ชาวโซเชียลติง หลังแฟนคลับโผล่ให้กำลังใจ ทอยทอย

ชาวโซเชียลติง หลังแฟนคลับโผล่ให้กำลังใจ ทอยทอย

จากกรณีของ ทอยทอย หรือ นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล นักแสดงซีรีส์วาย วัย 21 ปี ก่อเหตุลงมือทำร้ายแฟนสาวจนถึงแก่ชีวิต ได้สร้างความตกตะลึงแก่โลกโซเชียลเป็นอย่างมาก มีชาวโซเชียลร่วมวิพากษ์วิจารณ์อย่างล้นหลาม จนแฮชแท็ก ทอยทอย ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที

หลังจากข่าวไดถูกเสนอออกไป บุคคลบางกลุ่มออกมาปกป้องและให้กำลังใจทอยทอย บนแพลตฟอร์มโซเชียลต่าง ๆ ทั้งบอกว่าขอเป็นกำลังใจให้นักแสดงหนุ่ม หวังว่าเรื่องนี้จะผ่านไปด้วยดี หรือบางคนก็ออกมาแก้ต่างให้ว่า ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ มนุษย์เราต้องมีอารมณ์โกรธเป็นธรรมดา บางทีนักแสดงหนุ่มอาจเหนื่อยหรือเครียดจากงานจึงลงมือก่อเหตุ และคำกล่าวอ้างอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ยอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมของทอยทอยก็พุ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มมียอดผู้ติดตามอยู่ประมาณ 68,000 ฟอลโลเวอร์ ตอนนี้มียอดทะลุถึง 73,000 ฟอลโลเวอร์และน่าจะมียอดเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ชาวเน็ตจึงออกมาเตือนสติกลุ่มคนดังกล่าวว่า หากจะให้กำลังใจใคร ควรให้อย่างมีสติและพิจารณาให้ดี เพราะสิ่งที่ทอยทอยทำถือเป็นการกระทำที่ผิดอย่างร้ายแรง

อีกทั้งยังมองว่า สิ่งที่ทอยทอยทำไม่ใช่ ความพลั้งพลาดดังนั้นจึงอยากให้ตั้งสติกันให้มาก รักและชื่นชอบได้ แต่ควรรักความถูกต้องด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ