9 ครอบครัวสุขสันต์ กลายเป็นครอบครัวตัวอย่าง

9 ครอบครัวสุขสันต์ กลายเป็นครอบครัวตัวอย่าง

ครอบครัวสุขสันต์ 9 ครอบครัวดาราตัวอย่าง ไม่ว่าจะเจอวิกฤตใด ก็ผ่านมันไปด้วยกัน และนักกันเหนียวแน่น เป็นครอบครัวต้นแบบของใครหลายๆคน จะมีใครบ้าง ไปดูกันจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 โอปอล์ - หมอโอ๊ค

เริ่มเปิดกันที่ครอบครัวที่ใครๆต่างก็บอกว่า น่ารักกันอย่างมาก ที่คุณแม่โอปอล์และพ่อโอ๊คนั้น มีลูกสาวลูกชายที่น่ารักอย่าง น้องอลิน และ น้องอลัน ที่เรียกได้ว่าน่ารักน่าเอ็นดูจนชาวโซเชียลนั้นติดตามกันเป็นอย่างมาก

อันดับที่ 8 กุ๊บกิ๊บ - บี้

ครอบครัวของน้องเป่าเปากันบ้าง จะขาดไปไม่ได้เลยจริงๆ นอกจากจะเป็นเด็กน้อยที่ฮอตที่สุดและมีคนติดตามมากที่สุดแล้วนั้น ก็ได้มีรายการเป็นของตัวเองด้วย ที่มีผู้ชมหลักล้าน กลายเป็นเครื่องการันตีได้เลยว่า ความน่ารักของครอบครัวนี้ มีมากล้นมากเลยจริงๆ อีกทั้งเป่าเปาเองก็ไม่เหงาด้วย เพราะได้มีน้องที่น่ารักอย่างเป่าเป้ย์ มาเป็นเพื่อนเล่นด้วยแล้วจ้า

อันดับที่ 7 เคน - หน่อย

หากพูดถึงครอบครัวตัวอย่าง จะขาดบ้านนี้ไปไม่ได้เลย ของครอบครัววงศ์พัวพันธ์ ที่มีพ่อเคน แม่หน่อย น้องคุนและน้องจุน เป็นครอบครัวที่มีความอบอุ่นให้กันอย่างมาก ชอบหากิจกรรมมาทำร่วมกันอยู่เสมอ ซึ่งพ่อเคนนั้นก็ชอบพาสมาชิกในบ้านไปเที่ยวในที่ต่างๆ และเติมความหวานให้กับแม่หน่อยอยู่ตลอด แบบนี้ใครไม่อิจฉาก็บ้าไปแล้วจ้า

อันดับที่ 6 เจ - ปิ่น

ครอบครัวตัวอย่างอีกครอบครัว ที่ต้องบอกเลยว่า หน้าตาดีกันทั้งบ้านเลยจริงๆ แถมยังได้ถูกยกให้เป็นครอบครัว ที่มีลูกชายหล่อมากที่สุด จนขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติมาแล้วด้วย เพราะพ่อเจแม่ปิ่นนั้น ได้มีลูกชายสุดหล่ออย่าง เจ้านาย เจ้าขุน และเจ้าสมุทร ซึ่ง 3 พี่น้องนี้ก็รักกันอย่างมาก ดูแลกันอย่างดี จนได้กลายเป็นครอบครัวตัวอย่างไปอีกบ้านเลยจ้า

อันดับที่ 5 มิค - เบนซ์

ครอบครัวสุขสันต์ ที่เมื่อเอ่ยถึงแล้ว ก็เรียกได้ว่าแฮปปี้ตามกันเลยจริงๆ ที่บ้านนี้มีลูกที่น่ารักด้วยกันถึง 3 คน ซึ่งงานนี้แน่นอนว่ารูปร่างของสาวเบนซ์ ก็อาจจะเปลี่ยนไปบ้าง แม้เธอนั้นจะแอบนอยด์ในความเปลี่ยนแปลงของร่างกาย แต่งานนี้ พ่อมิคเลยขอเปลี่ยนรูปร่างตัวเองไปพร้อมกันเลย กลายเป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก และบ้านนี้ เห่อลูกกันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 ชาย - วิกกี้

เมื่อมีครอบครัวน้องแล้ว ก็ต้องมีครอบครัวทางพี่กันบ้างจ้า แม้สาววิกกี้เองจะเคยออกมาบอกว่า ไม่คิดจะมีลูก แต่พอได้มีแล้ว ก็มี 2 คนไปเลย งานนี้ทำเอาพ่อชายปราบปลื้มเป็นอย่างมาก และหลงลูกๆทั้งสองกันอย่างหัวปักหัวปำ เป็นอีกครอบครัวที่อบอุ่นมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 เอ๋ - ป๋อ

ภาพครอบครัวที่แสนจะอบอุ่นนั้น ก็ต้องไม่พลาดครอบครัวนี้ ที่มักจะมาอัพเดทกิจกรรมภายในครอบครัว ให้เราได้เห็นกันอยู่เสมอ ผ่านช่องทางไอจีของทั้งคู่ และแม่เอ๋นั้น ก็ยอมสละทุกอย่าง เพื่อทั้ง 3 หนุ่มในบ้าน ให้ได้มีชีวิตที่ดีกัน จนถึงขั้นหนุ่มป๋อ ต้องพาทั้งสองมากราบคุณภรรยาพร้อมกันเลยทีเดียว สมกับเป็นหัวหน้าครอบครัวมาเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 นานา - เวย์

ไม่พูดถึงไม่ได้จ้า สำหรับครอบครัวฮิปฮอป ที่มีลูกแฝดอย่างน้องบีน่าและน้องบรู๊คลิน เรียกได้ว่าบ้านนี้สอนกันมาอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องของการใช้ภาษา จนหลายๆคนนั้น ยกย่องให้เป็นอีกครอบครัว ที่อบอุ่นกันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 กอล์ฟ - เบลล์

ปิดท้ายกันด้วยครอบครัวสุขสันต์ ของพ่อกอล์ฟ แร็ปเปอร์ชื่อดังของเมืองไทย กับ แม่เบลล์ ที่มีลูกสาวตัวน้อยอย่างน้อง ชูใจ ขโมยหัวใจและความรักจากคนทั่วประเทศไปอย่างง่ายดาย จนมีเอฟซีติดตามน้องชูใจกันเป็นจำนวนมาก มักจะมาอัพคลิปความน่ารักให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่เสมอ เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบมากเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ