ยุ้ย ญาติเยอะ ตอบกลับ หยอง ลูกหยี พี่เป็นตลกที่มียุคของตัวเองหรือยัง

ยุ้ย ญาติเยอะ ตอบกลับ หยอง ลูกหยี พี่เป็นตลกที่มียุคของตัวเองหรือยัง

หลังจากกรณี หยอง ลูกหยี ไลฟ์เฟสบุ๊กได้วิจารณ์เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด การเมือง ประเด็นดาราคอลเอาต์ แต่มีช่วงหนึ่งหนึ่งเอ่ยพาดพิงนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยุ้ย ญาติเยอะ ในทำนองว่าหมดยุค หมดสภาพ และไม่มีงาน

ล่าสุด ยุ้ย ญาติเยอะได้ออกมาตอบกลับว่า โพสต์นี้ถึง พี่หยอง ลูกหยี นะคะ ยุ้ยไม่เคยมีพี่ในสมองนะคะ เราต่างคนต่างอยู่ดีแล้วค่ะ เผื่อพี่จะไม่รู้ว่าประชาชนมีสิทธิ์ออกความคิดเห็นการทำงานของ รัฐบาล แต่พี่หยองไม่มีสิทธิ์พูดวิพากษ์วิจารณ์ยุ้ยให้รู้สึกด้อยค่าหรือดูถูกอะไรใดๆ ต่อสื่อค่ะ ไม่ได้นะคะ

ยุ้ยอยู่ รำวงโฟร์เอสคอมโบ้ ของบริษัทโฟร์เอสไทยแลนด์ อยู่เป็นลูกรัก คุณอามานิตย์ สีเลี้ยง พี่หยองแกล้งไม่รู้หรือลืมคะ ถ้าเทศกาลมียุ้ยมีงานทุกวันค่ะ งานยุ้ยเยอะกว่าพี่หยองแน่นอน พี่อ่านโพสต์ยุ้ยดีแล้วยัง

กล่าวหาว่ายุ้ยโพสต์ด่าว่า ป๋าเทพ โพธิ์งาม กับบุคคลที่ 3 กับสื่อต่างๆ ไปอ่านมาใหม่ให้เข้าใจค่ะ ยุ้ยไม่ก้าวล่วงระรานความคิดพี่ เห็นต่างไปเลยจ๊ะ เกลียดได้ค่ะ พี่ไม่พอใจก็ได้ค่ะ แค่ปัดหน้าจอทิ้งไปค่ะ รู้เรื่องนะคะพี่หยอง ถ้ามีต่อคือจะยาวค่ะพี่ เสียเวลาเดินทางไปศาลค่ะ

อ่อ อีกอย่างนักร้องมันก็มียุคของมัน ยังไม่เห็นที่มาแล้วไม่ไปนะคะ ยุ้ยว่าให้พี่หยองมั้งนะคะ ว่าพี่เป็นตลกที่มียุคเป็นของตัวเองสักยุคหรือยัง ก็ไม่มีนะพี่ ยุ้ยยังไม่เคยว่าพี่เลย คนละเรื่องกันด้วยนะพี่ พอละ จบค่ะ ฝากไปให้ถึงพี่เขาด้วยนะคะ

คลิป

ที่มา SiamnewsOfficial

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ