หนุ่มใหญ่ท้า ผีปอบ จนเจอดี สุดท้ายหนีไปให้หมอผีช่วย

หนุ่มใหญ่ท้า ผีปอบ จนเจอดี สุดท้ายหนีไปให้หมอผีช่วย

เหตุการณ์นี้มีที่มาจากนายอนันต์และพี่ชาย ซึ่งพักอาศัยกับน้อยชายอีกคน ชื่อ นายสุขสันต์อยู่ที่ หมู่ 12 อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี เพื่อไปทำงานก่อสร้างที่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ เนื่องจากพื้นที่ใกล้กัน ระหว่างนั้น นางลำพึง ภรรยาของนายสุขสันต์ จะอยู่เฝ้าบ้านตามลำพัง ขณะพวกตนออกไปทำงาน

ต่อมาช่วงเย็น ขณะพวกตนกลับจากทำงาน ได้เห็นความผิดปกติของนางลำพึง มีอาการนั่งหันหน้าเข้ากำแพงบ้าน และชำเลืองตามองพวกตนด้วยท่าทีแปลกๆ ตาขวาง ไม่พูดไม่จา และออกอาการสะอึก 3 ครั้ง จากนั้น นางลำพึงก็ล้มแน่นิ่งเสียชีวิตทันที

หลังจากนั้นเป็นต้นมาก็เกิดเหตุการณ์แปลกๆ ที่บ้านดังกล่าว เช่น ในช่วงเวลาตีสองตีสามทุกคืน จะได้ยินเสียงหมาเห่ากระโชก และเหมือนกับมีเสียงม้าวิ่งอึกกระทึกครึกโครม ซึ่งทั้ง 3 พี่น้อง ได้ยินเหมือนกัน จนนายอนันต์ทนไม่ไหวแล้วพูดขึ้นว่า ถ้าผีปอบบ้านหนองเข้แน่จริง คุณมากินผมซิ

นับแต่นั้น นายอนันต์ก็เกิดอาการแปลกๆ เหมือนผีปอบเข้าสิง จนญาติๆ ต้องนำตัวไปให้ นายฤตยา แสวงศิลป์ หรือหมอหนึ่ง เจ้าสำนักอาจารย์ปู่เจ้าสมิงพราย จ.อุทัยธานี ทำพิธีอาบน้ำมนต์และรดน้ำมนต์ ไล่ผีปอบออกจากร่าง จนมีอาการดีขึ้น สามารถพูดคุยได้ปกติ

คลิป

ที่มา SiamnewsOfficial

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ