เปิด 6 ดาราสาว ได้เเฟนเด็กมาครอบครองหัวใจ

เปิด 6 ดาราสาว ได้เเฟนเด็กมาครอบครองหัวใจ

รักต่างวัยใครว่าไม่ดี! เปิด 6 ดาราสาว ได้เเฟนเด็กมาครอบครองหัวใจ ว่ากันว่ากินเด็กเเล้วจะเป็นอมตะ เพราะความรักสามารถเกิดขึ้นได้ทุกวัย โดยเฉพาะดาราสาวเหล่านี้เปิดตัวเเฟนเด็กทีทำเอาสาวๆอิจฉาตาร้อนกันเป็นเเถบ

จะมีสาวคนไหนกันบ้าง ไปชมกันจ้า

อันดับที่ 6 จุ๋ย วรัทยา

จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริง และได้เเต่งงานกันจริงๆ สำหรับ จุ๋ย วรัทยา และ ดีเจพุฒ พุฒิชัย แม้ฝ่ายหญิงจะอายุมากกว่า แต่ก็แค่ 3 ปีถือว่าจิ๊บ ๆ ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด แถมทั้งคู่ยังขยันโชว์สวีตหวาน ออกมาให้แฟนคลับตาร้อนบ่อย ๆอีก ด้วย

อันดับที่ 5 นัท มีเรีย

ถึงแม้ว่าความรักและการแต่งงานครั้งแรกจะจบลงไป แต่สำหรับนักร้องสาวเสียงดี อย่างสาวนัท มีเรียก็ได้พบเจอกับความรักครั้งใหม่ที่สดใสอีกครั้งกับพระเอกปากแดงอย่างหนุ่มอั้ม อธิชาติ โดยถึงแม้ว่าฝ่ายนักแสดงหนุ่มจะมีอายุน้อยกว่าถึง 6 ปี แต่ทั้งคู่ก็ได้คบหากันและประสบความสำเร็จทั้งชีวิตคู่ที่ดูแฮปปี้และมีความสุขมากๆ จนใครหลายคนต้องอิจฉา

อันดับที่ 4 โฟร์ ศกลรัตน์

คู่รักนักร้องอย่าง โฟร์ ศกลรัตน์ กับหนุ่มรุ่นน้องร่วมค่าย ธามไท ก็ถือเป็นอีกคู่ที่คบกันมานานหลายปี แม้จะไม่ได้ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์กับสื่อมากนัก แต่ถ้าติดตามในไอจีก็จะเห็นความน่ารักของทั้งคู่บ่อย ๆ และด้วยความหน้าเด็กของสาวโฟร์บวกกับความเป็นผู้ใหญ่ของธามไท ทำให้ความรักของทั้งคู่ดูลงตัวมาก ๆ แม้อายุจะห่างกันถึง 9 ปีเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

คู่รักต่างวัยที่ห่างกันถึง 7 ปีอย่างสาวเจนี่และหนุ่มมิกกี้ แรก ๆ หลายคนก็มองว่าความรักของคู่นี้จะไปรอดหรือเปล่า แต่ทั้งคู่ก็เดินหน้าคบต่อแบบโนสน โนแคร์ แถมยังไปได้ดีมาก ๆ เพราะไลฟ์สไตล์เข้ากัน แถมโชว์ความสวีตแบบไม่มีหมดโปร ในที่สุดทั้งคู่ก็เข้าประตูวิวาห์ แม้จะคบกันไม่นานนัก และตอนนี้ยังมีลูกสาวตัวน้อย น้องโนล่า มาเป็นพยานรักอีกด้วย

เหมาะสม

อันดับที่ 2 สุนารี ราชสีมา

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สุนารี ราชสีมา แม้อายุล่วงเลยมาถึงเลข 5 แต่ยังแซ่บเว่อร์จนมัดใจสามีฝรั่งสุดหล่อชาวเนเธอร์แลนด์อย่าง วาวเตอร์ ได้อยู่หมัด โดยพบรักกันที่ร้านอาหารแถวสุขุมวิท แล้วก็ติดต่อกันเรื่อยมาซึ่งนับ ๆ ดูแล้ว ทั้งคู่นั้นมีอายุห่างกันถึง 21 ปี แต่ก็ยังหวานฉ่ำจนใคร ๆ ก็ต้องอิจฉา เรียกว่าเรื่องอายุไม่ใช่ปัญหา ถ้ายังมีความรักและความเข้าใจให้กันอย่างสม่ำเสมอนั่นเอง

อันดับที่ 1 เอ้ ชุติมา

ถือเป็นอีกคู่ที่ทำเอาหลายคนอิจฉาตาร้อนมาก ๆ สำหรับคู่รักต่างวัยที่อายุห่างกันถึง 31 ปี ! แต่สำหรับคู่นี้เรื่องอายุนั้นไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อความรักเลย แถมนับวันก็ยิ่งสวีตเว่อร์ เรียกที่รักกันแบบมุ้งมิ้ง ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่คบหากันมานานเกือบ 5 ปีแล้ว และมองไกลถึงขั้นแต่งงานกันด้วย โดยฝ่ายชายขอสาวเอ้หมั้นแล้วเรียบร้อย

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ