9 ลูกดาราคนดัง แก้มเยอะ เป็นเจ้าแก้มก้อน

9 ลูกดาราคนดัง แก้มเยอะ เป็นเจ้าแก้มก้อน

เจ้าแก้มก้อน 9 ลูกดารา ในวงการบันเทิง ตัวแน่น เห็นแล้วเป็นต้องอยากฟัด แต่ละคนนั้น มีความตุ้ยนุ้ยกันอย่างมาก เป็นลูกดาราสายเจ้าเนื้อเลยก็ว่าได้ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 น้องเจ้าคุณ

เบบี๋ที่เกิดมาพร้อมออร่าความเป็นเสี่ยสมชื่อจริงๆ สำหรับน้องเจ้าคุณ ลูกคนที่สองของบ้านคุณแม่กระแตนั่นเอง ที่เราต้องยอมรับเลยค่ะว่า เรื่องความกลมบ็อก ต้องให้บ้านนี้เลย เห็นแล้วเป็นแน่นไปทุกสัดส่วน แม้ตอนนี้ตัวจะเริ่มยืดขึ้นมาบ้างแล้ว แต่ความเจ้าแก้มนั้น ยังคงน่ารัก ตุ้ยนุ่ยแบบที่เราเห็นนั่นเองจ้า

อันดับที่ 8 น้องอคิณ

เด็กชายหน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนเด็กญี่ปุ่น ต้องยกให้เด็กชายอคิณเลย ลูกชายของแม่เนย โชติกาเองจ้า ถึงตัวจะแน่นสู้คนอื่นไม่ได้ แต่เรื่องความแก้มนั้น ต้องให้น้องอคิณเลย ทั้งตุ่ย ทั้งแน่น ทั้งสีแดงอมชมพู น่ารักน่าหยิกที่สุดเลยละจ้า

อันดับที่ 7 น้องพลอยเจ

มาต่อกันที่เด็กผู้หญิงกันบ้าง สำหรับน้องพลอยเจ ลูกสาวของพ่อจิมและแม่พลอย ที่เรียกได้ว่าครองตำแหน่งเด็กตัวกลมอันดับหนึ่งเลย ทั้งแก้มกลมๆ พุงกลมๆ ตากลมโต ทำให้หลายๆคนนั้น ตกหลุมรักกันหนักมาก ยิ่งในคลิปแต่ละคลิปของน้องนั้น เห็นแล้วก็อดเอ็นดูไม่ได้เลยจริงๆ เอาใจป้าๆกันไปเลยจ้า

อันดับที่ 6 น้องไทก้า

หรือที่เรียกกันเฮียไทก้า ลูกชายคุณพ่อเพชรจ้าและคุณแม่นิวเคลียร์ ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆว่าลูกบ้านนี้ เกิดมาก็หล่อเลยละจ้า เพราะน้องมีความเป๊ะและมีแววความแบดอยู่หน่อยๆ แถมเนื้อตัวเนื้อแก้มก็แน่นสุดๆ แม้ตอนนี้จะเริ่มโตขึ้นแล้ว แต่ความเจ้าแก้มของน้องนั้น ยังคงมัดใจแฟนๆเอาไว้ได้อย่างดีเลยทีเดียว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพ่อเพชรจ้าและแม่นิวเคลียร์ ถึงติดลูกกันมากขนาดนี้

อันดับที่ 5 น้องออเกรซ

ที่สุดแห่งความแน่น ทั้งแขน ขา พุง และแก้ม ต้องไม่พลาดน้องเล็กสุดของบ้านนี้เลย ลูกสาวคนสุดท้องของบ้าน ศิลาชัย ที่มีคุณพ่อเปิ้ลและแม่จูนนั่นเอง ถึงแม้จะเป็นเด็กเล็กสุดของบ้าน แต่ความแสบสันต์นั้นไม่แพ้พี่ๆเลยจริงเชียว เห็นแล้วก็อดเอ็นดูความน่ารักของเธอไม่ได้เลยจริงๆ

อันดับที่ 4 น้องอาธิ

อีกหนึ่งเด็กชายตัวกลมอุดมสมบูรณ์ ลูกชายของดีเจอาร์ต มารุต และคุณแม่แยม แถมยังเป็นดีกรีหลานหัวแก้วหัวแหวนของคุณป้าอ้น ศรีพรรณซะด้วย ซึ่งเรามักจะได้เห็นมุมอารมณ์ดีของดีเจอาธิน้อยอยู่บ่อยๆ พร้อมกับหน้ากลมๆนี้ แก้มตุ่ยๆของเขานั้น เห็นแล้วก็เอ็นดูมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 น้องพอล

หรือชื่อที่เรียกกันในวงการว่า เบบี้พอล ลูกชายสุดที่รักของคุณพ่อ อั๋น ภูวนาถ และคุณแม่จ๋า อลิสา ที่เห็นทรวดทรงของขาแล้วนั้น มาเป็นมัดๆ ผู้ใหญ่อย่างเราก็อดเอ็นดูไม่ได้เลยจริงๆ ในความจ่ำม่ำของน้องพอล ซึ่งหลายๆคนนั้นต่างก็บอกว่า ความจ่ำม่ำของน้องนั้น มาจากสูตรซุปไก่ของคุณหญิงย่า ผลลัพธ์ออกมาก็คือกลมดิ๊กของเบบี้พอลนั่นเอง

อันดับที่ 2 น้องพายุ

ลูกชายฝาแฝดของคุณแม่นางเอกดังอย่าง ชมพู่ อารยา ที่เธอนั้นได้มีลูกชายฝาแฝดสองคนอย่าง สายฟ้า และ พายุ แต่คนพี่สายฟ้าเนี่ย ต้องบอกเลยว่ามาแนวมาดนิ่ง ดูสุขุม แต่คนเจ้าน้องนี่สิ พกพาความทะเล้นมาเต็มรูปแบบ มีความตุ้ยนุ้ย ตั้งแต่เด็กจนตอนนี้ แถมเอกลักษณ์ก็ชัดเจน จนมีผู้คนติดตามในโลกโซเชี่ยลกันมากมายเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 น้องพีร์ และ น้องธีร์

ความน่ารัก น่ากอดนั้น ต้องยกให้บ้านนี้เลยละจ้า ลูกชายฝาแฝดของคุณพ่อนักร้องดังอย่าง บีม กวี ที่ต้องบอกเลยว่า เป็นขวัญใจแฟนๆกันมากมายเลยจริงๆ เพราะด้วยความอวบน่ารักแบบนี้ กับแก้มป่องๆ มาพร้อมกับทักษะการฝึกพูดสุดน่ารัก แบบนี้จะไม่ให้แฟนๆเนี่ย หลงกันได้อย่างไร

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ