หนุ่มวัย 32 ปี ร้องสื่อหลังแฟนสาวฉีดวัคซีนแล้วเสียชีวิตปริศนา วอนหน่วยงานเข้าตรวจสอบ

หนุ่มวัย 32 ปี ร้องสื่อหลังแฟนสาวฉีดวัคซีนแล้วเสียชีวิตปริศนา วอนหน่วยงานเข้าตรวจสอบ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 3 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดเต็มรักสามัคคี ศาลา2 หมู่8 ถ.บางไผ่-หนองเพรางาย ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังได้รับแจ้งจากนายธนบดี สิงห์ทองรัตน์ อายุ 32 ปี กรณี น.ส.กษมล สิงห์ทองรัตน์ อายุ 28 ปี แฟนสาว ฉีดวัคซีนแอตต้าเซเนก้า เมื่อวันที่ 16 ส.ค.64 แล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายธนบดี เเฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า แฟนของตนไปฉีดวัคซีนแอตต้าเซเนก้าเมื่อวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา พอฉีดเสร็จนั่งดูอาการปรากฎว่าเเฟนมีอาการข้างเคียงคือหัวใจเต้นเเรงผิดปกติ ต่อมาวันที่ 20 ก.ค.มีอาการปวดศีรษะข้างซ้ายอย่างรุนแรง อีกทั้งตาข้างซ้ายพล่ามัว ไม่มีแรงและพูดจาไม่รู้เรื่อง วันที่ 22 ก.ค.เเฟนมีอาการหนักขึ้นเรื่อยๆตนจึงพาไปตรวจที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

ซึ่งแพทย์ได้ทำการสแกนสมอง พบว่ามีลิ่มเลือดอุดเส้นเลือดดำในสมอง เเพทย์จึงได้ให้ยาแก้ปวดเพื่อบรรเทาอาการปวด แต่อาการของแฟนไม่ดีขึ้น จากนั้นวันที่ 24 ก.ค.เเพทย์ได้ให้ยาละลายลิ่มเลือด เเต่อาการไม่ดีขึ้น

ตอนนั้นอาการของแฟนอยู่ในขั้นโคม่า ร่างกายไม่ตอบสนอง หายใจเองไม่ได้ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ตามร่างมีรอยบวม ตอนนั้นแพทย์แจ้งว่าให้ญาติทำใจ จนกระทั่งวันที่ 1 ส.ค.เเฟนสาวจึงได้เสียชีวิต ซึ่งแพทย์ระบุในใบรับรองการตายว่า ภาวะสมองตาย

นายธนบดี กล่าวต่ออีกว่า ตนติดใจการเสียชีวิตของแฟนสาวอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ เเฟนของตนไม่ได้มีอาการป่วยและไม่มีโรคประจำตัวแต่อย่างใด พอไปฉีดวัคซีนกลับทำให้แฟนของตนต้องเสียชีวิต

ตนดูข่าวคนฉีดวัคซีนแล้วเสียชีวิตมาหลายเคส ไม่คิดว่าวันนี้เหตุการณ์สลดจะมาเกิดขึ้นกับครอบครัวของตน ตนมีลูกกับแฟนสาว 1 คน ชื่อน้องบอส อายุ 5 ปี ตอนนี้ลูกก็ต้องกำพร้าเเม่

ตนอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง และอยากเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับแฟนสาวของตน โดยจะทำการตั้งสวดอภิธรรมศพตั้งแต่วันที่ 2-4 ก.ค.และจะทำพิธีฌาปนกิจวันที่ 5 ก.ค.เวลา 16.00 น.

ข่าวโดย สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดนนทบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ