กระต่ายยอมรับเเล้ว มีลูกด้วยกันจริง

กระต่ายยอมรับเเล้ว มีลูกด้วยกันจริง

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือในโซเชียลเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยชาวเน็ตชี้เป้าไปที่นักร้องลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรณนิภา ว่าเธอแอบไปซุ่มคลอดลูก พร้อมกับบอกว่า พ่อของลูกคือผู้จัดการส่วนตัวของเธอนั่นเอง

ล่าสุด กระต่าย พรรณนิภา ได้ควงคู่ผู้จัดการส่วนตัว ไพบูลย์ แสงเดือน แถลงข่าวเคลียร์เรื่องดังกล่าวผ่านทางช่องยูทูบค่ายเพลงแบบหมดเปลือก หลังจากที่นิ่งเงียบมาหลายวัน โดยเปิดเผยสรุปได้ว่า กระต่ายท้องกับผู้จัดการจริง โดยสาเหตุที่ไม่ออกมาพูดหรือแถลง เพราะต้องการเซฟลูก เพราะเขาเพิ่งเกิดในช่วงสถานการณ์แบบนี้ โดยรูปที่โพสต์เป็นลูกชายของทั้งคู่ ชื่อน้องเพลินเพลงพิณ นั่นเอง

ส่วนเรื่องกับภรรยาเก่าของอ.ไพบูลย์ ซึ่งยอมรับผิดว่ามีปัญหาและหย่ากันเมื่อ 3 ปีก่อน พร้อมกับโชว์ใบหย่า ยืนยันว่าจากกันด้วยดี อีกทั้งตัวเองยังเป็นคนดูแลลูกๆ อีกด้วย โดยมาเริ่มชีวิตครอบครัวกันใหม่ และได้จดทะเบียนสมรสกัน แต่ก็มีการหย่ากันก่อนคลอดลูก แล้วค่อยมาจดทะเบียนกันใหม่ ส่วนจะแต่งงานหรือไม่ เราวางแพลนเอาไว้ แต่อยากทำงานก่อน ในส่วนของการแต่งงานไม่จำเป็นในช่วงนี้ เพราะถ้าจัดงานแต่งงานก็คงจะยาก ขอประคองความรักและงานไว้ให้ดีก่อน

ซึ่งกระต่ายก็ได้กล่าวอีกว่า ต้องขอโทษที่ไม่ได้บอกแฟนเพลง และที่มีวันนี้ได้เพราะแฟนเพลงคอยส่งกำลังใจให้ ต่อจากนี้กระต่ายจะขอทำหน้าที่ศิลปินสร้างสรรค์ผลงานเพลง และมีหน้าที่แม่ รู้สึกดีใจที่ได้รับหน้าที่นี้ และจะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด

เเถลงดังกล่าว

คลิป

ที่มา จ้วดจ้าด OFFICIAL

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ