กระต่าย พรรณนิภา เคลื่อนไหวแล้ว หลังตกเป็นข่าวซุ่มท้อง

กระต่าย พรรณนิภา เคลื่อนไหวแล้ว หลังตกเป็นข่าวซุ่มท้อง

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงอยู่ในโลกออนไลน์เลยทีเดียวสำหรับกรณีข่าวลือนักร้องลูกทุ่งอย่าง กระต่าย พรรณนิภา วัย 17 ปี หลังมีคนปล่อยข่าวลือว่าเจ้าตัวซุ่มท้องจนคล อ ดลู กน้อ ย

และยังลือกันหนาหูว่าพ่อในท้องของเธอก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นผู้จัดการส่วนตัวอย่าง “ไพบูลย์ แสงเดือน

และยังเป็นเจ้าของค่าย จ้วดจ้าด สตูดิโอ ซึ่งเป็นสังกัดของ กระต่าย พรรณนิภา ในปัจจุบัน

หนำซ้ำผู้จัดการส่วนตัวยังเคยมีครอบครัวและมีลูกกับภรรยาเก่า จนเคยโดนแฉเป็นเรื่องราวใหญ่โตจากภรรยาเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ก่อนจะเงียบหายไป งานนี้เลยโดนขุดมาชนิดที่ว่าไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดกันเลยทีเดียว

อีกทั้งเรื่องราวดังกล่าวยังชัดมากขึ้นเรื่อยๆเมื่อทางด้านชาวเน็ตเข้าไปจับผิด กระต่าย พรรณนิภา ที่ระยะหลังดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะดูมีน้ำมีนวลขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก รวมไปถึงการที่ชอบใส่เสื้อคลุมตัวใหญ่ๆจนทำเอาหลายคนอดคิดไม่ได้ว่าเธอกำลังตั้งครรภ์จริงๆ

ล่าสุดทางด้าน กระต่าย พรรณนิภา ก็ได้ออกเคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเกิดเรื่องราวอื้อฉาว โดยทางด้าน กระต่าย พรรณนิภา ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอเอาไว้ว่า #สองลังยังบ่ลืม ใหม่ล่าสุดจากกระต่ายค่ะ ฝากด้วยนะคะ

งานนี้ก็มีชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์ที่ใต้โพสต์ดังกล่าวมากมายว่า เรื่องราวความจริงเป็นอย่างไร ท้องจริงหรือไม่ และใครคือพ่อของลูก รวมถึงเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย สู้ๆนะค่ะทำผลงานเพลงออกมาเรื่อยๆนะค่ะเพลงเพราะค่ะ เสียงก็เพราะค่ะ ไม่ได้อวยค่ะ แต่จริง เรื่องส่วนตัวคือเรื่องส่วนตัว ไม่เผือก เลือกเสพผลงานน้องค่ะสู้ๆนะ

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ