หญิง รฐา เล่าสาเหตุ ที่ไม่ช่วยป๋าเทพ ทั้งๆที่เป็นหลานแท้ๆ

หญิง รฐา เล่าสาเหตุ ที่ไม่ช่วยป๋าเทพ ทั้งๆที่เป็นหลานแท้ๆ

จากกรณีที่ ป๋าเทพ หรือ เทพ โพธิ์งาม ศิลปินตลกอาวุโส ที่ออกมาไลฟ์สด ระบายความอัดอั้น ที่ คนรุ่นใหม่ ออกมาเคลื่อนไหวเรียกร้องรัฐบาลให้ลาออก

และประเด็นอื่นๆ อีกมากมาย จนมีกระแสตีกลับจากโลกโซเชียล ที่ไม่เห็นด้วย และออกมาเคลื่อนไหวหลังโดนกระแสดราม่า มองว่าขำ ใครด่ามาด่ากลับ ยืนยันอัด คนรุ่นใหม่ ถูกแล้ว

โต้ไม่ได้ถูกจ้างอวย รัฐบาล เชียร์ ประยุทธ์ ทั้งที่ไม่รู้จัก แปลกแต่จริงขนมเปี๊ยะขายดี เป็นแสน

ล่าสุดสาว ญาญ่าญิ๋งได้มีโอกาสล้วงลึกเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

ขอถามถึงเรื่องป๋าเทพหน่อย

หญิงก็ไม่ได้รู้รายละเอียด เพราะว่าเพิ่งกลับมาจากต่างจังหวัดเมื่อต้นปี ก็ให้คุณแม่โทรคุยแล้ว แม่ก็บอกว่าไม่มีอะไร แกบอกว่าช่วงนี้งานในวงการน้อยลง เลยอยากจะไปอยู่ต่างจังหวัด แต่หลัง ๆ ก็เริ่มมีซิทคอมติดต่อเข้ามา มีให้เป็นผู้กำกับด้วย

ป๋าเทพเคยขอความช่วยเหลืออะไรหญิงบ้างหรือเปล่า?

ไม่เคยนะคะ ป๋าเทพไม่เคยขอความช่วยเหลือจากใครอยู่แล้ว แกเองก็ชอบที่จะอยู่คนเดียว แต่ในมุมของครอบครัวเราก็สอบถามกันตลอดเวลา อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงนี้งานน้อย ค่าใช้จ่ายก็อาจจะเยอะ เรื่องของการดูแลไร่

หลายคนก็มองว่าหญิงเป็นหลานทำไมถึงไม่ช่วย

จริง ๆ เราก็ทำงานในส่วนของเรา ภาระของเรา เราก็ต้องรับผิดชอบ หญิงช่วยในเรื่องการหางาน แล้วหญิงกับลุงเองก็ไม่ได้เจอกันเลยหลังจากคุณตาเสีย ช่วงก่อนคุณตาเสียจะเจอบ่อย เพราะลุงเทพจะมาที่บ้าน เพราะคุณตาอยู่บ้าน ลุงเทพก็จะมาซื้อขนมซื้อข้าวมา แต่พอคุณตาเสียเมื่อกลางปีที่แล้วเราก็ไม่ได้ค่อยได้เจอกัน แต่คุณแม่จะไถ่ถามตลอด แต่ส่วนใหญ่ลุงเทพจะบอกว่าไม่มีอะไร

หลัก ๆ ก็คงเป็นเพราะว่าไม่ค่อยได้เจอคน แกเลยเหงา เลยอยากไปอยู่คนเดียว อยากไปอยู่ไร่ อยากทำอะไรที่แกอยากทำ ซึ่งหญิงเองก็เสียดาย เพราะลุงเทพเองก็ยังมีคนรักอยู่เยอะ เรื่องของการแสดงหญิงก็เสียดาย แต่ก็โล่งใจว่าคงไม่ได้ลาออกไปไหน"

แล้วเรื่องที่ป๋าเทพจะไปอยู่ลาวจริงหรือเปล่า?

เห็นแกบอกว่าจะไปทำธุรกิจนวดโบราณ แต่อันนี้คงเป็นแพลนของลุงเทพในอนาคต เราก็คงไม่ทราบ

ป๋าเทพมีอาการเครียดอะไรให้เห็นหรือเปล่า?

ไม่นะคะ ยังเห็นแม่บอกว่ายังหัวเราะเลยว่าไม่มีอะไร ฝากบอกแฟน ๆ ด้วยว่าไม่ต้องเป็นห่วง เพียงแต่ว่าแกเองก็คงคิดว่าถ้าไม่ได้อยู่กรุงเทพแล้วก็ไม่รู้ว่าจะมีบ้านที่กรุงเทพไว้ทำไม ก็อาจจะต้องขายไป แล้วไปอยู่ราชบุรีเลยไหมแต่ด้วยความที่งานก็ไม่ได้มีเยอะด้วย แต่ตอนนี้ก็กำลังจะมีภาพยนตร์ และซิทคอมที่ติดต่อมา โทรคุยกันเรียบร้อยแล้ว น่าจะได้เห็นลุงเทพในวงการมากขึ้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ