ช่างสักอยากเป็นสัตว์ประหลาดตามหนัง

ช่างสักอยากเป็นสัตว์ประหลาดตามหนัง

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยเรื่องราวของ เฟอร์นันโด ฟรังโก เด โอลิเวรา หนุ่มศิลปินช่างสักชาวบราซิล จากรัฐเซาเปาโล ซึ่งกลายเป็นประเด็นที่พูดถึงกว้างขวางในโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากมีการแชร์รูปภาพของเขาที่ชวนให้หลายคนรู้สึกสะพรึงและตกใจไม่น้อย

ทั่วเรือนร่างของเฟอร์นันโดถูกถมไปด้วยหมึกสักเกือบ 99 เปอร์เซ็นต์ โดยเฉพาะส่วนศีรษะที่กลายเป็นสีน้ำเงินเข้มทั้งหมด ไม่เว้นแม้กระทั่งที่ลูกตา ถูกเปลี่ยนกลายเป็นสีดำทั้งหมด นอกจากนี้เขายังตัดจมูกและใบหู รวมทั้งฝังเขาและทำฟันแวมไพร์ จนทำให้กลายเป็นรูปลักษณ์ที่น่าเขย่าขวัญ

เฟอร์นันโดยอมรับว่าเขาเสพติดความเจ็บปวดจากการใช้เข็มสักเจาะเข้าร่างกาย โดยส่วนที่เจ็บที่สุดคือการตัดจมูกให้เหมือนกับกะโหลก และแม้มันจะอยู่ในรูปทรงที่ผิดปกติเช่นนั้น แต่เขายืนยันว่ามันยังทำให้เขาสามารถหายใจได้เป็นปกติ

ส่วนจมูกนี้เป็นความตั้งใจของเขาเองที่ต้องการทำให้ตัวเองดูหน้ากลัวโดยสมบูรณ์แบบ โดยมีไอดอลเป็นตัวออร์ค (Orc) จากภาพยนตร์ Lord of the Rings ซึ่งเป็นตัวละครมนุษย์สัตว์ประหลาดรูปร่างวิกลวิการ

ภายหลังจากผ่าตัดจมูกไปเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา เฟอร์นันโดต้องใช้เวลานานกว่าจมูกจะหายดีและเข้าที่ ทั้งนี้เขาจำเป็นต้องดูแลรักษาและระมัดระวังรูจมูกนี้ให้ดีกว่าปกติ นอกจากนี้เขายังมีแพลนที่จะตัดหูของเขาให้ดูใกล้เคียงกับตัวละครที่เขาชื่นชอบมากกว่านี้

"ผมมีรอยสักทุกส่วน ยกเว้นฝ่ามือและฝ่าเท้า ผมชอบความเจ็บปวดที่ได้จากเข็มมาก ผมเสพติดมัน

บางครั้งผมก็ต้องปรับแต่งรอยสักเล่นเอา เพราะพื้นที่ในร่างกายไม่เหลือให้สักเพิ่มใหม่แล้ว" เฟอร์นันโด กล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ