8 ดาราสาว หุ่นเซี๊ยะ มาพร้อมทริค

8 ดาราสาว หุ่นเซี๊ยะ มาพร้อมทริค

เป๊ะปังมาก 8 ดาราสาวหุ่นเป๊ะ หน้าปัง มาพร้อมวิธีดูแลตัวเอง ในฉบับของซุปเปอร์สตาร์ หากใครกำลังหันมาสนใจดูแลสุขภาพของตนเองนั้น ต้องฟังเลยจ้า เพราะพวกเธอเหล่านี้ มาพร้อมวิธีเคล็ดลับความสวย ในฉบับของแต่ละคน จะมีใครบ้าง แล้วเคล็ดลับนั้นคืออะไร ไปดูกันเลย

คลิป

อันดับที่ 8 เบลล่า ราณี

เริ่มเปิดกันที่นางเอกสาวสวย ขวัญใจของใครหลายๆคน นี้ทั้งรูปร่างและหน้าตาของเธอนั้น สวยจนติดอันดับ 1 ใน 10 ของดาราไทยคนสวยเลยทีเดียว ซึ่งการดูแลตัวเองของเธอนั้น คือการขยันตื่นเช้า ทำให้มีเวลากินข้าวตรงเวลาและการออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายตื่นตัว ตอนเย็นก็จะฝึกโยคะบ้าง ต่อให้งานแน่นแค่ไหนก็จะทำแบบนี้ทุกวัน ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงได้เป๊ะปังขนาดนี้

อันดับที่ 7 ศรีริต้า เจนเซ่น

ต่อด้วยความปังของนางเอกสาวหน้าสวยอีกคน ที่อยู่ในวงการบันเทิงมามากกว่า 20 ปี ซึ่งการดูแลตัวเองของเธอให้คงความสวยเหมือนเดิมแบบนี้ได้นั้น คือการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและรักษาหุ่นเอาไว้ให้คงที่ ทานผักผลไม้เป็นประจำ กินอาหารให้ครบ 3 มื้อ เพื่อให้สวย แข็งแรง อายุยืนยาว และไม่เกิดโรคตามมานั้นเอง

อันดับที่ 6 ไอซ์ อภิษฎา

สาวแซ่บแห่งวงการ ที่ใครเห็นแล้วเป็นต้องชอบสไตล์การแต่งตัวของเธอกันมากเลยจริงๆ เพราะเผยให้เห็นถึงความหุ่นแซ่บแบบไม่มีเขิน โดยทริคของเธอนั้น คือการออกกำลังกายหนักบ้างเบาบ้าง เข้าฟิตเนสเป็นประจำ รวมไปถึงการ ปั่นจักรยาน ดำน้ำ เล่นโยคะ เธอก็ทำมาหมด และที่ขาดไม่ได้คืออโวคาโด้นั่นเอง เพราะเป็นตัวช่วยสำหรับเธอ ในการลดน้ำหนักได้ดีนั่นเองจ้า

อันดับที่ 5 ปู ไปรยา

ปังไม่แพ้ใครต้องยกให้สาวปูเลยจ้า ที่ขยันดูแลตัวเองได้ดีเป็นอย่างมาก ซึ่งการดูแลตัวเองฉบับสาวปูนั้น เธอได้เริ่มศึกษาการกินอาหารและลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพแบบจริงจัง ทำให้รู้ว่าการกินอาหารที่ดีไม่ใช่แค่ให้ครบ 5 หมู่ แต่ต้องเลือกอาหารที่กินด้วย และเน้นกินผัก ผลไม้ เป็นประจำ จึงทำให้สวยสุขภาพดี และแข็งแรงแบบที่เราเห็นกันนั้นเอง

อันดับที่ 4 เบเบ้ ธันย์ชนก

ดาราสาวที่ขยันออกกำลังกายเป็นอย่างมาก จนหลายๆคนต้องเรียกว่าโค้ชเบเบ้กันเลยทีเดียว เพราะเธอนั้นเคยมีปัญหาเรื่องหุ่นมาก่อน จากการที่เป็นตัวเล็กมากๆ แต่พอเริ่มหันมาออกกำลังกายอย่างจริงจัง ทำให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม กล้ามหน้าท้องจัดเต็ม และเป๊ะปังทุกสัดส่วน ซึ่งเคล็ดลับของสาวเบเบ้ไม่ยากเลย แค่หันมาออกกำลังกายแบบจริงจัง หากอยากรู้ว่าออกแบบไหน ติดตามได้ที่ช่องยูทูปหรือเฟสบุ๊กของสาวเบเบ้กันได้เลยจ้า

อันดับที่ 3 ยิปซี คีรติ

หากใครที่ไม่สะดวกในการออกกำลังกายทุกวัน ให้หันมาฟังทางสาวยิปซีเลยจ้า ที่จากสาวหมวยน่ารักสดใส กลายมาเป็นสาวสายฝอสุดแซ่บ และหุ่นเซี๊ยะได้นั้น ไม่ได้จริงจังกับการออกกำลังกายอะไรมากเลย แค่หันมาดูแลตัวเองในเรื่องการกิน ทานคลีนบ้าง และงดของทอดของมัน ก็สามารถหุ่นสวยแบบสาวยิปซีได้เลยจ้า

อันดับที่ 2 ใหม่ ดาวิกา

นางเอกสาวพันล้าน หุ่นดี เอวเล็ก ที่ใครๆก็อยากจะรู้เคล็ดลับของเธอกันซะเหลือเกิน ซึ่งการที่จะเอว 22 นิ้วครึ่งแบบสาวใหม่ได้นั้น คือต้องงดของทอด ของมัน กินผักผลไม้ให้มากๆ และที่ขาดไม่ได้คือการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะฮูล่าฮูบ กิจกรรมสุดโปรดของเธอ ที่สามารถทำให้เธอเอวเล็กแบบที่เราเห็นกันนั้นเอง

อันดับที่ 1 คิม คิมเบอร์ลี่

นางเอกสาว หุ่นเป๊ะ หน้าปัง จนใครๆต่างก็อิจฉา ที่ก่อนหน้านี้หากจำได้เธอเคยมีน้ำหนักตัวถึงิ 70 กิโลกรัมมาก่อน แต่ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจ ทำให้น้ำหนักหายไปถึง 20 กิโลกรัม จนหุ่นสวยสุขภาพดีแบบที่เราเห็น ซึ่งเคล็ดลับของเธอนั้น ก็ต้องเลือกอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทานผักและผลไม้ บวกกับการออกกำลังกายเป็นประจำ ซึ่งแม้น้ำหนักจะหายไปแล้วแต่ก็ยังคงทำแบบนั้นอยู่ เพราะต้องมีวินัยอย่างมาก จึงได้หุ่นเป๊ะตามสไตล์ของสาวคิม มาครอบครองนั้นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ