เปิด 8 อันดับนางเอก เคมีสาธารณะ เล่นกับใครก็ฟินทุกที!

เปิด 8 อันดับนางเอก เคมีสาธารณะ เล่นกับใครก็ฟินทุกที!

เล่นกับใครก็ฟินทุกที! เปิด 8 อันดับนางเอก เคมีสาธารณะ จะเล่นกี่เรื่อง คู่กับใครก็ดูจิ้นดูเหมาะไปซะทุกอย่าง ทำคนดูฟินกันทั่วบ้านทั่วเมือง

จะมีนางเอกเคมีสาธารณะคนไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 8 บัว นลินทิพย์

สาวดินแดนวิกสามเธอคือนางเอกหน้าใส ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้ง ก่อนหน้านี้ร่วมงานกับ ภณ ณวัสน์ ก็กลายเป็นคู่จิ้นสุดฟิน

และอีกหนึ่งหนุ่ม กระทิง ขุนณรงค์ ยังคงคว้าใจแฟนละครไทย

ในอนาคตเธอจะได้ร่วมงานกับใครอีก ฟันธงเลยว่าเคมีตรงกันแน่นอน เรียกว่าเป็นสาวที่มาแรงสุดๆ และคว้าใจแฟนคลับรัวๆ ณ เวลานี้เลยก็ว่าได้

อันดับที่ 7 มุก มุกดา

นางเอกดาวรุ่งพุ่งเเรงคนนี้ก็กำลังกลายเป็นนางเอกแถวหน้าของสถานีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากย้อนดูผลงาน เล่นกับพระเอกคนไหนแฟนละครจิ้นตามมากทั้ง แบงค์ อาทิตย์,มิกค์ ทองระย้า,ไมค์ ภัทรเดช,เข้ม หัสวีร์ ไม่แปลกใจเลยงานละครแน่นสุด

อันดับที่ 6 แต้ว ณฐพร

เป็นนางเอกที่เน้นฝีมือทางการแสดงอย่างจริงจัง ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหน ก็ปล่อยของเต็มที่ ประกบกับพระเอกคนไหนก็ทำเอาเราเคลิ้มตาม ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ท กฤษฎา ในละครเรื่อง ดงผู้ดี , มาริโอ้ ในเรื่อง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน , ณเดชน์ ในละครเรื่อง ลมซ่อนรัก , แอนดริว ในเรื่อง แรด , เคน ภูมิ จากละครเรื่อง นาคี , หมาก ปริญ จากละครเรื่อง รากนครา และล่าสุดคือ เจมส์ จิรายุ จากเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว เเละเกมเสน่หา คือเล่นคู่กับใครก็น่ารักไปหมด และแทบจะไม่ได้คู่กับพระเอกคนเดิมๆ เลยก็ว่าได้

อันดับที่ 5 ใหม่ ดาวิกา

สวยมีเสน่ห์ และฝีมือการแสดงไม่ธรรมดา ทำให้ประกบคู่กับพระเอกคนไหนก็ดูดี ดูเข้ากันมากสำหรับสาวใหม่ ไม่ว่าจะเป็น วิน ธาวิน จากเรื่อง ดอกแก้ว , กันต์ กันตถาวร จากเรื่อง กุหลาบร้ายของนายตะวัน , มาริโอ้ จากหนังเรื่อง พี่มาก..พระโขนง และละครเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ และพระเอกตัวจริงอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ จากเรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้ก้ดูเข้ากันสุดๆ

เหมาะสมกันมาก

อันดับที่ 4 อั้ม พัชราภา

แม้ตอนนี้ขุ่นแม่จะรับงานละครไม่บ่อย แต่บอกเลยว่าขุ่นแม่เล่นละครหรือหนังคู่ใครก็ทำให้คนดูฟินไปตามๆ กัน ตั้งแต่พี่ป๋อ ณัฐวุฒิ , ติ๊ก เจษฎาภรณ์ , เป้ อารักษ์ จากเรื่อง , เคน ภูภูมิ , ป้อง ณวัฒน์ เเละล่าสุดจับคู่กับพระเอกรุ่นน้องอย่างมิก ทองระย้า ที่เคมีเข้ากันสุดๆ จนคนดูอดฟินไม่ได้จริงๆ

อันดับที่ 3 มิ้นต์ ชาลิดา

นางเอกอีกคนที่ได้รับฉายาว่าเคมีสาธารณะเช่นเดียวกัน เพราะประกบคู่กับพระเอกหลายคนมากๆ แถมยังเล่นได้น่ารัก จนไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหน คนดูก็รู้สึกว่าเคมีเธอเข้าได้กับพระเอกทุกคน เช่น คู่กับ เจมส์ มาร์ จากละครเรื่อง คุณชายรณพีร์ , บอม ธนิน จากเรื่อง คิวบิก , บอย ปกรณ์ จากเรื่อง แก้วตาหวานใจ , มาริโอ้ จากเรื่อง สองหัวใจนี้เพื่อเธอ แบบว่าดีหมดทุกเรื่องเลยจ้า

อันดับที่ 2 แมท ภีรนีย์

เรียกได้ว่าแทบไม่มีคู่จิ้นตายตัว เพราะไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหน คนดูก็ปลื้มเธอกับพระเอกเรื่องนั้นๆไปหมด ไม่ว่าจะ เกรท วรินทร , ฟิล์ม รัฐภูมิ , บอย ปกรณ์ , โอม อัชชา , เจมส์ มาร์ คือดีทุกเรื่องเลย แถมล่าสุดจับคู่กับ ณเดชน์ ในเรื่อง ลิขิตรักข้ามดวงดาว ไปอีก บอกเลยว่าฟินมากๆ

อันดับที่ 1 เบลล่า ราณี

นางเอกเคมีสาธารณะคนนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะไม่ว่าจะร่วมงานกับใคร ประกบกับพระเอกคนไหน เบลล่า เอาอยู่จ้า เคมีเข้ากั๊นเข้ากัน ผลงานเลยออกมาปังต่อเนื่อง เริ่มจากคู่กับหนุ่มเจมส์ จิ ในละครเรื่องคุณชายคุณชายพุฒิภัทร ที่ส่งให้ชื่อของทั้งคู่ดังเปรี้ยง ก่อนจะต่อยอดความปังด้วยละครปดิวรัดา เรื่องนี้ก็กระแสดี ตอกย้ำเคมีของทั้งคู่ว่าเข้ากันสุดๆ

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คงต้องยกให้ละครแห่งปี 2561 บุพเพสันนิวาส ละครพีเรียด คอเมดี้ ที่จับเบลล่า มาประกบ โป๊ป ธนวรรธน์ กลายเป็นเคมีสาธารณะปังคูณสอง กระแสออเจ้า กับพี่หมื่น ดังเปรี้ยงชั่วข้ามคืน เพราะฝีไม้ลายมือ ลูกเล่นของทั้งคู่แพรวพราวทำเอาแฟนละครติดกันงอมแงมทั้งประเทศ

เเละผลงานใหม่ ที่กำลังออนเเอร์กับละครเรื่อง ให้รักพิพากษา Dare to Loveรับบทเป็นป๋าดัน เพราะเปิดซิงนักแสดงหน้าใหม่ หนุ่มพีค กองทัพ ที่รับบทเป็นพระเอกครั้งแรก บอกเลยว่าเคมีดีงามมากจ้า

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ