เปิด 5 พระเอกเคมีสาธารณะ เสน่ห์เกินต้านทาน

เปิด 5 พระเอกเคมีสาธารณะ เสน่ห์เกินต้านทาน

จิ้นแรงทะลุจอ เปิด 5 พระเอกเคมีสาธารณะ เสน่ห์เกินต้านทาน บอกเลยว่าหนุ่มเเต่ละคนเล่นได้สมบทบาทเข้าขากับนางเอกสุดๆ ทำคนดูฟินจนจิกหมอนขาดมาเเล้ว

จะมีพระเอกหนุ่มเคมีสาธารณะคนไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 5 โป๊ป ธนวรรธน์

ไม่พูดถึงเป็นไปไม่ได้อย่างแรงเลย สำหรับหนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์ กับคู่จิ้นเมื่อครั้งแจ้งเกิด อย่างนางเอกสาว มิว นิษฐา และกลายมาเป็นกระแสจิ้นล่าสุดกับ เบลล่า ราณี ในละครดัง บุพเพสันนิวาส ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น เรื่อง สามีตีตรา ที่ประกบ พลอย เฌอมาลย์ คนดูก็ฟินหนักแทบทุบทีวี เพราะ หนุ่มโป๊ป นั้นเล่นคู่ใครคนดูเป็นต้องฟินไปหมด ก็ไม่แน่ใจว่าหรือจะเป็นเพราะโสดตลอดด้วยถึงน่าจิ้นมากขนาดนี้หรือเปล่า ไม่ว่าจะเป็นเพราะสายตาคำเเละคำพูด นี่แหละที่เรียกได้ว่าเคมีสาธารณะของจริงต้องหมื่นโป๊ป

อันดับที่ 4 เจมส์ มาร์

ด้านพระเอกสายอ้อน เจมส์ มาร์ มีคู่จิ้นหลายคนมาก ไม่ว่าจะเป็น แมท ภีรนีย์, มิ้นต์ ชาลิดา, เดียร์น่า ฟลีโป พอประกบกับนางเอกคนไหน หล่อตี๋คนนี้ก็มีเคมีสาธารณะมากมาย เข้ากั้นเข้ากันกับนางเอกทุกคน ไม่ว่าเจ้าตัวจะเด็กกว่าหรือโตกว่าก็ฟินไปหมด ยิ่งใน ละคร เรื่อง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ประกบ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เรื่องนี้ถูกจับจิ้นอย่างมากเคมีตรงกันดีเว่อร์ ละครจบแต่คนดูไม่จบเรียกร้องให้คู่กันอีก เเละความฝันfcก็เป้นจริงเพราะทั้งคู่โคจรมาประกบกันอีกในเรื่อง สองเสน่หานั่นเอง เรียกได้ว่าเป้นพระเอกที่เล่นคู่ใครก็ฟินไปหมด

อันดับที่ 3 หมาก ปริญ

ถึงเเม้จะเป็นพระเอกที่มีคู่จิ้นตัวจริงอยู่แล้ว แต่ หมาก ก็เป็นพระเอกที่เคมีเข้าได้กับนางเอกหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็น แต้ว ณฐพร ที่คนดูบอกว่าอินหนัก ยิ่งถ้าเป็น ญาญ่า อุรัสยา ที่ถูกจับให้เล่นละครด้วยมาแล้วหลายครั้ง และก็ฟินทุกเรื่องไม่เว้นบทดราม่าเลยจริงๆ ส่วนละครเรื่องล่าสุดของหนุ่มหมากที่ประกบคู่กับสาว มิวนิษฐา ในละครเรื่องอกเกือบหักเเอบรักคุณสามี ที่ได้รับกระเเสดีเกินคาดมากๆ มีเเต่คนเรียกหนุ่มหมากว่าพี่เธียรกันเป็นเเถว เพราะมีทั้งความอินเเละความฟินของพระนางกันมากๆ เล่นได้เข้าขากันสุดๆ บอกเลยว่าหนุ่มหมากนับเป็นพระเอกที่เคมีเข้ากับนางเอกทุกคนเลยก็ว่าได้

หล่อมาก

อันดับที่ 2 ดีเจพุฒ พุฒิชัย

รายนี้เล่นคู่นางเอกคนไหนคนดูทั้งชอบทั้งฟินหมดทุกคน สำหรับ ดีเจพุฒ พุฒิชัย ซึ่งต้องขอบอกเลยว่า ดีเจพุฒ เป็นพระเอกที่สามารถทำให้คนดูเคลิบเคลิ้มไปกับใบหน้าหวานๆ เพราะความหล่อใสสไตล์โอปป้า ที่ไม่ว่าจะเล่นคู่ใครก็จิ้นฟินไปซะหมด ไม่ว่าจะเป็นเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, วิว วรรณรท หรือเเม้กระทั่งเล่นละครกับหวานใจตัวจริงอย่างสาวจุ๋ย วรัทยา ก็ทำเอาเเฟนๆกรี๊ดกันหนักมากเพราะเล่นได้สมกันหวานกันสุดๆ เเต่ก็ไม่หวานเท่าในชีวิตจริงเเน่นอน เพราะหนุ่มพุฒเขาหวานกับภรรรยาเหลือเกิน

อันดับที่ 1 เวียร์ ศุกลวัฒน์

ถ้าถามว่าคู่จิ้นในจอละครของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ นั้นเป็นนางเอกคนไหนบ้าง ก็คงต้องบอกเลยว่ามีเยอะมากๆ เเทบจะเป็นนางเอกช่อง7เกือบทุกคนเลยก็ว่าได้ เเต่ล่าสุดที่ทำเอาคนดูกรี๊ดกันหนักมาก ก็ได้คู่กับ สาวฐิสา วริฏฐิสานี่แหละจ้า ที่เคยทำคนดูฟินจิกหมอนขาดมาเเล้วในละคร สัมปทานหัวใจนั่นเอง นอกเหนือจากนั้น เวียร์ ยังมีเคมีเข้ากันกับ อั้ม พัชราภา , ขวัญ อุษามณี รวมถึง พิ้งค์กี้ สาวิกา และ ใหม่ ดาวิกา ตอนอยู่ช่องเดียวกันนั่นเอง

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ