8 คู่แฝด ลูกดาราคนดัง กำลังเป็นที่น่าจับตามองกันอย่างมาก

8 คู่แฝด ลูกดาราคนดัง กำลังเป็นที่น่าจับตามองกันอย่างมาก

อัพเดตความน่ารัก 8 คู่แฝด ทายาทเซเลบคนดัง ซึ่งแน่นอนว่าเหล่าลูกดารานั้น ในวัยกำลังเติบโต เป็นที่น่าจับตามองกันเป็นอย่างมาก แต่ 8 คู่แฝดนี้ บอกเลยว่าน่าจับตาอย่างสุดๆ จะมีใครบ้างไปดูกันจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 สายฟ้า - พายุ

เริ่มเปิดกันที่คู่แฝดที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในตอนนี้กันเลยจ้า สำหรับลูกของคุณแม่ชมพู่ อารยา และ พ่อน็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทตระกูลหมื่นล้าน เพราะด้วยความคาเร็กเตอร์ที่ชัดเจนของสองหนุ่มนี้ ที่คนพี่เป็นคนนิ่งๆ ส่วนคนน้องนั้นก็ทะเล้นเป็นอย่างมาก มักจะเห็นคลิปความน่ารักของสองแฝดนี้อยู่เสมอ จนหลายๆคนเป็นเอฟซีกันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 7 มีก้า - มีญ่า

ต่อกันที่ตระกูลหมื่นล้านอีกเช่นกัน สำหรับลูกสาวลูกชายฝาแฝดของแม่มาร์กี้ ราศรี และคุณพ่อป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่บ้านนี้ต้องบอกเลยว่า แบ่งทีมพ่อและทีมแม่อย่างชัดเจน โดยหลายๆครั้งเวลาคุณพ่อทำเพลงใหม่ออกมา บ้านนี้มักจะมาเต้นโชวืสเต็ปให้ได้เห็นอยู่เสมอ จนเริ่มฉายแววตามรอยคุณพ่อและคุณแม่กันมาบ้าง ไม่แน่อนาคตเข้าวงการเหมือนพ่อและแม่อย่างแน่นอนจ้า

อันดับที่ 6 น้องริว - น้องเคน

จ้ำม่ำหน้าหยิก ก็คงไม่พ้นคู่แฝดนี้เลยจ้า ลูกชายฝาแฝดของ คุณเบียร์ ปิยะเลิศ และคุณ บี ใบหยก ซึ่งเป็นอีกคู่แฝดที่คาเร็กเตอร์แตกต่างกันอย่างชัดเจน โดยน้องริวนั้นจะพูดเก่งมาก ส่วนน้องเคนจะนิ่งๆ มีความมึนอยู่นิดหน่อย พออยู่ด้วยกันนั้น เรียกได้ว่าคุณพ่อถึงกับต้องบอกเลยว่าคู่นี้หยอกกันโหด แต่ก็เรียกได้ว่าสร้างสีสันให้ครอบครัวไม่น้อยเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 บีน่า - บรู๊คลิน

สองพี่น้องฝาแฝดที่เรียกได้ว่า ได้ความเท่ตามฉบับคุณพ่อมาเต็มๆ ซึ่งคุณพ่อนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แร็ปเปอร์ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง เวย์ ปริญญา อินทไชย หรือ เวย์ ไทเทเนียม ที่ได้แต่งงานกับ นานา ไรบีนา ซึ่งทุกวันนี้ยิ่งเติบโตก็ยิ่งฉายแววมากยิ่งขึ้น ความสามารถรอบด้าน แถมล่าสุดก็มีเพลงเป็นของตัวเองแล้วเดียว และเริ่มเข้าวงการเหมือนคุณพ่อบ้างแล้ว ไม่ธรรมดากันเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 น้องณภ - น้องภพจ์

แน่นอนว่าปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ เมื่อเด็กชาย 2 คนนี้อยู่ด้วยกัน ความแสบซนจะมากกันขนาดไหน ลูกชายของ คุณหมอรวงข้าว และ แพทย์หญิงณัฐฐามณี ซึ่งคุณแม่นั้นก็เคยออกมาบอกด้วยว่า เด็กๆติดกันมาก ถ้าคนหนึ่งไม่อยู่ อีกคนก็จะมองหา หรือถ้าคนไหนร้อง อีกคนจะมาดูด้วยความเป็นห่วง บางครั้งถ้าคนน้องไม่ยอมดื่มนม คนพี่ก็จะมาช่วยป้อนให้ เรียกได้ว่าแม้จะแสบซน แต่ก็มีโมเม้นต์สุดอบอุ่นได้เหมือนกัน

อันดับที่ 3 โคลเอ้ - คอลิน

คู่แฝดชายหญิงรุ่นจิ๋ว ลูกของคุณเฟย์ อรชุมา และ คุณติ ปิติพัฒน์ ที่ทั้งสองแฝดนั้น มักจะโดนคุณแม่เนี่ย ใส่ชุดน่ารักๆให้อยู่เสมอ และด้วยความขี้อ้อนของทั้งสองแฝดนั้น ก็ทำเอาแฟนคลับใจละลายตามๆกันไป Fay Onchuma

อันดับที่ 2 อลิน - อรัญ

ความแสบสันของพี่น้องที่เป็นที่เลืองลือ สำหรับลูกของคุณแม่โอปอล์ ปาณิสรา และคุณพ่อหมอโอ๊ค ที่เรียกได้ว่าเวลาเราเห็นคุณแม่โอปอล์ออกมาสัมภาษณ์รายการแต่ละรายการทีไร มักจะได้เห็นความแสบของทั้งสองพี่น้องออกกล้องให้ได้เห็นอยู่เสมอ ซึ่งทั้งสองนั้นก็เรียกได้ว่าถอดแบบคุณพ่อและคุณแม่มาเป๊ะ น่ารักทั้งบ้านกันเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 น้องธีร์ - น้องพีร์

ปิดท้ายกันด้วยสองหนุ่มน้อยที่ทำเอาแฟนคลับใจละลายกันอย่างมาก สำหรับลูกชายฝาแฝดของ นักร้องหนุ่ม บีม กวี และแฟนสาวนอกวงการอย่าง ออย อฏิพรณ์ ที่หลังจากทั้งสองได้มีลูกชายสุดน่ารักออกมาแล้วนั้น แฟนคลับก็แห่ติดตามกันเป็นจำนวนมาก ยิ่งนับวัน ยิ่งฉายแววความน่ารักมากขึ้นเรื่อยๆ แม้จะยังพูดไม่เก่ง ไม่ชัด แต่แค่นี้ก็ทำเอาแฟนๆเนี่ย อดใจละลายไม่ได้กันเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ