10 คู่รักดาราคนดัง ความรักแบบมาราธอน

10 คู่รักดาราคนดัง ความรักแบบมาราธอน

คู่รักมาราธอน 10 คู่รักดารา คนดัง ในวงการบันเทิง ที่ครองรักกันมายาวนาน เรียกได้ว่าเป็นคู่รักมาราธอนเลยก็ว่าได้ เพราะแต่ละคู่คบหากันมายาวนานอย่างสุดๆ จะมีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 บอย - เจี๊ยบ

เริ่มเปิดกันที่คู่แรกอย่าง บอย พีชเมคเกอร์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ก่อนหน้านี้หลายๆคนลุ้นให้แต่งงานกัน ซึ่งสุดท้ายความแฮปปี้ก็มาเยือน เพราะคู่นี้แต่งกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังจากครองรักกันมายาวนานถึง 14 ปี ผ่านมรสุมมากมายมาด้วยกัน ซึ่งตอนนี้ทั้งสองก็ร่วมกันทำกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมอีกด้วย เป็นที่น่าชื่นชมกันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 9 ตูน - ก้อย

สมกับเป็นคู่รักมาราธอนที่สุด ที่นอกจากจะครองรักกันมานานแล้วมีเบบี๋ด้วยกันแล้วนั้น ทั้งสองก็เป็นคู่รักนักวิ่ง ที่เก่งมากที่สุดอีกด้วย ซึ่งเร็วๆนี้เราก็จะได้เห็นหน้าเบบี๋้น้อยของบ้านนี้กันแล้ว จะน่าเอ็นดูกันขนาดไหน รอชมกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 8 หลุยส์ - นุ่น

มาต่อกันที่คู่ของหนุ่มหลุยส์ สก๊อต กับ นุ่น รมิดา กันบ้าง ที่หลังจาก คบหากันมานานกว่า 10 ปี ก็ได้เข้าวิวาห์กันแล้วเป็นที่เรียบร้อยแบบเงียบๆ ก่อนจะออกมาประกาศบอกว่า ไม่ต้องเป็นแค่คำว่าแฟนแล้ว แต่เปลี่ยนมาเป็นสามีภรรยากันเรียบร้อยแล้วจ้า งานนี้เพื่อนพี่น้องในวงการมากมาย เข้าไปแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

อันดับที่ 7 แอน - เอ

คู่ของนางเอก ผู้จัดละคร มากความสามารถอย่างสาวแอน ทองประสม ที่ได้คบหากับ เอ ทินพันธ์ ก็เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริงๆเพราะก้าวเข้าสู่ปีที่ 17 แล้วเรียบร้อย ครองรักกันมาอย่างยาวนานมากเลยจริงๆ แต่ก็ยังไม่มีข่าวแต่งงานมาให้ได้เห็นกันสักที แฟนๆตั้งตารอคอยกันมาอย่างยาวนาน เพราะทั้งคู่นั้น ทั้งรักกันมานานแล้วหวานกันมากเลยจริงๆ อย่างไรก็ตามยังคงรอเห็นงานวิวาห์ของคู่นี้กันอยู่จ้า

อันดับที่ 6 เปาวลี - เอิร์ธ

คู่ของนักร้องลูกทุ่งเสียงดีกันบ้างอย่างสาว เปาวลี ที่ได้แต่งงานกันกับ ลูกชายของป๋ากิ๊ก ซึ่งก็คือหนุ่ม เอิร์ธ กานต์ นั่นเอง ที่มาราธอนไม่แพ้คู่อื่นๆ เข้าพิธีแต่งงานกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย แล้วคู่นี้ก็เรียกได้ว่าเป็นคู่รักสายธรรมชาติอีกด้วย ช่วยกันปลูกผัก เข้าสวน เป็นคู่รักต้นแบบที่น่าชื่นชมมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 ซาร่า - เอ็ม

คู่รักที่คบหากันเป็นเวลานานกว่า 15 ปี ก่อนจะลงเอยด้วยการแต่งงานกัน สำหรับสาวซาร่า เล็กจ์ และ หนุ่มเอ็ม สืบสกุล ก็เรียกได้ว่าคู่นี้โรแมนติกกันอย่างสุดๆ มีเรื่องเซอร์ไพรส์ให้กันตลอด แม้จะมีทะเลาะกันบ้าง แต่ต่างฝ่ายต่างก็คอยเติมเต็มสิ่งดีๆให้กันอยู่เสมอ น่ารักกันทั้งคู่เลยละจ้า

อันดับที่ 4 พีเค - โยเกิร์ต

เรียกได้ว่าคู่รักสายเปย์กันเลยจริงๆ สำหรับ พีเค ปิยะวัฒน์ และนางแบบนักแสดงสาวอย่าง โยเกิร์ต ที่หลังจากได้คบหากันมา 8 ปี ก็ได้เข้าพิธีวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อย แถมขอแต่งงานกันที่มัลดีฟส์อีกด้วย เรียกได้ว่าหวานอย่างสุดๆ แถมหนุ่มพีเคนั้น ก็เปย์สาวโยเกิร์ตไม่อั้น เป็นคู่รักที่น่าอิจฉามากเลยละจ้า

อันดับที่ 3 ซี - เอมี่

คู่รักมาราธอนสุดหวานแหววก็คงไม่พ้นคู่นี้เลย สำหรับ ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่ตอนนี้คบหากันมานานกว่า 15 ปี แต่งงานด้วยกันแล้ว ก็เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่ทั้งสายฮาและโรแมนติกกันอย่างมาก ซึ่งตอนนี้แฟนๆก็ลุ้นกันมากแล้วว่า เมื่อไหร่จะมีเบบี๋น้อยมาให้ได้เห็นกันสักที ซึ่งงานนี้สาวเอมก็บอกเลยว่า ยังไม่พร้อมมี แต่ถึงอย่างไรตอนนี้ แฟนๆก็รอเชียร์กันอยู่มากมายเลยละจ้า

อันดับที่ 2 เอ๋ - ป๋อ

คู่รักที่เคยโดนกระแสเม้าท์หนักเลยว่า ไม่เหมาะสมกัน ไปด้วยกันไม่รอด แต่ทั้งสองนั้นก็จับมือไปด้วยกัน ผ่านมรสุมเหล่าคำนินทาเหล่านั้น มาได้จนถึงทุกวันนี้ ซึ่งทั้งคู่ก็แต่งงานและมีลูกด้วยกันแล้วถึง 2 คน เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ชัดเลยว่า เหมาะสมกันของจริง ไม่มีอะไรมาทำลายความสัมนพันธ์คู่นี้กันได้เลย เยี่ยมยอดมาจริงๆจ้า

อันดับที่ 1 มิค - เบนซ์

คู่รักที่น่ารักสุดๆเป็นอย่างมาก แถมเป็นครอบครัวตัวอย่างของใครหลายๆคนอีกด้วย สำหรับ มิค บรมวุฒิ และ เบนซ์ พรชิตา ที่ตอนนี้ก็มีลูกด้วยกันถึง 3 คน โดยพ่อมิคนั้น สม่ำเสมอตั้งแต่ต้น ตั้งแต่ตอนจีบ จนถึงปัจจุบันที่มีลูกด้วยกันแล้ว 3 คน และยอมทำทุกอย่างเพื่อสาวเบนซ์ แม้กระทั่งยอมสละหุ่นซิคแพคมาเป็นหุ่นหมี ก็เพราะอวบไปด้วยกันกับสาวเบนซ์ เรียกได้ว่าเป็นโมเม้นต์ที่ดีและน่ารักกันอย่างมากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ