10 คนดังในวงการบันเทิง จุดยืนชัดเจน

10 คนดังในวงการบันเทิง จุดยืนชัดเจน

จุดยืนชัดเจน 10 อันดับดารา คนดังในวงการบันเทิง ที่ยอมเสียงานในวงการบันเทิง บ้างก็ยอมลาออกจากวงการ เพื่อแสดงจุดยืนที่ชัดเจน ทำให้กลายเป็นขวัญใจโลกออนไลน์อย่างมาก จะมีใครบ้างไปดูกันจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 มินนี่ ดนุภา คณาธีรกุล

หรือที่รู้จักกันในนามว่า มิลลิ สาวน้อยนักแร็ปเปอร์สุดจี๊ด ที่กำลังเป็นที่น่าจับตาไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ใช่แค่เพียงสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร แต่ความสามารถของเธอนั้น มากล้นเลยจริงๆ มาพร้อมกับสกิลการร้องแร็ปที่ฟังทีไร ไฟลุกทุกที ซึ่งประเด็นของเธอในช่วงนี้ ก็ทำเอาร้อนแรงไม่น้อยเลยจริงๆ

อันดับที่ 9 ทอย ธันวา บุญสูงเนิน

หรือที่รู้จักในนามเดอะทอยส์ หนุ่มสุดติสท์ ที่ประเด็นล่าสุดทำเอาหลายๆคนนั้นงงกันหนักมากกว่า จากปกติหนุ่มทอยส์นั้น ไม่ใช่คนที่จะออกมาโพสต์ ลงรูป หรือแสดงความรู้สึกใดๆ เป็นคนเงียบๆซะมากกว่า แต่ประเด็นล่าสุดของน้องมิลลิ ที่ทำเอาเดอะทอยส์ ต้องออกมาเคลื่อนไหวตาม ปกป้องน้องกันอีกคน เรียกได้ว่างานนี้ ได้ใจแฟนๆไปมากกว่าเดิมอีกจ้า

อันดับที่ 8 ณวัฒน์ อิสรไกลศีล

พิธีกรมากความสามารถ ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ในประเด็นของเขาในช่วงนี้ บอกเลยว่าร้อนแรงเป็นอย่างมาก มีประเด็นทุกวันไม่เว้นวันเลยจริงๆ ซึ่งแม้เจ้าตัวนั้น จะทำการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แต่ก็ยังไม่วายออกมาไลฟ์สดให้แฟนๆได้ฟังกัน จนถึงขั้นมีประเด็นไล่ออกจากทางโรงพยาบาลกันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ทำเอาหลายคนรอติดตามข่าวสารกันมากมายเลยจริงๆ

อันดับที่ 7 หมิว สรัลภัทร กองตระการ

สาวเก่งรอบด้าน ที่มักจะรู้จักเธอในนามของบทบาทนางร้ายสุดแซ่บ แต่เห็นแบบนี้ ความสามารถและดีกรีด้านการเรียนของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เรียนจบถึงปริญญาโท แถมได้เกียรตินิยมอันดับ 2 มาอีกด้วย ซึ่งเธอคนนี้ก็เรียกได้ว่า ยอมสละงานในวงการ ออกจากต้นสังกัด มายืนเคียงข้างทุกคนอย่างชัดเจน ทำเอาข่าวของเธอในช่วงนั้น เดือดกันหนักมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 มารีญา พูนเลิศลาภ

สาวลูกครึ่งไทย-สวีเดน ที่มีดีกรีเป็นถึง ผู้ครองตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 และยังได้เป็นตัวแทนในการประกวดนางงามจักรวาล 2017 และสามารถเข้าถึงรอบ 5 คนสุดท้าย ในการประกวดนั้นอีกด้วย ซึ่งแต่ละโพสต์แต่ละประเด็นของเธอนั้น ก็ทำเอาหลายคนถึงกับต้องบอกเลยว่า ไม่เคยแผ่วเลยจริงๆ จนมีเอฟซีติดตามเธอกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

นักแสดงสาวพันล้าน ที่ล่าสุดประเด็นของเธอนั้น ทำเอาติด 1 ใน 3 ของทวิตเตอร์กันหนักมากเลยจริงๆ ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับสาวคนนี้ ไม่ว่าจะการแสดง แฟชั่น กาเรรียน การวางตัว ความมั่นใจ เก่งครบทุกด้านจริงๆ แถมชอบทำเพื่อสังคมอยู่เสมอ เราจึงไม่แปลกใจกันเลยว่า ทำไมใครๆต่างก็หลงรักสาวใหม่ดาวิกา กันมากมาย

อันดับที่ 4 ปอย ตรีชฎา

สาวประเภทสอง ที่เป็นสาวสวยจนได้เป็นขวัญใจของใครหลายๆคนกันมากมาย แถมยังเป็นตัวอย่างที่ดีด้านการศึกษาให้กับเด็กเยาวชนรุ่นใหม่ได้อย่างดี เพราะมีความสามารถระดับอินเตอร์ ที่ไม่ว่าจะงานล้นแค่ไหน เธอก็จะหาเวลาเพื่อการศึกษา หาความรู้ให้กับตนเองได้ดีอยู่เสมอ น่ายกย่องมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 น้ำตาล ชลิตา

อีกหนึ่งนางงามสู้ชีวิต ที่เคยเป็นเพียงเด็กเสิร์ฟช่วยเหลือครอบครัวหาเงิน จนผันตัวเองมาสู่วงการนางงามของประเทศไทย และมาพร้อมกับความสามารถมากมาย สมดีกรีระดับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2559 ซึ่งเธอคนนี้แน่นอนเลยว่า สวยเด็ด เผ็ดจริงๆ มาพร้อมกับแคปชั่นสุดแซ่บมากมาย ทำเอาหลายๆคนนั้น ติดตามเธอกันมากขึ้น และกลายเป็นขวัญใจของโลกออนไลน์กันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 โฟกัส จีระกุล

สาวเก่งมากความสามารถ ที่ความน่ารักสดใสของเธอนั้น มีมาตั้งแต่เด็กยันโตเลยจริงๆ ที่เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจของใครหลายๆคนกันเป็นอย่างมาก ที่กล้ายืดหยัดความถูกต้อง และเรียกได้ว่าเป็นไอดอลของเยาวชนรุ่นใหม่มากเลยทีเดียว บวกกับความมีน้ำใจที่มากล้นของเธอ ยังช่วยเหลือผู้คนมากมาย จนใครหลายๆคนนั้น อดชื่นชมเธอไม่ได้เลยจริงๆ

อันดับที่ 1 ทราย เจริญปุระ

สาวเก่ง สุดแกร่ง ที่เป็นนักแสดงมีคุณภาพอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงไทย แถมยังเป็นคนที่กล้าจะออกมาพูดในสิ่งที่เองเชื่อมั่น และตั้งใจ กล้าที่จะสนับสนุนสิ่งต่างๆ หากจำได้เธอนั้นเป็นนักแสดงที่พกพาความกล้ามาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว คอยสนับสนุนและช่วยเหลือผู้คนในทุกๆด้าน จนโลกออนไลน์นั้น เห็นเป็นต้องชื่นชมเธอกันมากมายเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ