6 ดาราหนุ่ม ได้เเฟนสวยราวกับนางฟ้า

6 ดาราหนุ่ม ได้เเฟนสวยราวกับนางฟ้า

ดีกรีความสวยแซ่บเวอร์ เปิด 6 ดาราหนุ่ม ได้เเฟนสวยราวกับนางฟ้า สาวๆเเต่ละคนสวยน่ารักใช่เล่น มีทั้งในเเละนอกวงการ ทำเอาหนุ่มๆหัวใจละลายกันเป็นเเเถว

จะมีเเฟนสาวคนไหนกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 ดีเจเผือก พงศธร

สวยแพงแบบไม่ต้องสงสัย ต้องขอยกให้ “ลูกจ๋า วรินทรา ภรรยาสุดสวยของ ดีเจเผือก พงศธร ที่ใคร ๆ ก็ว่าสวยระดับนางเอก แม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ยังเป๊ะเวอร์ไม่เปลี่ยน แถมตอนนี้นอกจากคนจะติดตามคุณแม่ลูกจ๋าแล้ว อีกคนที่มาแรงสุด ๆ ก็คือน้องลูกครับลูกชายคนเก่งขวัญใจโซเชียลที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรักเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 ปู แบล็คเฮด

ทั้งสวยเเละแซ่บที่สุดต้องยกให้ "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" แฟนสาวสุดสวยของ ปู แบล็คเฮด ที่ใคร ๆ ก็ต้องยกความสวย เซ็กซี่เวอร์ ๆ ถึงเเม้จะเปลี่ยนทรงผมใหม่เป็นสาวผมสั้นติดหัวก็ไม่สามารถทำลายความสวยของเธอไปได้ โดยเแพาะหนุ่มปูที่อยู่เคียงข้างเเละให้กำลังใจเเฟนสาวตลอด

อันดับที่ 4 โอ๊ต วรวุฒิ

มาที่แฟมิลี่แมนกันบ้าง ซึ่งเจ้าตัวให้สัมภาษณ์บ่อยๆ ว่าติดครอบครัวมาก ไปทำงานไกล ๆ ก็อยากจะกลับมาอยู่กับคุณภรรยาสุดสวย จีน่า อันนา และลูกชายทั้งสองคนบ่อย ๆ จนหลายคนแอบแซวว่าจะไม่ให้อยากกลับบ้านได้ยังไง แฟนสาวสวยเป๊ะเวอร์ซะขนาดนี้ ก็คู่นี้เค้าหวานจริงอะไรจริงจ๊ะเเม่

สวยมาก

อันดับที่ 3 อาร์ อาณัตพล

ในลิสต์นี้น่าจะต้องตกเป็นของ เอื้อย พรสวรรค์ พริตตี้สาวสุดแซ่บ หวานใจหนุ่ม อาร์ อาณัตพล หรือ อาร์ เดอะสตาร์ ที่หลัง ๆ ควงกันไปสวีตถี่ ๆ ก็เลยมีภาพความแซ่บของ น้องเอื้อย ออกมาให้เห็นรัวๆ เเถมยังมีคลิปทั้งคู่เล่นtiktokกันเเบบน่ารัก หวานๆปนฮามาให้เเฟนได้รับชมกันนั่นเอง

อันดับที่ 2 เป้ วงมายด์

คู่รักที่จดทะเบียนสมรสเลื่อนขั้นจากแฟนเป็นคู่สามีภรรยากันไปไม่นาน อย่างหนุ่ม เป้ วงมายด์ และ กร ษิภูตา ภรรยาสาวนอกวงการ ที่ใครเห็นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สาวกร มีทั้งความน่ารัก และทั้งสวยด้วยแซ่บอีกต่างหาก แต่ถ้าใครไม่เชื่องานนี้ก็ลองไปตามส่องกันได้เลย ขนาดตอนนี้ท้องโตกำลังกลายเป็นว่าที่คุณเเม่มือใหม่เเล้วก็ยังสวยไม่เลิกเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 กวินท์ ดูวาล

เป็นที่ประจักษ์แก่สายตากันดีตั้งแต่ กวินท์ อดีตนักร้องวง 321 เปิดตัว ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา หวานใจสาวหน้าหมวยที่เรียกได้ว่า นอกจากเป็นผู้หญิงพูดตรงชัดเจน เธอมีทั้งความ สวย เปรี้ยว เฉี่ยว แซ่บ แต่ ปุ้มปุ้ย เองก็ไม่เชิงเป็นเจ้าสาวนอกวงการซะเดียวค่ะ เคยรับงานถ่ายแบบ เดินแบบมาก่อน ซึ่งถ้าหากจะพูดถึงหวานใจ ของดาราหนุ่มคนไหนที่สวยลุคแซ่บเฟ่อร์ งานนี้คงต้องขอยกให้ ปุ้มปุ้ย นี่แหล่ะ ที่ตอนนี้อยู่ในฐานะภรรยาของ หนุ่มกวิน

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ