ผวาอีก พบชายนอนเสียชีวิต ข้างถนนเมืองกรุง

ผวาอีก พบชายนอนเสียชีวิต ข้างถนนเมืองกรุง

วันนี้ (22 ก.ค. 64) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีรายงานว่า มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 35-40 ปี โดยนอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง ภายในซอยสุขุมวิท 20 แขวงและเขตคลองเตย กทม. พื้นที่รับผิดชอบ สน.ทองหล่อ

ต่อมาเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ พบอยู่ช่วงประมาณกลางซอย ตรงข้ามร้านขายยา โดยที่เกิดเหตุมีร้านอาหารตามสั่ง ก่อนได้รับข้อมูลว่าคนเสียชีวิตเป็นชายยังไม่ทราบชื่อ เสียชีวิตตั้งแต่เวลา 06.00 น. ของวันนี้

จากการสอบถาม นายสมบูรณ์ ชานเดช อายุ 55 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ผู้เสียชีวิตได้มาอยู่บริเวณที่เกิดเหตุตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งอาศัยกินนอนอยู่บริเวณริมถนนมา 3 วันแล้ว โดยก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวไปรักษา แต่เจ้าตัวไม่ยอมไป ได้พูดว่าตัวเองไม่ป่วย จากนั้นเจ้าหน้าที่เลยปล่อยไม่ได้ทำอะไร กระทั่งมาวันนี้ เวลาประมาณ 06.00 น. ก็มาพบว่าเสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนภายในซอยแห่งนี้ โดยก่อนหน้านี้ได้เคยพูดคุยกับผู้เสียชีวิต พร้อมบอกว่าพักอยู่ซอยสุขุมวิท 23

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต ไม่มีการยืนยันว่าเป็นผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 หรือไม่ แต่เพื่อความปลอดภัยเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติการเคลื่อนย้ายศพต้องสวมใส่ชุด PPE เข้าดำเนินการ เพื่อป้องกันการติดเชื้อโรค ทั้งนี้ต้องส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ