เปิด 6 เรื่องจริง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล กว่าจะมาถึงจุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย

เปิด 6 เรื่องจริง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล กว่าจะมาถึงจุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย

กว่าจะมาถึงจุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เปิด 6 เรื่องจริง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้มากความสามารถกับหลายบทบาทในวงการบันเทิง เรียกได้ว่ากำลังตกเป็นประเด็นดราม่าต่างๆมากมายเลยก็ว่าได้ เชื่อว่าหลายคนคงไม่ค่อยมีโอกาสรู้จักมุมต่าง ๆ ของเขา

ผู้ชายคนนี้จะมีเรื่องราวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

1.ณวัฒน์ อิสรไกรศีล มีชื่อเล่นว่า ไก่

เกิดวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2516 ปัจจุบันอายุ 48 ปี เป็นลูกคนสุดท้องจากพี่น้องทั้งหมด 12 คน โดยตัวเขาเกิดที่อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี

2.โดยณวัฒน์ จบมัธยมต้นจาก โรงเรียนสายธรรมจันทร์ และในระดับมัธยมปลายจาก โรงเรียนบดินทร์เดชา

ซึ่งในช่วงเวลานี้เองที่ตัวเขามีโอกาสรู้จักกับ เกมโชว์รวมถึงรายการทีวีจำนวนมาก จากการไปเล่นเกมเพื่อชิงรางวัล ซึ่งเงินที่ได้มาส่วนใหญ่เขามักจะเอาไปต่อยอดในเรื่องการเรียนและการท่องเที่ยว ก่อนตัดสินใจเรียนต่อ ในระดับปริญญาตรีที่คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

3.ซึ่งณวัฒน์เริ่มต้นอาชีพด้วยการเป็นพนักงานฝ่ายขาย แต่ในระหว่างนั้นก็ให้ความสนใจเรื่องการท่องเที่ยวไปด้วย

จนกระทั่งผันตัวเองมาเป็นมัคคุเทศก์ เพื่อออกเดินทางไปทั่วโลก จากจุดนี้จึงได้พัฒนาสู่การเปิดบริษัทนำเที่ยวเป็นของตัวเอง ก่อนจะถูกชักชวนให้เข้าสู่วงการบันเทิงในเวลาต่อมา

ณวัฒน์

4. ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เริ่มสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองด้วยการเปิด บริษัท ฮอลิเดย์ เทเลวิชั่น จำกัด ที่มีผลงานผลิตรายการทีวีมากมาย ทั้งรายการก่อนถึงจันทร์, ดาวค้างฟ้า, ปากคลองตลาด, คุยแหกโค้ง แต่รายการที่มีผลทำให้ผู้ชมคุ้นเคยกับเขามากคงเป็น รายการเปิดเมืองแปลก ซึ่งเป็นรายการท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใครในเวลานั้น

5.ต่อมาตัวเขาตัดสินใจร่วมงานกับทางช่อง 3 ในตำแหน่งพิธีกรและโปรดิวเซอร์ โดยมีผลงานคือ รายการเปิดเมืองแปลกต่างแดน, ทูเดย์โชว์, ทูไนท์โชว์, เพชรรามา และครัวคุณต๋อย

โดยระหว่างนั้นก็ผลิตรายการทีวีป้อนช่องอื่น ๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นรายการสนามเป้าชวนคุย (ช่อง 5), โวยาเจอร์ (โมเดิร์นไนน์ทีวี) และอีกมากมาย

6.นอกจากผลงานพิธีกร ขณะเดียวกันตัวเขายังรับหน้าที่เป็น ผู้อำนวยการกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ รวมถึงผู้จัดคอนเสิร์ต ก่อนตัดสินก่อตั้งเวทีประกวดนางงามของตัวเองขึ้นมาในชื่อ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ และ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล ที่ได้การยอมรับให้เป็นท็อป 3 เวทีประกวดนางงามระดับโลก พร้อมออกผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อแบรนด์ นางงาม เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถหลากหลายด้าน แถมยังทำได้ดีเลยทีเดียว

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ