เหรียญเอเลี่ยน สรรพคุณครอบจักรวาล ด้าน พีท ทองเจือ บอกเอเลี่ยนไม่ช่วยมนุษย์หรอก

เหรียญเอเลี่ยน สรรพคุณครอบจักรวาล ด้าน พีท ทองเจือ บอกเอเลี่ยนไม่ช่วยมนุษย์หรอก

หลังจากที่มีเฟซบุ๊กชื่อว่า สามสลึง อมูเลท ได้โพสต์ขายวัตถุมงคล ซึ่งมีลักษณะเป็นเหรียญ โดยมีชื่อเรียกว่า เหรียญเอเลี่ยน พร้อมอ้างว่ามีพุทธคุณหลายประการแก่ผู้ที่บูชา อาทิ แคล้วคลาดปลอดภัย เฉลียวฉลาด บังเกิดความสงบสุข โดยมีค่าเช่าบูชาอยู่ที่ 1999 บาท

หลังจากนั้น นักแสดงตลกชื่อดัง ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ ซึ่งมีความเชื่อเกี่ยวกับUFO และเอเลี่ยน โดยท๊อฟฟี่ กล่าวว่า จากภาพเป็นเหมือนของที่ระลึกมากกว่า ตนเชื่อว่ามันเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะ

เพราะเหรียญอะไรก็แล้วแต่ หากผ่านการปลุกเสกและพิธีที่ถูกต้อง ก็จะมีพุทธคุณทั้งหมด แต่การทำเหรียญเอเลี่ยน ตนคิดว่าค่อนข้างจะเหนือจินตนาการพอสมควร

ส่วนทางด้านนักแสดงอย่าง พีท ทองเจือ ซึ่งมีความเชื่อเกี่ยวกับ UFO ได้กล่าวว่า ตนมองว่าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับนักสะสม แต่หากจะหวังพึ่งพุทธบูชาหรือพลังจากเหรียญ

ตนคิดว่าเหรียญนี้ไม่น่าจะช่วยได้ แต่ตนเชื่อว่า เอเลี่ยนของเขาไม่ใบ้หวยแน่นอน และไม่ช่วยมนุษย์แก้ปัญหาด้วย เพราะเขาไม่ได้มีพลังแบบนั้น

ทางด้าน พระพะยอม กัลยาโณ เจ้าอาววาสวัดสวนแก้ว เปิดเผยว่า การที่มีคนอ้างสรรพคุณของวัตถุครอบจักรวาลนั้นมีมานานแล้ว อาตมามองว่า การที่คนไปศรัทธาเหรียญเอเลี่ยน

เป็นการศรัทธาที่เลื่อนลอย อยากให้ยึดคำสอน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน และอาตมาขอบอกว่า เหรียญเอเลี่ยนจะมาสู้กระชายขาวกับฟ้าทะลายโจรไม่ได้หรอก

คลิป

ขอบคุณภาพ เฟ๊ซบุ๊ก สามสลึง อมูเลท (Samsalueng Amulet)

ที่มา SiamnewsOfficial

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ