7 ประเด็นดารา กลายเป็นประเด็นดราม่าจนได้

7 ประเด็นดารา กลายเป็นประเด็นดราม่าจนได้

ดราม่าอะไรกัน 7 อันดับ ประเด็นของเหล่า ซุปตาร์ ดาราคนดัง ที่ภายนอกดูเหมือนจะเป็นเรื่องธรรมดา แต่กลับมีกระแสดราม่า ที่ไม่น่าจะเป็นเรื่องได้ จะมีใครบ้าง และเรื่องเหล่านั้นคือเรื่องอะไร ไปดูกันจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 ณเดชน์ คูกิมิยะ

กลายเป็นดราม่าเขาเบาๆสำหรับพ่อพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ ซึ่งดราม่าของเจ้าตัวตอนนั้น คือการไปร่วมแสดงความยินดีกับนางเอกสาว คิม คิมเบอรี่ แต่กลับถูกมองว่า การแต่งตัวของณเดชน์นั้นไม่เหมาะสม เพราะใส่แค่เพียงเสื้อม่อฮ่อมธรรมดาไป

ซึ่งหลังจากนั้นณเดชน์เลยต้องออกมาชี้แจงกับเรื่องนี้ว่า มันเป็นเรื่องที่ดีนะ เพราะเราได้โชว์เรื่องของผ้าทอไทย ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่อฮ่อมหรือผ้าไหมอะไรก็ตาม เพราะฉะนั้น เรื่องการแต่งกายเพียงแค่นี้ อย่าดราม่าอะไรกันเลยดีกว่าจ้า

อันดับที่ 6 อั้ม พัชราภา

ซุปตาร์สาวเบอร์ 1 ที่โดนแฟนๆเม้าท์กันหนักมากกว่า ไม่อยากให้แม่อั้มไปคบ ไปสนิท กับดีเจมะตูมเลย เพราะดีเจมะตูมนั้น เหมือนจะชอบเกาะคนอื่นดัง

งานนี้สาวอั้มถึงกับกลั้นขำไม่อยู่แล้วออกมาชี้แจงว่า เห็นใจอีกฝ่ายที่โดนโจมตี ส่วนตัวก็เลือกคบเพื่อนอยู่แล้ว ซึ่งมะตูมนั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่ทำให้ตนมีเสียงหัวเราะอยู่ตลอดเวลา จึงไม่ซีเรียสกับเรื่องนี้นั่นเองจ้า

อันดับที่ 5 ใหม่ ดาวิกา

นักเองสาวพันล้าน ที่หุ่นดี เอวเอส แต่กลับมีดราม่าเข้ามาว่า เธอนั้นผอมเกินไปหรือเปล่า จนถึงกับมีการตั้งกระทู้เลยว่า สาวใหม่ดูผอมจนน่ากลัวเกินไป อาจเป็นตัวอย่างไม่ดีให้เยาวชนทำตาม

งานนี้สาวใหม่ออกมายืนยันเลยว่า ไมได้ผอมจนเกินไป แต่ภาพนี้อาจจะเป็นการโพสต์ท่าและแสงเงา ที่ทำให้เห็นรูปร่างชัดเจนจนกลายเป็นเรื่องนั่นเอง

อันดับที่ 4 ปู ไปรยา

สาวหน้าคมคนสวย ที่นอกจากงานในวงการเธอก็ได้หันไปทำจิตอาสาการกุศล ด้วยการช่วยเหลือเด็กๆ แถมยังได้เป็นถึงทูตสันมวไมตรี ของ สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ ประเทศไทย

โดยเธอนั้นก็ได้มีการไปช่วยผู้คนในประเทศบังคลาเทศ แต่กลับโดนดราม่าเข้ามาว่า ทำไมไม่หันมาช่วยเด็กไทยบ้าง งานนี้สาวปูถึงกับบอกเลยว่า ช่วยหมดทุกที่ แค่ที่ไหนอยากให้ช่วยเหลืออะไรก็ติดต่อมา สาวปูก็พร้อมจะช่วยเหลือเต็มที่นั่นเองจ้า

อันดับที่ 3 มาร์กี้ ราศรี

สาวคุณแม่ลูกแฝด ที่ในช่วงตั้่งครรภ์นั้น เธอได้มีการไปเที่ยวกับสามีไฮโซอย่างหนุ่มป๊อก ซึ่งในตอนเที่ยวทริปต่างประเทศนั้นได้มีภาพที่เธอนั่งรถเข็น จนถูกตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมสาวมาร์กี้ต้องนั่งรถเข็นด้วยดูเวอร์วังเกินไปหรือเปล่า

งานนี้สามีอย่างหนุ่มป๊อกไม่นิ่งเฉย ต้องออกโรงเคลียร์ใจเลยว่า มาร์กี้เป็นผู้หญิงร่างเล็กและกำลังอุ้มท้องสองจิ๋วอยู่ มาเที่ยวต้องมีการเดินเยอะ คุณหมอเลยแนะนำให้ใช้รถเข็นเพื่อป้องกันการคลอดก่อนกำหนด คนรักของผมไม่ได้พิการ ไม่ได้เวอร์ แต่หมอสั่งมา นั่นเองจ้า

อันดับที่ 2 เวียร์ ศุลกวัฒน์

เรื่องราวของพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่างหนุ่มเวียร์ ที่ในตอนนั้นอินเลิฟกับสาวเบลล่าหนักมาก ได้ซื้อนาฬิกามือสองให้กับแฟนสาวเบลล่า แต่ทว่าดันไม่ถูกอกถูกใจเหล่าบรรดาชาวเน็ตซะอย่างนั้น หาว่าหนุ่มเวียร์ไม่ลงทุนและไม่ใจเลยที่ซื้อของมือสองให้กับแฟนสาว แถมยังเป็นของที่มีตำหนิ

งานนี้หนุ่มเวียร์ก็ไม่ได้ซีเรียสกับดราม่านี้อะไร เพราะสำหรับคนที่สพะสมนาฬิกาอย่างหนุ่มเวียร์และสาวเบลล่านั้้น มองว่ามันเป็นสิ่งที่มีคุณค่าทางใจ มากกว่าจะมองว่าเป็นของมือสองนั่นเอง แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่าหนุ่มเวียร์ช่างเลือกจริงๆ

เพราะราคานาฬิกาดังกล่าวนั้น หากขายจริงๆราคาในตอนนั้นอยู่กันที่ 4 แสนปลายๆไปจนถึง 7 แสน เป็นนาฬิกาอีกรุ่นที่ควรจับตามองมากจริงๆจ้า

อันดับที่ 1 ชมพู่ อารยา

แม้แต่ตัวแม่อย่างแม่ชมก็โดนดราม่าเรื่องการเลี้ยงลูกจนได้ กับดราม่าตอนทั้งสองแฝดสายฟ้าและพายุยังเด็กๆนั้น ที่ได้ไปเล่นหวีในร้านทำผมของเพื่อนสนิทอย่าง ก้อง กฤษฎิ์ จนกลายเป็นประเด็นเบาๆว่า แม่ชมเลี้ยงลูกไม่ดีหรือเปล่า

ซึ่งแม่ชมก็ออกมาบอกว่า มันเป็นมุมของแต่ละคน แต่เด็กก็คือเด็ก จริงๆชมเลี้ยงลูก ไม่จำเป็นต้องอธิบายให้สังคมฟังทุกๆอย่าง เท่านั้นไม่พอ ดราม่าก็ยังไม่จบแค่นั้น กับการที่แม่ชมถ่ายรูปอุ้มน้องสายฟ้าในลิฟท์ แต่ชาวเน็ตกลับมองว่า ไม่เหมาะสม งานนี้แม่ชมก็ไม่นิ่งเฉย ได้ออกมาบอกว่า

ไม่มีแม่คนไหน จะปล่อยให้ลูกเจ็บ หรือได้รับอันตราย ทุกคนมีการเลี้ยงลูกตามสไตล์ของตนเองอยู่แล้ว ซึ่งไม่ว่าจะมีประเด็นดราม่าอะไรเข้ามา บอกเลยว่าแม่ชมฟาดกลับได้ทุกประเด็นเลยจริงๆ ยอมใจแม่ชมเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ