เปิด 6 คู่พี่น้องดารา สวยเเพ็คคู่ ไม่มีใครยอมใคร

เปิด 6 คู่พี่น้องดารา สวยเเพ็คคู่ ไม่มีใครยอมใคร

งานดีกันทั้งบ้าน! เปิด 6 คู่พี่น้องดารา สวยเเพ็คคู่ ไม่มีใครยอมใคร บางคู่หน้าตาถอดเเบบกันมาเป๊ะ ทั้งสวยทั้งเก่งไม่เเพ้กัน

จะมีคู่สองศรีพี่น้องคู่ไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 มิว-มิ้นท์

เพราะอายุที่ห่างกันเพียงแค่ 2 ปี นิสัยใจคอและไลฟ์สไตล์ก็คล้ายคลึงกัน เลยเป็นทั้งพี่น้องและเพื่อนซี้ ควงกันเที่ยวช้อปปิ้ง พาไปทำงานด้วย เลยมีภาพเซลฟี่ของสองสาวออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ มิ้นหน้าตาคล้ายมิวมาก การแต่งตัวก็ดูดีมีสไตล์มากๆ

อันดับที่ 5 ญาญ่า-แคทรียา

ไม่ค่อยได้เห็นหน้าเห็นตาพี่สาวกันสักเท่าไหร่นักสำหรับญาญ่า อุรัสยา เนื่องจากคุณพ่อและพี่สาวแคท-แคทลียาเสปอร์บันด์ ใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศนอร์เวย์เป็นส่วนใหญ่ บอกเลยว่าเป็นพี่น้องที่หน้าตาละม้ายคล้ายกันสุด ๆ สำหรับสาวญาญ่า กับพี่สาว แคทลียา ที่มีอายุห่างกัน 3 ปี แต่ความสวยสูสีไม่แพ้กันเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 คิมเบอร์ลี่-เจนนิเฟอร์

พี่น้องคู่นี้หน้าตาเหมือนกันมาก ดูเผินๆ นึกว่าฝาแฝด สำหรับคู่ของสาวคิมเบอร์ลี่ กับพี่สาว เจนนิเฟอร์ แอชลี่ย์ พี่สาวแสนดีที่คอยดูแลสาวคิมอยู่ตลอด ตัวติดกัน สนิทสนมกันสุด ๆ แถมหน้าตายังถอดแบบกันมาเป๊ะอีกด้วย

สวยทั้งคู่

อันดับที่ 3 ปุ๊กลุก-จุ๊กจิ๊ก

ใครจะไปรู้ว่าสาวปุ๊กลุกจะมีพี่สาวที่สวยไม่แพ้กัน นั่นก็คือ จุ๊กจิ๊ก ปรางดาว วัชรตระกูล สาวนักเรียนนอกจาก มหาวิทยารีเจนท์ ลอนดอน ประเทศอังกฤษบอกเลยว่าสาว จุ๊กจิ๊ก คนนี้รูปร่าง หน้าตาสวยคมไม่แพ้น้องสาวเลย สวยทั้งพี่ทั้งน้องมันเป้นเเบบนี้นี่เอง สงสัยที่บ้านคงหัวกระไดไม่เเห้งน่าดู

อันดับที่ 2 เบเบ้-โบโบ้

นอกจากน้องสาวอย่างสาวเบเบ้ ธันย์ชนกจะสวยมากๆเเล้ว ใครจะไปรู้ว่าเธอก็มีพี่สาวที่สวยไม่เเพ้กัน ขอบอกว่าสองพี่น้องนี้มีบางมุมที่มองแล้วคล้ายกันมาก ไม่เชื่อไปพิสูจน์ด้วยตาตัวเอง จากภาพคู่สองศรีพี่น้องกันได้เลยจร้า

อันดับที่ 1 มาร์กี้-มารีน่า

สำหรับคู่พี่สาวน้องสาวคู่นี้นั้นที่หลายๆคนยกให้เลยว่าเป็นพี่สาวน้องสาวที่หน้าตาดีมาก แถมบางมุมก็ยังคล้ายกันหนักมากอีกด้วย เรียกได้ว่าคลานกันตามเข้าสวงการบันเทิงกันเเบบติดๆ เพราะคุณเเม่ก็ยังเป็นนางงานเก่า คุณพี่สาวก็เป็นถึงนางเอกของช่อง ส่วนคุณน้องก็ไม่เเพ้กันนอกจากความสวยเเล้วสาวมารีน่ายังมีความสามารถในด้านการร้องเพลงอีกด้วย

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ