมาเยอะมาก

ด้วยความที่เกาหลีเขาเป็นคนชอบเดินอยู่แล้ว ส่วนเมืองที่ผมอยู่ติดวันละประมาณ40-50 คนมันก็ไม่ได้เยอะมากเพราะเป็นเมืองใหญ่พอสมควร ที่นี่เขาก็มีข้อจำกัดหลัง 6 โมงเย็นห้ามเจอกัน

อันนี้ข้อมูลไม่รู้ตรงหรือเปล่านะครับห้ามเจอกันเกินสองคน ถ้าเกิดเกินกันสองคนต้องเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน แต่ถ้าเกิดอยู่ต่างครอบครัวห้ามเกินสองคน ร้านอาหารปิด 6 โมงครึ่ง

อีกอย่างที่เกาหลีช่วงนี้ที่ร ะบ า ด เพิ่มขึ้นเพราะว่าเป็นช่วงวันหยุดของเขาด้วย เดือนนี้ทั้งเดือน แต่ละบริษัทจะทยอยหยุดทั้งอาทิตย์ และหยุดไม่ตรงกันคนก็จะไปเที่ยวไปต่างจังหวัดกัน ซึ่งคนเกาหลีถือว่าการเที่ยวสำคัญมาก มันก็เลยมีการ ร ะ บ า ด เพิ่มขึ้น แต่ที่เขาอาจจะไม่ค่อยกลัวกันเพราะว่าโรงพยาบาลเขายังรับได้อยู่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ