10 นางเอกดังแถวหน้า ดังมาจากเรื่องอะไร

10 นางเอกดังแถวหน้า ดังมาจากเรื่องอะไร

ไม่เคยรู้มาก่อน 10 นางเอกดังแถวหน้า ก่อนจะมาเป็นคนดังของเมืองไทยทุกวันนี้ โด่งดังมาจากเรื่องอะไร แต่ละคนนั้น สวยไม่เคยเปลี่ยน จะมีใครบ้างไปดูกันจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 อั้ม พัชราภา

เริ่มเปิดกันที่ นางเอกดังแถวหน้า ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่แห่งวงการเลยก็ว่าได้ ซึ่งก่อนจะโด่งดังแบบนี้ เธอเคยเล่นละครเรื่องแรกมาจากเรื่อง มณีเนื้อแท้ ตั้งแต่ปี 2540

ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนนั้นจดจำได้อย่างดี โดยเฉพาะความสวยของเธอ จากตอนนั้นมาถึงตอนนี้ก็ผ่านไป 24 ปีแล้ว สวยเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน

อันดับที่ 9 ชมพู่ อารยา

ต่อกันที่ตัวแม่อีกคนของวงการ ซึ่งหลายๆคนอาจจะยังไม่ทราบว่า แม่ชมนั้นเคยอยู่ช่อง 7 ตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ กับละครเรื่องแรกของเธออย่างเรื่อง เพลงพราย ในปี 2542 ก่อนจะย้ายไปมีผลงานละครเรื่องแรกกับทางช่อง 3 อย่างเรื่อง เพลิงพราย ที่ชื่อละครนั้นบังเอิญคล้ายกันอย่างสุดๆ

ส่วนเรื่องที่ทำให้แม่ชมโด่งดังและเป็นที่จดจำได้นั้น ก็คงไม่พ้นเรื่อง ดอกส้มสีทอง ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านมา 10 ปีแล้วนั่นเอง

อันดับที่ 8 นุ่น วรรนุช

นางเอกเบอร์ต้น ที่มีความสวยเสน่ห์มีความเป็นไทย และด้วยการแสดงของเธอในลครเรื่อง ปอบผีฟ้า ในปี 2540 ที่เป็นละครตราตรึงใจของใครหลายๆคน

โดยเฉพาะการรำของเธอที่งดงามเป็นอย่างมาก ซึ่งก็ผ่านมา 24 ปีแล้ว แต่ความสวยและความอ่อนหวานของเธอนั้น ไม่เปลี่ยนไปเลย

อันดับที่ 7 เจนี่ อัลภาชน์

ต้นแบบของนางเอกสายแบ๊ว ที่มารับบทนางเอกตาโต แก้มป่อง ในละครเรื่อง กะล่อนคูณสอง ในปี 2541 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ด้เล่นละครเรื่องแรกอย่างเรื่อง สายรุ้ง เป็นเรื่องแรก ก่อนจะได้พิสูจน์ฝีมือการแสดงมาเต็มในหลายเรื่อง จนกลายเป็นนางเอกเบอร์ต้นไปเรียบร้อย

อันดับที่ 6 กบ สุวนันท์

ยังคงกลายเป็นนางเอกที่หน้าสวยหน้าเด็กตลอดกาล ซึ่งในละครเรื่องแรกของแม่กบนั้น ก็เป็นละครจักรๆวงศ์ๆ ตอนเช้าทางช่อง 7 ในปี 2535 จนทำให้แม่กบนั้นค่อยๆกลายเป็นนางเอกแถวหน้าของช่อง 7 ในเวลาต่อมา

จนผ่านไป 29 ปีแล้ว ฝีมือและความหน้าเด็กนั้น ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยจริงๆ จนอยากแอบถามเคล็บกันเลยละจ้า

อันดับที่ 5 แอน ทองประสม

หากพูดถึงคนที่ประสบความสำเร็จมากสุดก็คงไม่พ้นเธอคนนี้ นางเอกขวัญใจคนไทยตลอดกาล กับละครเรื่องแรกในเรื่อง เวลาในขวดแก้ว ทางช่อง 3 ในปี 2535 แต่ก็ยังไม่โด่งดัง

จนมาโด่งดังสุดในเรื่อง หมูแดง ทางช่อง 7 ในปี 2536 จากวันนั้นจนถึงตอนนี้ก็ผ่านมา 29 ปีแล้ว ยังคงสวยและเป็นนางเอกแถวหน้าเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน

อันดับที่ 4 ปู ไปรยา

นางเอกสวยคม ที่ตอนเข้าวงการนั้นเป็นสาวแบ๊วสดใส หากย้อนไปในปี 2547 นั้น กับละครเรื่องแรกอย่าง รักได้ไหม ถ้าหัวใจไม่เพี้ยน ที่ใครๆต่างก็ชื่นชมในความสวยของเธอกันมากมาย

จนต่อมาได้รับบทนางเอกในเรื่อง สาวน้อยในตะเกียงแก้ว 2 ที่ต้องบอกเลยว่า เหมาะสมกับเธออย่างมาก จนขึ้นแท่นเป็นนางเอกแบบเต็มตัว และที่สำคัญความสวยของเธอนั้นไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 ศรีริต้า เจนเซ่น

สวยไร้ที่ติต้องยกให้กับคุณแม่ริต้าเลยจ้า ที่กาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้เลยจริงๆ โดยแม่ริต้านั้นเล่นละครเรื่องแรกจากเรื่อง สะพานดาว ในปี 2542 ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านมา 20 กว่าปีแล้ว เห็นได้ชัดเลยว่าสวยเหมือนเดิม แถมหน้าเด็กลงกว่าเดิมอีกด้วย

อันดับที่ 2 แอฟ ทักษอร

มาต่อกันที่คุณแม่คนสวย ที่ไม่เคยมีประวัติเสียเลยแม้แต่น้อย กับผลงานละครเรื่องแรกอย่าง ริษยา ในปี 2547 ที่แค่เห็นฉากแรกใครๆก็ตกตะลึงในความสวยของแม่แอฟกันทั้งนั้น ทำเอาแฟนๆเนี่ย อดคิดถึงความหวานของเธอเมื่อก่อนไม่ได้เลยจริงๆ

อันดับที่ 1 แพนเค้ก เขมนิจ

ปิดท้ายกันด้วยนางเอกน้องเล็กในลิสต์นี้ ที่ละครเรื่องแรกนั้นเล่นเมื่อปี 2548 กับเรื่อง สืบ-สาว-ราว-รัก ทางช่อง 7 ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านไป 16 ปีแล้ว นอกจากจะสวยเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนแล้วนั้น การแสดงก็พัฒนาไม่หยุดอีกต่างหาก

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ