แม่ตะเคียนเฮี้ยนให้โชค 3 ตัวตรง

แม่ตะเคียนเฮี้ยนให้โชค 3 ตัวตรง

วันที่ 24 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า ที่วัดนิเทศน์ราษฏร์ประดิษฐ์ ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดแห่งนี้มักมีนักแสวงบุญและนักเสี่ยงโชคเดินทางกันเข้ามากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ของวัดดังกล่าวกันอย่างต่อเนื่อง

โดยเฉพาะวันหยุด เสาร์ อาทิตย์ ก็จะมีผู้ที่ประสพกับการขอพรกับพระอธิการทวีทรัพย์ เจ้าอาวาส จากนั้นก็ขอพรกับไอ้ไข่วัดนิเทศน์ฯ ขอพรกับเทพทันใจ ขอพรจากเจ้าแม่ตะเคียน 300 ปี แล้วได้โชคลาภ หน้าที่การงาน ประสพความสำเร็จก็จะกลับมาแก้บนกับสิ่งที่ตนเองได้บนบานเอาไว้

ต่อมาได้พบกับนางสาวนพมาศ มงคลมล อายุ25 ปี ชาว กทม.ได้พาแฟนหนุ่มพร้อมครอบครัวกับมาแก้บนหลังได้โชคกับแม่ตะเคียน 3ตัวตรงตรง พร้อมเล่าความเฮี้ยนของแม่ตะเคียนให้ฟังว่า

ตนเองพร้อมแฟนหนุ่มเคยได้มาที่วัดแห่งนี้แล้วเมื่อตอนทำพิธีเปิดฤกษ์ขอการก่อสร้างพยานาคแล้วได้มากราบไหว้กับแม่ตะเคียนที่ตนเองได้เอารถไปบรรทุกแม่ตะเคียนมาไว้ที่วัดแห่งนี้ แต่วันนั้นได้มีเศษไม้ตะเคียนติดตะกร้ากับไปบ้านแล้วหล่นใส่ที่ขาของตนเอง

ก็เลยนึกแปลกใจว่าเศษไม้อะไรแต่พอสังเกตุจึงได้รู้ว่าเป็นเศษไม้จากต้นเคียนเพราะว่ามีแป้งติด ด้วยความเฮี้ยนของแม่ตะเคียนทำเอากระเบื้องปูพื้นบั่นแตกถึง 16 แผ่น

ก็เลยปรึกษาแฟนว่ามันเกิดอะไรขึ้นเพราะหาสาเหตุไม่ได้จึงจุดธูปบอกแม่ตะเคียนว่าเดี๋ยวลูกจะนำเศษไม้ไปคืนและขอให้ลูกได้โชคลาภลูกจะซื้อชุดไทยถวาย จากนั้นตนเองก็ได้โชคจริงๆถูกรางวัล3ตัวตรงตรง ก็เลยเดินทางมาที่วัดนิเทศน์ฯ และนำชุดไทยมาถวายแก้บนพร้อมปะทัด 1,000 นัด

อย่างที่ตนเองได้บนบานเอาไว้ ถ้าถามความเชื่อในส่วนตัของตนก็ถือว่าที่วัดแห่งนี้มีอะไรที่ศักดิ์สิทธิ์เยอะมากเพราะว่าเจอกับเองถึงได้รู้ แต่มันก็เป็นความเขื่อของแต่ละบุคคลนะอย่างมงามก็พอ

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ