รวม 8 ดาราชาย 30เเล้วเเต่ยังหล่ออยู่เลย

รวม 8 ดาราชาย 30เเล้วเเต่ยังหล่ออยู่เลย

ยิ่งแก่ก็ยิ่งหล่อ! รวม 8 ดาราชาย 30เเล้วเเต่ยังหล่ออยู่เลย เวลาทำอะไรความหล่อของพวกเขาไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับดาราหนุ่ม หลายๆ ท่าน ยิ่งอายุเข้าเลขสามแล้ว แต่ความหล่อนั้นยิ่งเพิ่มขึ้นไปอีก ใครจะไปคิดว่าหน้าเด็กขนาดนี้

จะมีหนุ่มคนไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 8 มาริโอ้ เมาเร่อ

พระเอกหนุ่มลูกครึ่งเยอรมันเชื้อสายจีนคนนี้ ก็เข้าสู่อายุ32ปีแล้ว เห็นได้ชัดว่าใบหน้าของหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ ยังดูเป็นเด็ก เหมือนตอนที่พึ่งเข้ามาวงการเเรกๆตอนอายุ16เอง บอกเลยว่าหล่อหน้าเด็กมาก ถ้าไม่บอกก็คงไม่เชื่อว่าอายุหนุ่มคนนี้ปาไป30กว่าเเล้ว มียาอะไรดีต้องกระซิบบอกเเล้วจ้า

อันดับที่ 7 นิชคุณ หรเวชกุล

และก็มาถึงคนนี้ที่เราจะลืมไม่ได้นั้นก็คือโอปป้า นิชคุณ หรเวชกุล ของเรา ที่หล่อหน้าเด็กพิชิตใจสาวไทยสาวเกามานักต่อนัก แต่ตอนนี้อายุ 33 ปีแล้วนะจ๊ะ หลายคนอาจจะคาดไม่ถึงว่าจะเลข 3 แล้ว เพราะหน้ายังอยู่ที่ 20 ต้นๆ อยู่เลย ไม่รู้รู้ว่าหนุ่มคนนี้เขามีเคล็ดลับอะไรถึงได้หน้าใสหล่อเบอร์นี้

อันดับที่ 6 เวียร์ ศุกลวัฒน์

ใครจะไปรู้ว่าพระเอกหล่อหน้าเข้มเเบบนี้จะอายุ 36 ปีเเล้วนั่นเอง บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้หน้าเด็กมากนึกว่าหนุ่มวัยใสอายุ25เอง ไม่รู้ว่ามีเคล็ดลับอะไรที่ทำให้หล่ออ่อนกว่าวัยเเบบนี้ หรือเป็นเพราะหวานใจตัวจริงอย่างสาวเบลล่าดูเเลดีมากหรือเปล่าถึงทำให้เวียร์หล่อดูดีขนาดนี้

อันดับที่ 5 เป๊ก ผลิตโชค

หน้าเด็กแบบนี้นุชก็หลงแย่เลย สำหรับ หนุ่มเป๊ก-ผลิตโชค ที่ตอนนี้อายุ 36 ปีแล้วจร้า ไม่รู้เพราะเพิ่งจะดังเปรี้ยงปร้างรึเปล่าเราถึงรู้สึกว่า หนุ่มเป๊ก เหมือนเพิ่งเข้าวงการเอง เพราะดูจากหน้าตา เหมือนอายุน่าจะอยู่ที่ 20 ต้นๆ เท่านั้น ต่อให้ขึ้นเลข 4 นุชกันยังรักเหมือนเดิมเเน่ๆเลย

หน้าเด็กมาก

อันดับที่ 4 เต๋อ ฉันทวิชช์

มาถึงหนุ่มสายฮา ฮอตแบบเป็นกันเอง หนุ่มเต๋อ ดาราหนุ่มคนเก่งที่เป็นทั้งนักแสดงฝีมือดี และผู้เขียนบทภาพยนตร์ดี ๆ หลายเรื่อง ซึ่งตอนนี้แม้จะมีความสัมพันธ์อยู่กับสาวใหม่ ดาวิกา แต่ก็ถือว่ายังไม่สละโสดอย่างเป็นทางการ ด้วยวัย 37 ปี ถือว่าเป็นช่วงวัยที่รัศมีความหล่อฮอตของเต๋อกำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว บวกกับความขี้เล่นอารมณ์ดี ยียวน เจ้าบทเจ้ากลอนของเจ้าตัวด้วยแล้ว อาจจะเป็นเคล็ดลับความหล่อหน้าใสของหนุ่มคนนี้ก็เป็นได้

อันดับที่ 3 โป๊ป ธนวรรธน์

เห็นมีข่าวถี่ๆ อย่างนี้ หลายคนนึกว่า พี่โป๊บ ธนวรรธน์ อายุยังน้อยเพราะดูไม่จริงจังกับความรัก แต่บอกเลยว่าพี่โป๊บอายุ 38 ย่าง 39 ปีแล้ว เเต่หนุ่มโป๊ปยังไม่มีวี่เเววที่จะเห้นสาวคนรู้ใจสักที ซึ่งโป๊ปได้กล่าวว่ามีคนที่จริงจังหรือคุยกันแบบจะเป็นแฟนไหม ตอบว่า…ไม่มีเลยจริงๆเเถมยังเผยถึงสเป็คสาวชอบผู้หญิงสไตล์เดิม ชอบที่ดูสวย นิสัยน่ารัก ดูเป็นคนจิตใจดีเเค่นี้หนุ่มโป๊บก็รักหมดใจเเล้วจ้า

อันดับที่ 2 โทนี่ รากแก่น

มาถึงหนุ่มมาดคูลสำหรับ โทนี่ รากแก่น นี่ก็ดูเป็นเด็กแนวตลอด แฟชั่นจัดเต็มจนเราคิดว่าอายุเลข 2 อยู่แต่คุณคิดผิดจ้า เพราะหนุ่มโทนี่ อายุ 39 ปีแล้วจร้า ตอนนี้ก็เเต่งงานกลายเป้นสามีที่น่ารักของสาวเเก้วจริญญาเเล้ว ก็ต้องรอลุ้นกันล่ะจ้าว่าทั้งคู่จะมีน้องกันเมื่อไหร่

อันดับที่ 1 อนันดา เอเวอริ่งแฮม

หนุ่มนักแสดงลูกครึ่งออสเตรเลีย-ลาว ที่หล่อเซอร์สุดๆ โดยอนันดาเข้าวงการบันเทิงตั้งเเต่อายุ 14 ปี เเต่ตอนนี้อนันดาอายุปาไป39ปีเเล้วนั่นเอง บอกเลยว่าเขาคือผู้ที่มาสร้างผลงานให้สาวๆ ชาวไทยต้องหวั่นไหวใจละลายกับการแสดงที่สมบทบาท ด้วยลุคหนุ่มติสท์นี้คงจะเข้าไปครองใจสาวๆ ได้ไม่น้อย

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ