เปิดยอดเงินที่ อดีตเมีย ที่เรียกร้อง ไพบูลย์ แสงเดือน ก่อนหย่า

เปิดยอดเงินที่ อดีตเมีย ที่เรียกร้อง ไพบูลย์ แสงเดือน ก่อนหย่า

ต้องบอกว่ากลายยังเป็นประเด็นที่ผู้คนให้ความสนใจ เเละล่าสุดก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง เมื่อ ทัวร์ลง ผู้จัดการสามี กระต่าย พรรณนิภา หลังหญิงสาวปริศนา ที่คาดว่าเป็นอดีตเมีย ออกมาแฉวีรกรรมฉาว จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 โดยเธอนั้นได้พูดถึงอดีตสามี เเละเด็กนักร้องที่กำลังเป็นกระเเสโด่งดังในขณะนี้ ซึ่งมีผู้เข้าชมในกลุ่มคลับเฮ้าส์กว่า 8,000 คน โดยเธอได้กล่าวว่า

ตนและอดีตสามีคบกันมา 3 ปี ก่อนจะเจอคู่กรณี ตอนมาแรก ๆ เป็นเด็กนักเรียนอยู่ในโรงเรียนที่ฝ่ายชายสอนอยู่ อยากปั้นนักร้องลองดูมั้ย ซึ่งก็ต้องเจียดเงินในครอบครัวมาทำ เราเห็นว่าน้องใส ๆ เราก็มาเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้น้อง มันจะมีช่วงที่ฝ่ายชายรับเด็กนักร้องหญิงคนอื่นเข้ามา น้องก็มาพูด ๆ ถึงนักร้องคนใหม่ว่าไม่ดี เราก็ไม่เอา เพราะเราไม่ได้คิดอะไร ตอนแรกปั้นนักร้อง 2 คน ชาย-หญิง (น้องคนนั้น) พออยู่ด้วยกันมา

เราก็รู้สึกว่าฝ่ายชายดูเอ็นดูเด็กคนนี้มาก แกชอบพูดลอย ๆ ว่า รักเธอจังเลย อยากเอาเธอมาเป็นลูก ตอนนั้นเราก็เอ็นดู แต่อดีตแฟนชอบพูดว่าเราไม่รักเด็กคนนี้ เรามีความแคลงใจ เวลาเดินห้างให้เด็กผู้หญิงครั้งละ 500-1,000 บาท

แต่ไม่ให้เด็กผู้ชาย แล้วก็ไม่ให้เราด้วยทั้งที่เราเป็นเมีย พอกลับมาถึงบ้านก็ทะเลาะกัน ตอนนั้นเราก็คิดว่ามีอะไรแปลก ๆ ซึ่งในตอนที่เกิดเรื่องน้องผู้หญิงอายุ 14 ปี จากนั้นก็ทะเลาะกันบ่อยมากเกือบทุกวัน

วันต่อมาเขาพาเด็กคนนี้ขึ้นเครื่องบินครั้งแรก พอไปถึงอุดรตกเครื่อง แต่ก็ยังพยายามซื้อตั๋วใหม่เพื่อพาไปกรุงเทพฯ เราก็รออยู่ที่โรงพยาบาล คิดว่าเขาจะพากันมาถึงบ้านประมาณบ่าย 3 ครึ่ง แต่มาถึง 6 โมงเย็น เลยถามว่า

ไปไหนมาทำไมกลับเย็นจัง เขาก็บอกว่า พาเด็กคนนั้นไปซื้อรองเท้าที่ห้าง เราก็อึ้ง เลยพูดว่า คงจะรักมันมากสินะ เขาก็เลยบอกว่า

จะพาเด็กนั่นไปถ่ายเอ็มวีต่อที่เลย แล้วแกก็ไป ตอนนั้นเราก็คิดว่าจะถึงเลยไม่เกิน 2 ทุ่ม เลยโทร. ถามทีมงานว่าถึงหรือยัง ทีมงานเลยบอกว่า 3 ทุ่มแล้วยังไม่ถึง

เราก็งงว่าพากันไปไหน เลยทักหาเด็กว่าอยู่ไหน เขาก็ถ่ายรูปว่าอยู่ปั๊ม

เราก็ปล่อยเวลาผ่านไป ต่อมาเขากลับมาตี 2 ครึ่ง ร้องไห้มาบอกว่า เขาชั่ว เขาเลว เราเลยถามว่าเป็นอะไร เขาเลยบอกหนูว่า อ้ายฮักเขา หนูก็เลยถามว่ารักใคร เขาก็บอกว่า รักเด็กนั่น ขอรักต่อได้มั้ย

ตอนนั้นเราก็ถามว่ามีอะไรกันหรือยัง เขาก็บอกว่ามีแล้วเมื่อวาน เขามาบอกเราเพราะคิดว่าเรารับได้

เพราะว่าได้เงินเดือนละเป็นแสนแล้วตอนนั้น เขาก็มองว่าเราสร้างมาด้วยกัน เราคงรับได้ ตอนนั้นที่มีอะไรกัน

ผู้หญิงอายุ 14 เขาชอบพูดต่อหน้าเราว่าเขาคิดถึงเด็กคนนั้น ไม่รู้จะทำยังไงดี เราเลยบอกให้เขาไปตายคนเดียว วัน ๆ เหม่อลอยหาแต่เด็กคนนั้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ