ลืมไปเลยว่าเคยอ้วน! เปิด 5ดาราสาว เคยอ้วนมาก่อน

ลืมไปเลยว่าเคยอ้วน! เปิด 5ดาราสาว เคยอ้วนมาก่อน

ลืมไปเลยว่าเคยอ้วน! เปิด 5ดาราสาว เคยอ้วนมาก่อน ใครจะรู้ว่าดาราเหล่านี้ก็เคยอ้วนมาก่อนและลดน้ำหนักได้สำเร็จจนได้รูปร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม สวยผิดหูผิดตาจากตอนก่อนเข้าวงการแรกๆ เยอะมาก

จะมีสาวคนไหนกันบ้าง เเละอะไรคือแรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังหุ่นแซ่บๆ ของพวกเขาเหล่านี้ ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 5 ซีแนม สุนทร หรือ ซีแนม AF1

นักร้องสาวหน้าฝรั่งกับหุ่นอวบอั๋น ที่ทั้งร้องทั้งเต้นได้ดี อย่างสาว ซีแนม สุนทรนั่นเอง ซึ่งถ้าใครยังจำภาพสมัยที่ประกวด ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ได้ ก็คงพอจะจำรูปร่างแสนเจ้าเนื้อของเธอได้ ซึ่งตอนนั้นเธอหนักถึง 87 กิโลกรัมเลยทีเดียว

แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับตัวเธอเลย เธอฮึดสู้ลุกขึ้นมาลดน้ำหนักไปได้มากถึง 40 กิโลกรัมเลยทีเดียว ซึ่งเคล็ดลับในการลดน้ำหนักครั้งนี้ของเธอคือ การเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ และควบคุมแคลอรี่ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายเป็นประจำ โดยเธอใช้เวลาถึง 3 ปี กว่าจะได้น้ำหนักตัวที่คงที่ และได้รูปร่างที่เพอร์เฟคมาจนถึงปัจจุบันนั่นเอง

อันดับที่ 4 แก้ม วิชญาณี

ต้องยอมใจให้กับซุปตาร์สาวคนนี้เลยสำหรับ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น นักร้องหญิงผิวสีน้ำผึ้ง ที่มีเสียงอันทรงพลังคนนี้ ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่เคยร่างพังและอ้วนสุดๆ เธอบอกว่าตัวเธอนั้นเคยหนักทะลุไปถึง 70 กิโลกรัมเลยทีเดียว แต่ก็ไม่น่าเชื่อที่เธอจะสามารถลดน้ำหนักลงมาได้จนเหลือแค่เพียง 50 กิโลกรัมเท่านั้น

ซึ่งเธอเคยเล่าว่าตัวเธอเองมีสาวๆนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปวง Girls Generation แห่งแดนกิมจิเป็นไอดอล และเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการลดน้ำหนักในครั้งนี้ ส่วนเคล็ดลับในการลดน้ำหนักของเธอนั้น คือการลดแป้งในมื้อเย็น และปฏิวัติตัวเองด้วยการเข้าฟิตเนสออกกำลังกายให้มากขึ้นนั่นเอง ถือได้ว่าตอนนี้หุ่นเธอเป๊ะเอามากๆ เลย สาวๆ คนไหนอยากทำได้แบบสาวแก้ม ก็ลองหาไอดอลเป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักดูสักคนนะจ๊ะ

อันดับที่ 3 ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล

เป็นอีกหนึ่งคนที่เราไม่พูดถึงไม่ได้เด็ดขาด ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล นักแสดงสาวทรงโตที่มีใบหน้าสวยแบบไทยๆ เป็นเอกลักษณ์ แถมยังมากไปด้วยความสามารถจนเป็นที่ถูกอกถูกใจของหนุ่มๆ หลายคน แต่หลังจากที่เธอตั้งท้อง ก็ทำให้น้ำหนักเกินขึ้นมามาก เปลี่ยนจากสาวร่างเล็กมาเป็นสาวร่างใหญ่ผิดหูผิดตา แต่แล้วชีวิตเธอก็เกิดการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างจนกลายเป็นแรงผลักดันให้เธอตั้งใจลดน้ำหนักอย่างจริงจัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เธอต้องมาเสียคุณแม่ไป และก็เรื่องที่เธอมีอาการป่วยที่เกิดจากความอ้วนของเธอเอง ซึ่งในตอนนั้นน้ำหนักของเธอพุ่งสูงสุดถึง 87 กิโลกรัม

แต่ในปัจจุบันน้ำหนักของเธอลดลงมาก ส่วนน้ำหนักมากมายที่หายไปนั้น เกิดจากการที่เธอควบคุมอาหาร ทานอาหารคลีน เธอใช้เวลาทั้งหมดออกกำลังกาย มุ่งมั่นตั้งใจลดน้ำหนักแบบจริงจัง จนน้ำหนักหายไป 25 กิโลกรัมภายในระยะเวลาเพียง 8 เดือน ซึ่งเธอได้กล่าวเสริมอีกว่า ลูกเป็นส่วนหนึ่งของแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักในครั้งนี้ด้วย

สวยมาก

อันดับที่ 2 พลอย เฌอมาลย์

นักแสดงสาวมากความสามารถคนนี้ที่ไม่ว่าเธอจะอยู่ในบทบาทไหนก็เข้าถึงใจคนดูไปซะหมด พลอย เฌอมาลย์ บุณยะศักดิ์ เธอก็เป็นหนึ่งในดาราสาวที่เคยมีรูปร่างอวบไปจนถึงอวบมากไปซะหมดทุกส่วนเลยก็ว่าได้ เธอเคยให้สัมภาษณ์กับแหล่งข่าวหลายสำนักว่า ก่อนหน้าที่เธอจะหันมาดูแลรูปร่างตัวเองอย่างจริงจังนั้นเธอมีน้ำหนักตัวที่มากถึง 65 กิโลกรัม ซึ่งมันทำให้เธอดูไม่ฟิตแอนด์เฟิร์มเลย อีกอย่างหนึ่งคือระบบเผาผลาญในร่างกายก็ไม่ค่อยดี บวกกับมีโรคประจำตัวคือภูมิแพ้ จึงทำให้เธอตัดสินใจหันมาใส่ใจดูแลรูปร่างของตัวเองอย่างจริงจัง

โดยเธอให้เคล็บลับในการดูแลรูปร่างในครั้งนี้คือ ควบคุมอาหาร งดแป้ง ทานแต่เนื้อสัตว์ นม ผัก ผลไม้ และออกกำลังกายให้มากขึ้นนั่นเอง เรียกได้ว่าต้องยอมใจเธอคนนี้จริงๆ ไม่ว่าเธอจะปรากฏตัวไปที่ไหนก็สร้างความตื่นตาตื่นใจได้ไม่น้อยกับน้ำหนักตัวที่หายไปจนกลับมาหุ่นแซ่บได้อย่างในปัจจุบันนี้

อันดับที่ 1 คิมเบอร์ลี่

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสุดฮอตแห่งช่องวิกน้อยสีเลยก็ว่าได้ สาวคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่ยิ่งนับวันหุ่นยิ่งฟิตปังกว่าเดิม จากอดีตที่เคยเป็นนางเอกสาวร่างอวบโครงใหญ่ น้ำหนักตัวมากถึง 70 กิโลกรัม จนปัจจุบันหุ่นเพรียวมีกล้ามหน้าท้อง พร้อมน้ำหนักที่หายไปถึง 20 กิโลกรัมนั้น

โดยสาวคิมเผยว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะจ๊ะ เพราะเธอต้องงดบรรดาของที่เธอโปรดปรานอย่างที่สุด เช่น ขนมหวาน ขนมเค้ก ไอศกรีม เป็นต้น โดยเธอได้เผยเคล็บลับในการสร้างหุ่นฟิตว่า เราควรมีเทรนเนอร์ที่ดี ซึ่งตัวเธอเองนั้นเลือกให้เทนเนอร์เป็นผู้ช่วยผลักดันให้เธอผอมลงจนมีรูปร่างที่เพรียวบางได้อย่างทุกวันนี้ นอกจากนี้เทรนเนอร์ยังเป็นผู้ให้ทั้งแนวทางและคำแนะนำในการบริโภคและควบคุมอาหารอย่างถูกวิธีด้วย

ที่มา นั่งเล่น.

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ