7 ดารา รับบทนางร้าย ปังกว่าบทบาทนางเอก

7 ดารา รับบทนางร้าย ปังกว่าบทบาทนางเอก

ดังกว่านางเอก 7 นางร้ายรุ่นใหม่ สวยแซ่บ โด่งดังมากในบทบาทของนางร้าย และบทของพวกเธอเหล่านี้ ปังมากกว่าบทนางเอกซะอีก จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย

คลิป

อันดับที่ 7 หมิว สิริลภัส

เริ่มเปิดกันด้วยที่สาวเก่งมากความสามารถ ที่ในช่วงนี้กระแสข่าวของเธอค่อนข้างโด่งดังมากเลยจริงๆ ซึ่งแม้เธอนั้นจะโดนต้นสังกัดบีบบังคับออกแล้ว เพราะด้วยอะไรหลายๆอย่าง แต่เธอก็ยังคงมีแฟนคลับติดตามกันอยู่จำนวนมาก และมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเธอนั้นเป็นผู้ครองตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 มิสทีนไทยแลนด์ 2003 แถมยังเคยผ่านเข้ารอบ 12 คนสุดท้าย เวทีประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 อีกด้วย เห็นรับบทนางร้ายหน้าดุแบบนี้ แต่เรื่องการเรียนก็ไม่เป็นสองรองใคร ดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 2 และยังเรียนจบปริญญาโทอีกด้วย ความสามารถรอบด้านจริงๆ

อันดับที่ 6 โม อมีนา

มาต่อกันที่นางร้ายร่างเล็ก ที่เธอนั้นเคยเปิดใจเลยว่า ชอบมากในบทร้ายๆ เพราะคิดว่ามันเข้ากับตัวเธอดี และได้ตั้งมั่นเอาไว้ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงแล้ว ว่าขอจองการเล่นบทร้ายๆแบบนี้ แต่หากช่องมอบบทอื่นให้ ก็จะขอพิจารณาก่อน เพราะกลัวว่าจะไม่ถนัดสักเท่าไหร่ ซึ่งผลงานการแสดงของเธอในแต่ละเรื่องนั้น ก็ไม่ธรรมดาจริงๆ ทั้งผลงานละครและผลงานภาพยนต์ เหมาะสมกับบทที่เธอตั้งใจมากเลยละจ้า

อันดับที่ 5 แก้ม กวินตรา

สาวสวยเก่ง มากความสามารถ ที่มีดีกรีระดับมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 แถมยังได้เป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดนางงามจักรวาล 2008 ที่เมืองญาจาง ประเทศเวียดนาม พร้อมกับได้รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาครอบครอง ซึ่งก่อนจะเข้าวงการนั้นเธอเป็นนักวอลเล่ย์บอลประจำจังหวัดมาก่อน พอเข้าวงการบันเทิงแล้วนั้น แน่นอนในเรื่องการแสดงไม่ธรรมดาจริงๆ รับได้ทุกบทบาท และเด่นสุดคือบทนางร้าย สายบู๊ สายลุย เธอเอาอยู่มากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 ฝ้าย สุภาพร

สวยครบเครื่อง จนใครๆนั้นต่างก็อดชื่นชมไม่ได้เลยจริงๆ ผู้ครองตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 ซึ่งปัจจุบันเธอเองก็เป็นผู้จัดการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์อีกด้วย ซึ่งหลังจากที่เธอได้มาเข้าวงการบันเทิงได้เล่นละครนั้น หลังจากที่ได้รับบทนางร้าย เธอก็ติดใจมันอย่างมาก เพราะสามารถทำให้คนดูอินกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนถึงขั้นทักมาต่อว่าเธอในการอินบทละครมากมายเลยทีเดียว งานนี้เธอจึงคิดว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก และชอบกับบทร้ายนี้อย่างสุดๆเลยละจ้า

อันดับที่ 3 แพร พิชชาภา

สาวสวยที่่แจ้งเกิดจากบทนางร้ายของจริง จนหลายๆคนนั้นชื่นชมในบทการแสดงของเธอกันอย่างมาก และก็สมดั่งใจ เธอนั้นได้ขึ้นแท่นเป็นนางร้ายที่สมบทบาทมากอย่างสุดๆ ซึ่งเธอนั้นได้เข้าวงการจากการที่โมเดลลิ่งได้ให้เล่นมิวสิกวิดีโอและโฆษณา จากนั้นก็เริ่มมีผลงานการแสดงเข้ามา แต่ที่ทำให้รู้จักเธอมากที่สุดก็เป็นบทบาทของนางร้ายนั่นเอง

อันดับที่ 2 โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

สาวหน้าเก๋ ที่เคยเป็นถึงวิศวกรตลาดบริษัทเอกชน ก่อนจะลาออกมาเข้าสู่วงการนางแบบอย่างเต็มตัว ซึ่งหลังจากเธอได้เข้าวงการนางแบบมาแล้วนั้น ก็เริ่มมีผลงานด้านการแสดงเข้ามา แจ้งเกิดจากบทบาทของนางร้ายเลยอย่างเรื่อง นางทาส ทำเอาหลายๆคนนั้นอินกันหนักมาก จนหลังจากนั้นเธอก็ได้มีผลงานการเล่นบทนางร้ายอย่างเต็มรูปแบบ สมความสามารถของเธอเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 มารี เบิร์นเนอร์

ปิดท้ายกันด้วยสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมณี ที่แม้ที่่ผ่านมาตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงแรกๆนั้น เธอเคยเข้าสู่วงการจากบทบาทนางเอก แต่ก็หายจากวงการบันเทิงไปสักระยะ และได้กลับมาอีกครั้งกับบทบาทของนางร้ายในเรื่อง เมีย 2018 ก็เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จนแฟนๆนั้นจดจำเธอได้อย่างดีเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ